ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 545 : งานบุญทั่ววัดไทยในลาสเวกัส


วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส ขออนุโมทนาคณะผู้ใจบุญรับเป็นเจ้าภาพถวายค่าเดินทางพรสงฆ์ที่มาเจริญพุทธมนต์คาถาเป็นเนื้อนาบุญแก่ทุกท่านที่มาร่วมทำบุญตักบาตรร่วม ทอดผ้าป่า วันสงกรานต์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายยน 2564 และ ขออนุโมทนาบุญขอบคุณเจ้าภาพร่วมทอดผ้าป่า มีกุศลเจตนาร่วมสมทบทุนสร้างโบสถ์วิหารวัดป่าฯ มีคุณแม่สุวรรณา บุญธรรม ฝากทำบุญ $200 และถวายพระทำสังฆทาน คุณแดงดวงสุดา แสงพรหมสา ร่วมสร้างโบสถ์ $300 และเป็นเจ้าภาพถวายพระ 1รูปอีก $100 คุณไข่ปลา หน้าผา เป็นเจ้าภาพถวายพระ 1รูป $100 และร่วมซื้อที่ดินถวายวัดอีก $200 คุณแม่เฉลย โคเจ้อ เป็นเจ้าภาพถวายพระ 1 รูป $100 สาธุ 

          เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่ค่อยปลอดภัยดี วัดโพธิญาณ ได้งดจัดงานสงกรานต์ในปีนี้ แต่จะมีพิธีทำบุญ ตักบาตร ในวันที่ 11-12 เมษายน เพื่อให้ญาติโยมได้ไปทำบุญ เพื่อเป็นศิริมงคล ในวันขึ้นปีใหม่ไทย นอกจากนี้ได้มีจิตอาสา ทำอาหารขาย เป็นการกุศล เงินทุกบาทไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น บริจาคให้กับวัดโพธิญาณ 100% อาหารจะเป็นแบบ pre-orders in advance คือการสั่งไว้ล่วงหน้า แล้วไปรับที่วัดโพธิญาณได้ในวันที่ 11-12 เมษายน ท่านที่สนใจโทรติดต่อเพื่อสั่งอาหารได้ที่ คุณ ดิว 702-439-0423 or Line ID: dewganpet.

          คุณ นก ราตรี Havlin ได้ไปทำพิธีสวดพระอภิธรรม อุทิศส่วนกุศล ให้กับ เรมอนด ผู้สามีที่จากไปครบ 100 วัน ที่วัดศรีเจริญธรรม เมื่อวันที่วันอังคารที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา


คุณลักษณา เชาวรัตนะไปร่วมแสดง มุทิตาจิต ถวาย หลวงพ่อ ชัยยะ ชยสุโต




คุณวนิดา Evan ถวายสัวฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้กับสามี คุณ Luther Even ที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส




ร้านอาหารไทย ข้าวแกง นิมนต์พระสงฆ์จากวัด ธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์ ไปฉันเพลที่ร้าน




โยมอุไร โยมนก โยมตุ๊ก โยมดา จากร้านอาหารไทย ข้าวแกง ถวายเพลแด่พระสงฆ์




คุณนก ราตรี Havlin ทำบุญอุทิศส่วนกุศล ครบ 100 วันให้ เรามอนด์ ผู้สามี ที่วัดศรีเจริญธรรม



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข