อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
จับได้แล้ว ผู้ต้องหาทำร้ายหญิงเอเชียวัย 65 พบอดีตเคยแทงแม่ตาย


หลังจากที่โลกโซเชียลและข่าวทางโทรทัศน์มีการช่วยกันเผยแพร่คลิปวีดีโอชายผิวดำวัย 38 ปี ทำร้ายร่างกายหญิงฟิลิปปินส์วัย 65 ที่กำลังเดินทางไปโบสถ์ช่วงเวลาเกือบเที่ยง แต่กลับเจอผู้ต้องหาใช้เท้าถีบเข้าที่ท้องและทำร้ายร่างกายซ้ำขณะร่วงลงไปนอนที่พื้น และใช้คำพูดเหยียดเชื้อชาติ ซึ่งเกิดขึ้นอยู่ที่หน้าตึกแห่งหนึ่ง ในรัฐนิวยอร์ก โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของตึก นิ่งเฉยและไม่เข้าช่วยเหลือ หนำซ้ำปิดประตูเหมือนกับว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น 


ล่าสุด NYPD หรือสำนักงานตำรวจนิวยอร์ก ได้เปิดโพสทวิตเตอร์ ระบุรายละเอียดว่าสามารถตามจับผู้ต้องหาได้แล้ว คือนาย Brandon Elliot อายุ 38 ปี ชาวเมืองนิวยอร์กซิตี้ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ศูนย์พักพิงของคนไร้บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมที่ปรับมาเป็นที่พัก โดยได้เบาะแสจับกุมจากการประกาศรางวัลนำจับมูลค่า $2,500 


ประวัติอาชญากรรมในอดีตของนาย Brandon พบว่าเคยถูกจับเมื่อปี 2002 จากคดีแทงแม่ของตนเองเสียชีวิต ในขณะที่อายุได้ 19 ปี และถูกปล่อยออกจากเรือนจำเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมาหลังติดคุกมา 17 ปี โดยตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทำร้ายร่างกายจากความเกลียดชัง(ทางเชื้อชาติ) และมีสิทธิ์ติดคุกมากถึง 25 ปี 


อาการล่าสุดของหญิงวัย 65 ปีที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ปลอดภัยดีแล้ว โดยได้ออกจากโรงพยาบาลหลังเข้ารักษาตัว


ดูคลิปเกิดเหตุ https://www.facebook.com/214201575263860/posts/4518204961530145/?d=n







 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข