อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เสียชีวิตแล้ว

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ซูเปอร์สตาร์จากยุค 80s “โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น” เสียชีวิตแล้วในวัย 73 ปี

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น นักร้องและนักแสดงที่ก้าวขึ้นสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก จากภาพยนตร์เพลงคลาสสิก Grease (1978) เสียชีวิตเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม โดยครอบครัวระบุว่าเป็นการเสียชีวิตอย่างสงบ ที่บ้านไร่ของเธอในแคลิฟอร์เนียใต้ ท่ามกลางความอบอุ่นของครอบครัวและญาติมิตร

แถลงการณ์ของครอบครัวบอกอีกว่า “โอลิเวียได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะและความหวังต่อเนื่องมานานกว่า 30 ปี แบ่งปันการอยู่ร่วมกับมะเร็งทรวงอก แรงบันดาลใจของการเยียวยารักษา และเป็นผู้นำการใช้พืชสมุนไพร (Medicinal plants) จนต่อเนื่องมาเป็นมูลนิธิโอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ที่อุทิศเพื่อการวิจัยค้นค้าพืชสมุนไพรและมะเร็ง”

นอกจากนี้ สามีของเธอ จอห์น อีสเตอร์ลิง ยังขอให้บรรดาแฟนคลับของภรรยา ให้ความเป็นส่วนตัวกับครอบครัวในช่วงอันยากลำบากนี้ด้วย

ด้านจอห์น ทราโวต้า ดาราคู่ขวัญของเธอจาก Grease บรรยายความรู้สึกเมื่อทราบข่าวร้ายครั้งนี้ว่า “คุณทำให้ชีวิตของผมดีขึ้นมาก” และว่าเราจะพบและร่วมงานกันอีกไม่นาน โดยลงท้ายว่า “แดนนี่ของคุณ, จอห์นของคุณ”

สภาหอการค้าเมืองฮอลลีวูด เจ้าของฮอลลีวูดวอล์คออฟเฟม มีแผนจะทำพิธีวางช่อดอกไม้ที่ดาวของโอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ซึ่งอยู่หน้าอาคารเลขที่ 6901 ถนนฮอลลีวูด ในเวลา 14.00 น.ของวันที่ 8 สิงหาคม

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ได้รับรางวัลแกรมมี่ 4 ตัว เพลงของธอติดท็อปชาร์ตในอันดับ 1 ถึงห้าเพลง และติดท็อปเท็น อีกสิบเพลง และเป็นเจ้าของอัลบั้มที่ทำยอดขายติดอันดับหนึ่งถึงสองชุดในยุค 70s.





สนับสนุนข่าวโดย

SK Insurance Services บริษัทประกันที่อยู่คู่ชุมชนไทย มามากกว่า 30 ปี ให้บริการและบริหารโดย คุณจีน่า ปรีชา Gina Preecha สำนักงานอยู่ในฮอลลีวูดแล้ว เลขที่ 5300 Hollywood Blvd , LA CA 90017 สนใจอยากได้ประกันชีวิต ประกันรถ ประกันสุขภาพ และอื่นๆ โทรเบอร์ 323-646-6999 หรือมือถือ 818-448-0314



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข