ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 544 : ชวนร่วมบุญสงกรานต์ที่วัดไทยในลาสเวกัส


วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ( March 28 ,2021 ) ณ วัดชัยยะธรรมะวิหารถนน Santori S. Rainbow ลาสเวกัส บรรดาศิษยานุศิษย์ ตลอดจนท่านที่เคารพนับถือ ท่านพระอาจารย์ชัยยะ ชยสุโต จะร่วมใจกันแสดงมุทิตาจิต ถวายแด่หลวงพ่อชัยยะ ชยสุโตในวาระครบรอบ 75พรรษา

ใกล้จะถึงวัน สงกรานต์ ปีใหม่ไทย เข้ามาแล้ว หลายๆวัดก็เริ่มเตรียมงานกันอย่างขมันขมี เพราะทุกคนคงรอวันนี้กัน เนื่องจากตลอดปีที่ผ่านมา เราต้องกักตัวอยู่กับบ้าน ออกไปไหน มาไหน ก็ต้องระวังกับ โควิด-19 ถึงแม้ตอนนี้ จะเริ่มมีการรับวัคซีนกันแล้ว ก็เริ่มผ่อนคลายกันบ้างแล้ว แต่ถึงกระนั้น ก็ขอให้ทุกท่านอย่าปล่อยตามสบายกันจนเกินไป ยังต้องควรที่จะระวังตัวให้เหมือนเดิม อย่าชล่าใจ ปรอดภัยไว้ดีที่สุด 

ขอเชิญร่วม ทำบุญ สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ถวายสังฆทาน สวดบังสุกุล และปิดทองลูกนิมิต ณ วัดพุทธภาวนา ในวันที่ 13 เมษายน 2564 นี้ มีอาหารโรงทานตลอดวัน มีการแข่งขันก่อพระเจดีย์ทราย วงดนตรีจาากวงลูกทุ่งคอมโบ้ และ นักร้องรับเชิญ ติ๊ก ชิโร่ลาสเวกัส รำนางสงกรานต์ทั้งเจ็ด พร้อมพาหนะประจำนางสงกรานต์ทั้งเจ็ด ที่สวยงามจาก กลุ่มอนุรักษ์ไทย รับรองว่ายังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และรับของที่ระลึกมงคล จากท่าน ดร. สุพล กมโล/ สาสีงาม รักษาการเจ้าอาวาสวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส อย่าลืมนะคะ เจอกันที่วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส เลขที่ 2959 Gowan Rd, Las Vegas, NV 89032 

ขอเชิญร่วม ทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนสร้างพระอุโบสถวิหาร และ งานสงกรานต์ ในวันอาทิตย์ ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564 หรือจะร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างพระอุโบสถวิหาร ได้ที่ วัดป่าพุทธยานันทาราม เมืองลาสเวกัส เลขที่ 5320 Kell Lane, Las Vegas, NV 89156 โทร.(702)437-3320


ท่านพระอาจารย์ชัยยะ ชยสุโต เจ้าอาวาส วัดชัยยะธรรมะวิหาร ( ขอบคุณภาพจาก J J Mom )




ญาติโยม พร้อม ศิษยานุศิษย์ ที่ไปร่วมแสดง มุทิตาจิต ถวาย หลวงพ่อ ชัยยะ ชยสุโต




เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมนี้ แม่เฉลยได้ทำโรงทานก๋วยเตี๋ยว เลี้ยงญาติโยมที่ไปทำบุญ วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส




ครอบครัวธนพานิช นิมนต์พระสงฆ์จาก วัดธรรมะคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์ ทำบุญถวายเพล เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ของพ่อเลี้ยงมานพและน้องบอสตัน




โยมเจมส์ โยมรัสตีน เจ้าของร้านอาหาร Bangkok Thai รัฐไวโอมิง ได้มาถวายสังฆทาน พร้อมเจิมรถใหม่  ที่วัดธรรมุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข