อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
เชื่อค้าปลีก 50,000 แห่งจะปิดตัวภายในห้าปี

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ยูเอสบี องค์กรการเงินระดับโลก “ฟันธง” อีกห้าปีจะมีธุรกิจค้าปลีกปิดตัวเองระหว่าง 40,000-50,000 แห่ง

เอ็นบีซี รายงานข่าวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ถึงการคาดการณ์ของ ยูบีเอส สถาบันการเงินระดับโลกว่าภายในปี 2026 จะมีธุรกิจค้าปลีกในสหรัฐฯ ต้องปิดตัวเองระหว่าง 40,000-50,000 แห่ง

โดยธุรกิจที่คาดว่าจะต้องปิดกิจการมากที่สุดคือร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและเครื่องประดับ, เฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านเรือน และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ซึ่ง ยูเอสบี คาดว่าธุรกิจค้าปลีกทั้งสามประเภทจะต้องปิดตัวลงไม่ต่ำกว่า 23,500 แห่งภายในห้าปีข้างหน้า

ขณะเดียวกัน ธุรกิจที่คาดว่าจะมีผลประกอบการดีขึ้นอย่างมากในช่วงห้าปีข้างหน้า คือร้านสินค้าทั่วไป (general merchandise stores) เช่น ทาร์เก็ต และวอลมาร์ท รวมถึงร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ด้วย

ข่าวบอกว่าตัวเลขประเมินล่าสุดของ ยูบีเอส ดังกล่าว ถือว่าลดลงจากที่เคยประเมินเอาไว้ กล่าวคือ ยูบีเอส เคยประเมินว่าจะมีร้านค้าปลีกในอเมริกาปิดตัวลงในระยะห้าปีถึง 80,000 แห่ง โดย ยูบีเอส ให้เหตุผลว่าร้านค้าปลีกสามารถทนทานต่อธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซ และวิกฤตโรคระบาดได้ดีกว่าที่คาด เพราะได้รับแรงสนับสนุนจากค่าเช่าสถานที่ที่ลดลง และกำลังซื้อจากผู้บริโภคส่วนหนึ่ง ที่ยังคงจับจ่ายใช้สอยในร้าน (in-store) ต่อไป.





สนับสนุนข่าวโดย
ท่านใดอยากหาแหล่งเงินทุนขยายธุรกิจหรือหาเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ 3A Finance ช่วยท่านได้ เงินกู้ เพื่อ จะซื้อ จะขายร้าน ร้านเปิดใหม่ อายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไปสามารถกู้ได้ ผลอนุมัติ มากกว่า 95% ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับธุรกิจในอเมริกา แคนนาดา ออสเตรเลีย และอังกฤษ สนใจติดต่อ คุณเบญจพร Line ID: 3afinance Email: alexa.3afinance@gmail.com



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข