ตระเวนแอลเอ
เปิด “ดอจเจอร์สเตเดี้ยม” จัดกิจกรรมรับหมา-แมวไปเลี้ยง

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : สำนักงานดูแลสัตว์ของแอลเอ จัดกิจกรรม “แมชชิ่ง” ระหว่างน้องหมา-น้องแมว กับ “ว่าที่” เจ้าของใหม่ ที่สนามกีฬาดอจเจอร์ ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม โดยลดค่าธรรมเนียมต่างๆ ชนิดกระหน่ำ

จากปัญหาสุนัขและแมว รวมถึงสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ถูกทอดทิ้งเป็นจำนวนมาก ถึงขั้นที่ศูนย์สงเคราะห์สัตว์ (animal shalter) ทั้งหกแห่งของเทศบาลเมืองแอลเอ ไม่สามารถรับดูแลได้ทั้งหมดนั้น ล่าสุด ทางสำนักงานดูแลสัตว์ของเมืองแอลเอ หรือ LA Animal Services ได้จัดกิจกรรมหาบ้านใหม่ให้สัตว์เลี้ยง ที่สนามกีฬาดอจเจอร์ (100 Vin Scully Drive) ถือเป็นกิจกรรมครั้งใหญ่ ระหว่าง 10.00-14.00 น. ของในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ข่าวบอกว่ากิจกรรมครั้งนี้ ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทีมเบสบอล ดอจเจอร์ ส่งนักกีฬามาร่วมพบปะกับแฟนๆ อีกทั้งยังมี แบรนดอน แม็คมิลเลน พิธีกรเจ้าของรางวัลเอ็มมีจากรายการ ลักกี้ด็อก มาร่วมงานด้วย

กิจกรรมครั้งนี้ ทางสำนักงานดูแลสัตว์ฯ ได้ลดค่าธรรมเนียมที่เรียกว่า Adoption fees ลงเหลือเพียง 51 ดอลลาร์สำหรับสุนัขทั่วไป และ 75 ดอลลาร์สำหรับลูกสุนัข ส่วนแมวจะยกเลิกค่าธรรมเนียมทั้งหมด โดยการลดค่าธรรมเนียมดังกล่าวนี้ จะมีขึ้นที่ศูนย์สงเคราะห์สัตว์ทั้งหกแห่งของเทศบาล ในวันเสาร์และอาทิตย์ 30-31 กรกฎาคม ด้วย

ว่าที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่กำลังมองหาสุนัขหรือแมวมาดูแล สามารถดูรูปของน้องหมาน้องแมวในสถานสงเคราะห์สัตว์ของแอลเอ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.laanimalservices.com/adopt/




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข