อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
พบชิ้นส่วนเหยื่อเฮอร์ริเคนไอด้า ในท้องจระเข้









จระเข้ขนาด 12 ฟุต ซึ่งถูกสงสัยว่าเป็นผู้สังหารชายชราชาวลุยเซียน่าในช่วงน้ำท่วมเพราะเฮอร์ริเคนไอด้าพัดเข้าถล่มเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ถูกจับเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กันยายน โดยเจ้าหน้าที่พบ “ชิ้นส่วนมนุษย์” ในท้องของมันด้วย

สำนักงานเชอรีฟของเซนต์ แทมมานี พาริช เคาน์ตี้ ในรัฐลุยเซียน่า แถลงเมื่อวันที่ 14 กันยายน โดยแจ้งถึงผลการชันสูตรชิ้นส่วนที่พบในท้องของจระเข้ว่าเป็นของ ทิโมธี แซทเทอลี ชายวัย 71 ปีที่เสียชีวิตหลังถูกจระเข้กัดตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เฮอร์ริเคนไอด้า ซึ่งพัดขึ้นชายฝั่งเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ในพื้นที่ทางใต้ของลุยเซียน่า รวมถึงทำให้ไฟฟ้าดับและโทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลาหลายวัน โดยผลกระทบดังกล่าว เกิดขึ้นกับบ้านของทิโมธี แซทเทอลี ในเมืองสไลเดล ใกล้ทะเลสาบพอนท์ชาร์ดเรน ด้วย

โดยข่าวอ้างคำให้การของภรรยา ที่บอกว่าทิโมธี แซทเทอลี ได้ยินเสียงน้ำที่ท่วมรอบบ้านแตกกระจาย จึงออกไปดู และถูกจระเข้ขนาดใหญ่ทำร้ายที่ใกล้ประตูบ้านและพยายามลากออกไป แต่เธอได้ดึงแขนสามีเอาไว้ และลากเอาร่างโชกเลือดของสามีขึ้นไปบนบันไดบ้านได้สำเร็จ แต่เพราะโทรศัพท์ใช้การไม่ได้ เธอจึงต้องใช้เรือเล็กพายไปขอความช่วยเหลือ 

เมื่อเธอและเจ้าหน้าที่เชอรีฟกลับมาถึงบ้านในเวลาต่อมา ก็พบว่า ทิโมธี แซทเทอลี ได้เสียชีวิตแล้ว

ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เชอรีฟและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคุ้มครองสัตว์ป่าของรัฐ ได้ออกตามล่าจระเข้ขนาดใหญ่ตัวนี้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนล่าสุด พรานล่าจระเข้รายหนึ่ง สามารถจับจระเข้ขนาด 500 ปอนด์ได้เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กันยายน และเมื่อมีการผ่าท้องก็พบท่อนแขนของมนุษย์อยู่ในท้อง ซึ่งผลการชันสูตรในเวลาต่อมายืนยันว่าเป็นแขนของ ทิโมธี แซท

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข