อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“แม่โหด” ฆ่าลูกสามคนเลือดเย็น









ลิเลียน่า คาร์ริลโล่ แม่วัย 30 ปีถูกจับกุมตัวได้ที่ทูแลร์ เคาน์ตี้ เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 10 เมษายน หลังจากตำรวจพบร่างของเด็กน้อยสามคน วัย 3 ปี, 2 ปี และ 6 เดือน ที่อพาร์ทเมนท์ของเธอในเมือง เรซีด้า ในช่วงเที่ยงของวันเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเธอเป็นผู้ต้องสงสัยเพียงคนเดียวในคดีฆาตกรรมทารก ซึ่งลูกเป็นลูกๆ ของเธอทั้งสามคน

สำนักงานตำรวจเมืองแอลเอ แถลงว่า ผู้พบร่างของเด็กๆ คือคุณย่า (ยาย) ซึ่งกลับจากทำงานในช่วงก่อนเที่ยง โดยตำรวจสันนิษฐานว่าเด็กๆ เสียชีวิตในเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันเดียวกัน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตคือการถูกแทงด้วยมีด

ตำรวจแอลเอ เริ่มตามหาตัว ลิเลียน่า คาร์ริลโล่ ตั้งแต่เวลาประมาณ 13.00 น. มีการส่งภาพถ่ายของเธอไปยังสื่อมวลชน และจับกุมตัวได้ในเวลาประมาณ 15.00 น. ในทูแลร์ เคาน์ตี้ ห่างจากจุดเกิดเหตุในเมืองเรซีด้า ไปทางเหนือประมาณ 200 ไมล์

ข่าวบอกว่าระหว่างหลบหนีนั้น รถของเธอเกิดอุบัติเหตุ (โดยไม่มีคู่กรณี) บนไฮเวย์ 65 และเธอได้ปล้นรถยนต์ของพลเมืองดีที่จอดเพื่อช่วยเหลือเธอเพื่อหลบหนีต่อด้วย

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการลงมือสังหารลูกแท้ๆ ของตัวเองถึงสามคนของผู้ต้องหา โดยข่าว (KTLA) บอกว่าพ่อของเด็กๆ ชื่อ อีริค เดนตัน ให้สัมภาษณ์ว่าเขาและลิเลียน่า คาร์ริลโล่ ได้แยกทางกัน แต่ยังคงร่วมเป็นผู้ปกครองของลูกๆ และบอกชื่อของเด็กๆ ทั้งสามคน คือ เทอรี่ วัย 3 ปี, โจอันน่า 2 ปี แลเซียร์ร่า วัย 6 เดือน และเชื่อว่า “ความเครียด” อาจเป็นสาเหตุของเรื่องการณ์สยองขวัญครั้งนี้

ญาติของเด็กๆ ได้เปิดเพจรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือการจัดงานศพทาง gofundme.com โดยใช้ชื่อเพจว่า No words

ผู้มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับคดีสะเทือนขวัญนี้ สามารถแจ้ง แอลเอพีดี ได้ที่ 213-486-6890 หรืออีเมล์ rhdtipline@lapd.online.

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข