อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ดาราใหญ่ “เจมส์ คานน์” เสียชีวิต

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เจมส์ คานน์ นักแสดงอาวุโส เจ้าของบทบาทเด่นในภาพยนตร์มากมาย รวมถึง The Godfather เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 2022 ในวัย 82 ปี โดยยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิต

เจมส์ คานน์ เริ่มอาชีพนักแสดงตั้งแต่เป็นวัยรุ่น เริ่มจากแสดงละครเวที ก่อนเข้าสู่วงการภาพยนตร์เมื่อปี 1969 จากการปั้นของผู้กำกับ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า เรื่อง The Rain People โดยตลอดเวลากว่า  50 ปีที่ผ่านมา เขามีผลงานที่อยู่ในความทรงจำของแฟนภาพยนตร์มากมาย ตั้งแต่ภาพยนตร์คาวบอยคลาสสิก El Dorado (1966) ที่เขาร่วมแสดงกับ จอห์น เวน และ โรเบิร์ท  จนถึงหนังสยองขวัญ Misery, หนังตลกเรื่อง Elf และ Dick Tracy เป็นต้น

เขาเคยได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำ 4 ครั้ง เอ็มมี่ 1 ครั้ง และออสก้าร์ 1 ครั้งจากบท ซันนี คอร์ลีโอเน่ ลูกชายคนโตของ ดอน คอร์ลีโอเน่ (มาร์ลอน แบรนโด) ในภาพยนตร์คลาสสิก The Godfather ผลงานของผู้กำกับ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า เมื่อปี 1972

เจมส์ คานน์ เคยแต่งงานและหย่าร้างรวมสี่ครั้ง โดยครั้งล่าสุดกับ ลินดา สต็อคส์ (1995-2009) มีลูกห้าคน รวมถึง สก็อตต์ คานน์ นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง Ocean’s Eleven และซีรีย์ Hawaii Five-0 ของ ซีบีเอส.





สนับสนุนข่าวโดย

ทนายความอินโต จำพันธ์ ทนายมีประสบการณ์คดีอุบัติเหตุ คดีอิมมิเกรชั่น คดีอาชญากรรม และคดีแพ่ง พร้อมทั้งทำคดีที่ศาลอุทธรณ์ อ่านและพูดภาษาไทยและภาษาลาวได้อย่างคล่องแคล่ว ได้รับใบอนุญาตการว่าความของรัฐแคลิฟอร์เนีย ติดต่อสำนักงานที่ (626) 943-9999



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข