อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“เน็ตฟลิกซ์” เพิ่มแพลนแบบมีโฆษณา

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : หลังจากมีข่าวมาระยะหนึ่ง ล่าสุด เน็ตฟลิกซ์ ประกาศแล้วว่าจะเพิ่มแผนสมาชิกแบบราคาประหยัด ซึ่งจะมีโฆษณาแทรก ทั้งนี้เพื่อเพิ่มยอดสมาชิกในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง

เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฏาคม 2033 เกร็ค ปีเตอร์ ผู้บริหารของเน็ตฟลิกซ์ ค่ายสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ของอเมริกา แถลงว่า เน็ตฟลิกซ์ กำลังจะมีเพิ่มแผนการสมัครเป็นประหยัด เป็นแผนสมาชิกแบบที่สี่ โดยสมาชิกประเภทนี้จะต้องชมภาพยนตร์โฆษณาด้วย ทั้งนี้เพื่อให้เน็ตฟลิกซ์ สามารถนำเสนอ “ทางเลือกคุณภาพที่หลากหลาย” ให้กับสมาชิกได้ต่อไป

การเพิ่มแผนสมัครสมาชิกดังกล่าว มีขึ้นเพียงไม่นานหลังจากที่เน็ตฟลิกซ์ ประกาศขึ้นราคาแผนสมาชิกเดิมทั้งสามชนิด คือ เบสิก จาก 8.99 ดอลลาร์ เป็น 9.99 ดอลลาร์, สแตนดาร์ด จาก 13.99 ดอลลาร์เป็น 15.49 ดอลลาร์​ และพรีเมี่ยม จาก 17.99 ดอลลาร์ เป็น 19.99 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการแถลงถึงราคาของแผนราคาประหยัดของ เน็ตฟลิกซ์ รวมถึงระยะเวลาที่จะประกาศใช้แผนสมาชิกแบบที่สี่นี้แต่อย่างใด

ข่าวบอกว่าในช่วงที่ผ่านมา เน็ตฟลิกซ์ประสบปัญหายอดสมาชิกลดต่ำอย่างรวดเร็ว ทั้งจากการแบ่งปันพาสเวิร์ดของสมาชิก ที่ข่าวบอกว่ามีผู้ชมเน็ตฟลิกซ์มากกว่า 100 ล้านครัวเรือนที่ใช้พาสเวิร์ดของบ้านอื่น บวกกับคู่แข่งขันในระบบสตรีมมิ่งที่เพิ่มมากขึ้น และจากการยกเลิกล็อคดาวน์ ที่ทำให้ประชาชนสามารถกลับไปทำงาน หรือออกจากบ้านได้ตามปกติ โดยปัญหาลักษณะนี้เกิดขึ้นกับหลายๆ บริษัท และหลายๆ บริษัท เช่น ฮูลู และพีค็อค ก็มีแผนสมาชิกคล้ายๆ กัน ขณะที่ ดีสนีย์พลัส ก็มีแผนจะใช้แผนสมาชิกแบบประหยัดภายในปีนี้

ในส่วนของการป้องกันการแบ่งปันพาสเวิร์ดนั้น ข่าวบอกว่าเน็ตฟลิกซ์กำลังทดลองใช้ระบบใหม่ในบางประเทศ เช่นชิลี, คอสตาริก้า และเปรู ที่จะทำให้สมาชิกไม่สามารถแบ่งปันพาสเวิร์ดกับบ้านหลังอื่นได้อีกต่อไป.





สนับสนุนข่าวโดย

Medvei Law Group ทนายความที่มีความเชี่ยญชาญด้านกฎหมายคนเข้าเมือง (อิมมิเกรชั่น) มีประสบการณ์มามากกว่า 21 ปี นอกจากนี้ยังรับทำคดีล้มละลาย หย่าร้าง กฎหมายการทำงาน และคดีอาญาอื่น
สนใจติดต่อที่เบอร์ 213-984-4013 สำนักงานอยู่ที่ 3055 Wilshire Blvd , Ste 900 , Los Angeles CA 90010



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข