อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ฉีดวัคซีนโควิด-รับโดนัท “คริสปี้ครีม” ฟรีตลอดปี


บริษัท คริสปี ครีม โดนัท เชนร้านโดนัทชื่อดังที่มีสาขาเกือบ 400 แห่งทั่วอเมริกา แถลงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า นับจากวันที่ 22 มีนาคม นี้เป็นต้นไป ผู้ที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว อย่างน้อย 1 โดส ทั้งวัคซีนของ ไฟเซอร์ฯ, โมเดอร์น่า และจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน สามารถนำบัตรประจำตัวผู้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 (Covid vaccination card) รับโดนัทเคลือบ (glazed donut) ได้ฟรี 1 ชิ้น จากร้านคริสปี ครีม ทุกสาขาทั่วประเทศ

ยิ่งกว่านั้น คริสปี ครีม แถลงว่ากิจกรรมสนับสนุนให้ชาวอเมริกันเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครั้งนี้ จะมีต่อเนื่องไปจนตลอดทั้งปี 2021 หมายถึงว่าผู้ผ่านการฉีดวัคซีน สามารถรับโดนัทของคริสปี ครีม ได้ทุกวันตลอดทั้งปี

อย่างไรก็ดี คริสปี้ ครีม จะให้บริการโดนัทฟรีเฉพาะลูกค้าที่เดินเข้ามาในร้าน หรือใช้บริการแบบไดร์ฟทรูเท่านั้น ไม่รวมถึงการให้บริการออนไลน์ หรือบริการส่งถึงบ้าน 

แม้จะเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แต่ผู้ที่ยังไม่ประสงค์จะรับการฉีดวัคซีนก็สามารถรับโดนัทฟรีได้เช่นกัน โดยผู้ยังไม่ฉีดวัคซีนสามารถรับโดนัทฟรีได้เฉพาะวันจันทร์ ตั้งแต่จันทร์ที่ 29 มีนาคม จนถึงจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม


ที่ผ่านมา คริสปี ครีม ได้สนับสนุนให้พนักงานทุกสาขาเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 โดยให้พนักงานใช้เวลาทำงาน (ได้ค่าแรง) ถึง 4 ชั่วโมงเพื่อไปฉีดวัคซีน นอกจากนั้น ยังมีแผนที่จะส่งโดนัทจำนวนมากไปยังศูนย์ฉีดวัคซีนทั่วประเทศเพื่อเป็นกำลังใจเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครประจำศูนย์ฯ ด้วย





ถ้าคุณมีฝันต้องการกู้เงินซื้อบ้าน หรือทำรีไฟแนนซ์ในช่วงดอกเบี้ยถูก ปรึกษาคุณ นาเดีย นาตยา รักนาย เรียลเตอร์จาก Cardinal ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี และผู้เชี่ยวชาญเรื่องกู้เงินซื้อบ้าน
ติดต่อได้ที่ 425-919-0866 อีเมล nadia.raknai@cardinalfinancial.com
ดูรายละเอียดที่เว็ปไซค์ www.cardinalfinancial.com



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข