ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 561 : ประมวลภาพงาน "วันพ่อแห่งชาติ" รัฐเนวาดา


เมื่อวันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา สมาคมไทย เนวาดา ได้จัดงาน “วันพ่อแห่งชาติ” ที่ Flamingo Banquet Halls ได้รับความร่วมมือจากชมรม หลายชมรมของลาสเวกัส ร่วมใจ ร่วมมือทำให้งานออกมาสวยงาม ดร. รบชัย เปรมศรีรัตน์ ท่านเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง สมาคมไทยในครั้งแรกๆ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี เปิดงาน พร้อมด้วยภริยา แพทย์หญิง สมพูล เปรมศรีรัตน์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง Children Foundation Las Vegas เป็นองค์กรที่ช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหาตั้งแต่แรกเกิด นอกจากนี้ ยังช่วยเหลือเด็กๆในประเทศไทย ที่ต้องการความช่วยเหลือด้านการศึกษา และช่วยเหลือโรงเรียนในต่างจังหวัด ที่ขาดแคลน อุปกรณ์การเรียน ท่านทั้งสองเป็นผู้ใหญ่ของชาวลาสเวกัส ที่ให้ความเคารพนับถือ ได้ให้เกียรติไปเป็นประธานเปิดงาน



 สองพิธีกร คุณ ชนะ ศรีทอง และ คุณ พรพรรณ เอบียาทุงกา มาในช่วงพิธีการ ซึ่งทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี สมาคมไทย ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย และขอขอบคุณร้านอาหารต่างๆ ที่ได้สนับสนุนอาหารหลากหลาย ที่มีครบทั้งสี่ภาค ให้แขกผู้มีเกียรติที่ไปในงาน ได้ลิ้มชิมรสที่แท้จริง ของแต่ละภาค ซุ้มอาหารสวยๆ ของแต่ละภาค จัดและตกแต่งโดย กลุ่มอนุรักษ์ไทย ลาสเวกัส




















































 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

พี่ขอชมเชย คณะจัดงาน จัดได้ดีมาก สนุกสนาน และเรียบร้อยดี ทีมงานก็สามัคคีกันดี ทำให้ทุกอย่างราบรื่น ขอบคุณน้องๆทุกคน ที่ทำงานแข่งขัน และขอเชิญพี่ทั้งสองมา พี่และอาจารย์ ยินดี จะสนับสนุนและช่วย น้องๆ ถ้ามีอะไร ที่เราช่วยได้ ก็ดินดีค่ะ

  • ¼ÙéÊè§: พ.ญ. สมพูล เปรมศรีรัตน์
  • 10.255.1.254 Dec 17, 2021 @12:18 AM
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข