ตระเวนแอลเอ
สมัครเป็นตำรวจแอลเอ รับเงินช่วยค่าบ้าน $24,000

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ตำรวจขาดแคลนหนัก แอลเอพีดี เพิ่มสวัสดิการใหม่ ช่วยจ่ายค่าที่พักให้ตำรวจใหม่ยาวๆ สองปี มูลค่า 24,000 ดอลลาร์

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2022 สำนักงานตำรวจนครลอส แอนเจลิส (แอลเอพีดี) แถลงย้ำถึงโปรแกรมที่เชื่อว่าน่าจะมีผลให้มีการสมัครเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมากขึ้น เรียกว่า Housing for hires program โดยโปรแกรมนี้ จะช่วยจ่ายค่าที่พักอาศัยให้กับตำรวจใหม่เป็นเวลาสองปี มูลค่า 24,000 ดอลลาร์ หรือเฉลี่ยเดือนละ 1,000 ดอลลาร์

โดยขณะนี้ โปรแกรม ซึ่งใช้งบประมาณ 2.2 ล้านดอลลาร์นี้ จะสามารถช่วยเหลือตำรวจใหม่ได้ประมาณ 200 คน แต่ทางสำนักงานตำรวจเมืองแอลเอ กำลังเร่งหาเงินงบประมาณเพิ่ม โดยหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือตำรวจใหม่มากขึ้นเป็นสองเท่าในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ในระยะที่ผ่านมา สำนักงานตำรวจทั่วประเทศ ได้ประสบปัญหาขาดแคลนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงขนาดที่ คอมมิชชั่นเนอร์ สตีฟ โซบอรอฟฟ์ แห่งสำนักงานตำรวจแอลเอ กล่าวว่า ปัญหาการรับตำรวจใหม่ กำลังเป็น “วิกฤตระดับประเทศ”

ปี 2020 ที่ผ่านมา แอลเอพีดี มีตำรวจใหม่เพียง 79 นาย แทนที่จะได้ถึง 500 นายตามที่ควรจะเป็น

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเก่ียวกับสวัสดิการของตำรวจใหม่ในสังกัด แอลเอพีดี ได้ที่  joinlapd.com.





สนับสนุนข่าวโดย
สนใจซื้อขายบ้านราคาดี เงินดาวน์ไม่สูง โปรแกรมกู้ดีๆ ติดต่อคุณมด (จารุจินดา) โอคอนแนล ตัวแทนขายบ้านของคนไทยในเขตแอลเอและออเรนจ์เค้าน์ตี้ ให้คำปรึกษาช่วยเหลือลูกค้าอย่างดีเสมอตลอด10ปี มีประสบการณ์ ทุกคำถามสงสัยเรื่องซื้อขายบ้าน โทรติดต่อเลยที่ 562-453-7729



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข