ข่าวคนไทยในอเมริกา
เผยมีร้าน’นวดไทย’อื้อ บนเว็บ18บวก’รับแมพ’





แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เผยแคลิฟอร์เนีย เป็นรัฐที่มีปัญหา “ค้ามนุษย์” สูงสุด โดยร้านนวดยังคงเป็นจุดโฟกัสของปัญหา โดยเว็บไซต์ 18 บวก สำหรับให้ผู้ใช้บริการแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับร้านนวดสีเทา ปรากฎชื่อของ “ร้านนวดไทย” เป็นจำนวนมาก


เว็บไซต์ข่าว WEHOville ของเมืองเวสต์ ฮอลลีวูด รายงานข่าวสถานการณ์ค้ามนุษย์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยระบุว่ามีเหยื่อของขบวนการค้ามนุษย์ทั่วโลกประมาณ 24.9 ล้านคน โดยเหยื่อเหล่านี้มีทุกอายุ สีผิว เพศ และเชื้อชาติ

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมา WEHOville เสนอข่าวว่าในเขตเมืองเวสท์ ฮอลลีวูด มีร้านนวด (massage parlors) อย่างน้อยสิบแห่งที่เสนอขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าเพศชาย โดยอ้างจากคำวิจารณ์ของผู้ใช้บริการบนเว็บไซต์ rubmaps.ch ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่เน้นให้การแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการทางเพศในร้านนวดโดยเฉพาะ  โดยข่าวบอกว่าผลจากการเสนอข่าวดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าเชอรีฟสถานีเวสท์ ฮอลลีวูด ได้ออกตรวจร้านนวดตามที่ WEHOville ระบุในข่าว เพื่อให้แน่ใจว่าร้านนวดเหล่านั้น ปฏิบัติตามกฎของรัฐแคลิฟอร์เนียและเทศบัญญัติของเทศบาลเมืองเวสท์ ฮอลลีวูด

นอกจากนี้ สภาเมืองเวสท์ ฮอลลีวูด ยังได้ลงมติเห็นชอบให้มีการ อัพเดท ข้อมูลบนโปสเตอร์เตือนอันตรายจากขบวนการค้ามนุษย์ (the sex trafficking alert posters) ที่กฎหมายกำหนดให้สถานประกอบธุรกิจร้านนวดทุกต้อง จะต้องติดเอาไว้ให้เห็นชัดเจน โดยมีการเพิ่มภาษาเกาหลี ภาษาเวียดนาม และภาษาไทย ซึ่งเป็นภาษาของผู้หญิงสามชาติที่บทวิจารณ์บนเว็บไซต์ rubmaps.ch พูดถึงมากที่สุด

ข่าวอ้างบทความของ นิวยอร์คไทมส์ ฉบับวันที่ 2 มีนาคม 2019 ที่พูดถึงธุรกิจร้านนวดแบบแอบแฝงในประเทศสหรัฐฯ ว่ามีอยู่เป็นจำนวนมาก และว่าในบางแห่งมีการกักขังผู้หญิงเอเซีย และบังคับให้ทำงานขายบริการด้วย

ข่าวอ้างข้อมูลจากนิวยอร์คไทมส์ ต่อไปว่าในปี 2015 นั้น คดีเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ที่เกิดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย มีสัดส่วนมากถึง 15 เปอร์เซ็นต์ของคดีที่เกิดขึ้นในประเทศอเมริกาทั้งหมด โดยบอกว่า ลอส แอนเจลิส คือศูนย์กลางของปัญหาค้ามนุษย์ เพราะปัจจัยหลายๆ อย่าง ตั้งแต่ความเป็นเมืองท่า มีสนามบินนานาชาติ รวมถึงความหลากหลายของประชากรในเมืองนี้ด้วย.

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบรายชื่อของร้านนวดแนว Erotic massage ที่ปรากฎบนเว็บไซต์ rubmaps.ch นั้น มีชื่อของร้านนวดที่ระบุว่าเป็น ร้านไทย (Thai massage) ปรากฎอยู่เป็นจำนวนมาก.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
24-04-2024 จับ (ซะที) สามโจรทุบร้านไทยและ ฯลฯ กว่า 130 แห่งในแคลิฟอร์เนีย (0/28)   
23-04-2024 เตรียมปรับผังแอลเอเอ็กซ์ครั้งใหญ่ รับ “บอลโลก-โอลิมปิก (0/60) 
22-04-2024 จับโจร “งัดแมนชั่น” นายกเทศมนตรีเมืองแอลเอ (0/155) 
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/237) 
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/261) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

มีหมอนวดไทยแอบแฝงนวด erotic มากจริงๆค่ะ เห็นๆรู้ๆกันอยู่ในวงการ

  • ¼ÙéÊè§: บุสรินทร์ หมั่นบุญ
  • 174.193.138.44 Oct 10, 2019 @05:37 PM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข