อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
โควิดคร่าชีวิต ตำนานพิธีกรทอล์คโชว์ “ลาร์รี คิง”


ซีเอ็นเอ็น รายงานข่าวเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2021 ว่า ลาร์รี่ คิง ทอล์คโชว์โฮส ระดับตำนานของอเมริกา ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 87 ปี ที่โรงพยาบาลซีด้าร์ ไซนาย ในลอส แอนเจลิส โดยได้เข้ารับรักษาปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จากอาการป่วยที่เกี่ยวข้องกับเชื้อไวรัส โควิด-19 

ก่อนป่วย ลาร์รี คิง มีโรคประจำตัว คือเบาหวานประเภท 2 และมีปัญหาสุขภาพอื่นๆ มากมาย เช่นเคยมีอาการหัวใจล้มเหลวและเข้ารับการผ่าตัดบายพาสเมื่อปี 1987, เคยมีอาการสโตรค และมะเร็งที่ปอด (2017)  อีกทั้งเมื่อปีที่ผ่านมา ลูกชายบุญธรรม ชื่อแอนดี้ และลูกสาวชื่อ ไชเอีย (Chaia) พากันเสียชีวิตในเวลาห่างกันไม่กี่วัน โดยแอนดีเสียชีวิตเพราะหัวใจวาย ส่วน ไชเอีย เสียชีวิตเพราะโรคมะเร็งที่ปอด สร้างความเสียใจให้กับลาร์รี คิง เป็นอย่างมาก แต่เขาก็แข็งแรงพอที่จะผ่านพ้นวิกฤตเหล่านั้นมาได้ทุกครั้ง

ลาร์รี่ คิง เคยจัดรายการ Larry Ling Live ทาง ซีเอ็นเอ็น ต่อเนื่องกันนานถึง 25 ปี รวมกว่า 6,000 ตอน ถือเป็นรายการทอล์คโชว์ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดรายการหนึ่ง เขาสัมภาษณ์ผู้มีชื่อเสียงจากทุกวงการ ตั้งแต่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ จนถึงนักการเมือง นักแสดง นักร้อง นักกีฬา ฯลฯ รวมถึงคนทั่วไปที่มีเรื่องราวน่าสนใจด้วย สยามทาวน์ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยครับ




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข