อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
35 ปี Dirty Dancing คืนโรงอีกรอบ

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : จัดฉาย Dirty Dancing ในโรงอีกครั้งเพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 35 ปี เพื่อให้แฟนหนังรุ่นใหม่ มีโอกาส have the time of their life กันบ้าง


Dirty Dancing จะกลับมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกรอบ ในโอกาสครบรอบ 35 ปีของภาพยนตร์โรแมนซ์ระดับ “ตำนาน” เรื่องนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้บรรดาแฟนๆ รุ่นเล็ก มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์รักระดับตำนานเรื่องนี้ “ในโรงภาพยนตร์” เป็นครั้งแรก

โดย ฟาธอม อีแวนส์ ร่วมกับเครือข่ายโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ จัดฉาย Dirty Dancing เพียงแค่สองวัน คือ 14 และ 17 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

“Dirty Dancing เป็นที่รักของแฟนๆ ทุกเจนเนอเรชั่น ขุมทรัพย์ของวงการภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงละครเวทีและเรียลิตี ประเภทแข่งขันเต้นรำต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นทั่วโลก” ฟาธอม อีเวนส์ ระบุ และว่าการจัดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง จะเป็นการ “เฉลิมฉลอง” เสน่ห์และธีมอันไร้กาลเวลาของ Dirty Dancing ทั้งความรัก, ครอบครัว, ชนชั้น และการต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรค อีกครั้ง

Dirty Dancing นำแสดงโดย แพทริค สเวซี่ และเจนนิเฟอร์ เกรย์ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของปี 1987 และหนึ่งในเพลงนำ คือ (I’ve Had) The Time of My Life ได้รับรางวัลออสก้าร์ “เพลงนำยอดเยี่ยม” ด้วย

ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายชื่อของโรงภาพยนตร์ และเวลาฉาย Dirty Dancing ได้จากเว็บไซต์ของ ฟาธอม อีแวนส์.





สนับสนุนข่าวโดย

Perfect Smile Dentistry & Cosmetic Center กับหลากหลายบริการด้านสุขภาพฟันและเหงือกที่ดีของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการอุดฟัน ครอบฟัน ถอนฟัน ฟันปลอม สะพานฟัน หรือจะปลูกรากเทียมที่ทันสมัย ติดต่อคุณแพท (พุดไทย) รับปรึกษาฟรี โทร 626-327-2872 , 501 S. Garfield Ave. Alhambra,CA 91801



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข