ร้านใกล้เรือนเคียง
ด่วนรัฐแจกเงินให้คนซื้อบ้านใครอยากได้ต้องรีบอ่าน มาก่อนได้ก่อนช้าหมดเรามีคำตอบพร้อมแนะวิธีซื้อบ้านที่คุณต้องรู้


หลายคนที่อยากมีบ้านในฝันเป็นของตัวเองและครอบครัวเพราะไม่อยากเสียค่าเช่าโดยไม่ได้อะไรกลับคืนมาและเป็นการลงทุนระยะยาวเมื่อเวลาผ่านไปหลายปีหากบ้านมีราคาสูงขึ้นเจ้าของบ้านก็มีกำไรโดยเฉพาะในเขต Los Angeles บ้านราคายังแพงขึ้นทุกปีคนแย่งกันซื้อเพราะบ้านมีขายจำกัดไม่มีบ้านสร้างใหม่ในชุมชนเก่าเพราะที่ดินมีบ้านเต็มพื้นที่แล้วจะมีการสร้างบ้านใหม่ก็ในเขตรอบนอกเมืองใหญ่ๆเท่านั้น 

การซื้อบ้านผู้ซื้อต้องดูเรื่องราคาให้เหมาะกับความสามารถในการผ่อนรายเดือนรวมทั้งคิดคำนวณรายได้ของตัวเองด้วย, มีลูกค้าบางคนแก้ปัญหาภาระค่าผ่อนธนาคารที่สูงด้วยการหาคนมาเช่าห้องที่ว่างและต่อเติมห้องในบ้านหรือปรับโรงรถให้เป็นห้องนอนพร้อมห้องน้ำโดยขออนุญาตอย่างถูกต้องแล้วให้เข่าเป็นการเพิ่มรายได้เพื่อเอาเงินมาช่วยค่าผ่อนบ้าน  ความต้องการห้องเช่าในเขตนี้มีสูงมากและนับวันก็จะหาห้องเช่าลำบากวิกฏตนี้เป็นโอกาสดีของคนที่มีบ้าน ใครที่ยังไม่มีบ้านแต่ฝันว่าอยากมีบ้านให้รีบติดต่อมาด่วนความฝันของคุณอาจเป็นจริงได้ รีบโทรเลยจะได้รู้ความจริง 

จุดประสงค์ของคนซื้อบ้านจะมีความต้องการที่แตกต่างกันเช่นถ้าเป็นนักลงทุนก็ซื้อเพื่อเกรงกำไรเขาจะหาบ้านราคาถูกๆเอามาซ้อมแล้วให้คนเช่าหรือขายต่อเพื่อเอากำไรมาหมุนทำทุนต่อ, ผมเคยช่วยลูกค้าไปประมูลบ้านที่ถูกยึดแล้วธนาคารขายทอดตลาดในราคาถูกด้วย การประมูลเมื่อประมูลได้ก็จะเอามาซ้อมแล้วก็ขายเอากำไรหรือให้เช่าแล้วแต่โอกาส บางคนซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยในระยะยาวกับครอบครัวและลูก. ผู้ซื้อต้องดูความสามารถในการผ่อนว่าราคาระดับไหนที่ตัวเองสามารถผ่อนได้, ดูขนาดของตัวบ้านว่าต้องการห้องนอนและห้องน้ำกี่ห้องถึงจะพอกับคนในครอบครัว, ทำเลที่ตั้งต้องดูให้เหมาะสมกับความต้องการของตนเองว่าซื้อเพราะใก้ลที่ทำงานหรือซื้อเพราะอยากให้ลูกได้เข้าโรงเรียนในเขตที่มีโรงเรียนระดับHigh Schoolดีๆ เพื่อว่าลูกจบแล้วจะได้เข้ามหาวิทยาลัยที่ดีและดังติดระดับประเทศ,หรือคนซื้ออาจชอบบ้านเพราะทำเลดีถิ่นดีบรรยากาศเงียบสงบเรียบร้อยและร่มรื่นน่าอยู่เป็นต้น

การซื้อบ้านด้วยเงินสดจะง่ายใช้และเวลาประมาณ 15 วัน ก็โอนบ้านได้เสร็จรวดเร็วกว่าการซื้อด้วยเงินกู้และยังจ่ายค่าโอนปิดบ้านถูกว่าเพราะการซื้อบ้านด้วยเงินกู้จากธนาคารจะใช้เวลาอย่างน้อยประมาณ 30 วันหรือมากกว่านั้นเจะมีเอกสารที่ต้องทำมากมายหลายขั้นตอนมากกว่าการซื้อบ้านด้วยเงินสด. การกู้เงินซื้อบ้านในรัฐแคลิฟอร์เนียนั้นมีกฏกติกาคล้ายๆกันทุกรัฐทั่วอเมริกาคือคนกู้ ต้องมีรายได้ดี งานมั่นคงเกิน 2 ปีหากคนซื้อมีเครดิตดีก็จะช่วยให้ได้ดอกเบี้ยถูกลง, และอีกอย่างคือต้องมีเงินมากพอเป็นค่าดาวน์และค่าปิดโอนบ้าน แต่ปัญหาส่วนใหญ่ของผู้ซื้อบ้านคือคุณสมบัติไม่ดีตามที่ธนาคารกำหนดไว้เช่นมีรายได้ไม่สูงพอ, คะแนนเครดิตต่ำ, งานไม่มั่นคง, รายได้เป็นเงินสดโดยไม่มีหลักฐานการเสียภาษีรายได้, หรือเงินดาวน์กับค่าปิดโอนบ้านมีไม่พอ, ปัญหาต่างๆเหล่านี้ถ้าท่านเลือกใช้บริการจากนายหน้าขายบ้านที่ดีและมีประสบการณ์เขาอาจจะช่วยเหลือและแนะนำหาทางออกที่ดีให้คุณผ่านอุปสรรคต่างๆได้. ถ้าท่านอยากซื้อบ้านกรุณาโทรหาผมอาจจะช่วยให้ความฝันของคุณเป็นจริงได้

เพราะบริษัทของเรามีเงินกู้หลายประเภทให้เลือกตามคุณสมบัติและความประสงค์ของผู้กู้โทรคุยกับแผนกเงินกู้จาก Tried & True Home Loans NMLS #2034819 ในเครือของ Rise

Realty ดูตัวอย่างเงินกู้ทั้ง 3 ประเภทให้เลือก. บอกย่อๆ มีดังนี้

1. Cal HFA Loan: Down payment assistant. รัฐออกเงินดาวน์และค่าปิดบ้านให้ก่อน
- รัฐช่วยจ่าย 20 % ค่าดาวน์ซื้อบ้าน,พร้อมค่าปิดโอนบ้านรัฐให้สูงสุดไม่เกิน $
150,000.
- ต้องเป็นบ้านหลังแรกที่ผู้ซื้ออยู่เอง, มีเงื่อนไขว่าภายใน 7 ปีไม่เคยมีบ้าน, และพ่อแม่ผู้กู้ต้องไม่มีบ้าน
- เครดิต 680 ขี้นไป, รายได้สูง, ต้องแสดงรายได้เช่น ภาษี 2 ปี, 2 form,หรือ
1099 for, โชว์เงินเดือน
- เริ่มรับใบสมัครเดือน มีนาคม และ เมษายน นี้หากได้รับอนุมัติต้องหาบ้านให้ได้ภายใน 90 วัน
- ต้องเข้าเรียนออนไลน์ 8 ชั่วโมงจ่ายเงิน $99, และอีก 1ชั่วโมงเพื่อฟังคำแนะนำรายละเอียดและปรึกษา
- ผู้กู้ต้องคีนเงินที่รัฐออกให้ก่อน 20% บวกมูลค่าบ้านที่เพิ่มอีก 20%, คืนเงินตอนเปลี่ยนธนาคารใหม่, หรือโอนบ้านให้คนอื่น, หรือขายบ้านไป. อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือมีคำถามให้รีบโทรหา.
-Pay Recapture Tax หากผู้กู้ขายบ้านต้องจ่ายภาษีคิดจากยอดกำไรประมาณ 25% ขึ้นไปรายละเอียด ให้ปรึกษาคนทำภาษี,
หรือปรึกษาผมได้เพราะผมทำภาษีมีใบอนุญาติจากรัฐและIRS E-file.

2. 0$ Down ไม่ต้องมีเงินดาวน์โดยธนาคารให้กู้เพิ่มเพื่อด่าวน์, หรือจะดาวน์ 3.5 % ถึง 5% ก็ได้
- เครดิต 600 ขี้นไป, รายได้สูง, ต้องโชว์ ภาษี 2 ปี,W2 form,หรือ 1099 form, โชว์เช็คเงินเดือน
- ธนาคารอาจช่วยออกค่าดาวน์บ้านให้ถ้าผู้กู้มีคุณสมบัติตามที่กำหนดไว้. โทรถามรายละเอียดได้ทุกเวลา.

3. Stated Income Loan, No Doc, no Tax return, no W2 form, VOE only.
- ดาวน์ต่ำ 3.5 % ถึง 5% มีเครดิต 620 ขี้นไป, ไม่ต้องแสดงรายได้การเสียภาษีไม่เอา w2 form.
- VOE only. ธนาคารแค่โทรถามเพื่อยืนยันว่าผู้กู้ทำงานเท่านั้นไม่ต้องดูหลักฐานที่มาของรายได้
- โปรแกมนี้เหมาะกับเจ้าของธุรกิจทุกชนิดที่แจ้งรายได้ต่ำแต่มีเงินสด
-ผู้กู้ไม่ต้องคืนเงินธนาคารเมื่อบ้านมีกำไรจากมูลค่าพิ่ม,บ้านพร้อมผลต่างเป็นของผู้กู้ร้อยเปอร์เซ็นต์
-เงินกู้ประเภทนี้อาจช่วยให้ฝันของคนที่อยากมีบ้านใด้จริง,รีบโทรปรึกษาแผนกเงินกู้ได้ทุกเวลา

---------------------

ขั้นตอนการซื้อบ้านที่คุณต้องรู้เพื่อป้องกันความผิดพลาด

1.หานายหน้าที่ซื่อสัตย์ไว้ใจได้ทำงานดีและจริงใจกับลูกค้าให้ความช่วยเหลือทุกอย่างเพื่อให้คุณได้บ้านตั้งแต่เริมต้นจนจบและสามารถแก้ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้จริงและรวดเร็ว

2. ถ้าซื้อบ้านด้วยเงินสดก็จบง่ายและรวดเร็วไม่เสียเวลามาก. แต่ถ้าซื้อบ้านด้วยเงินกู้ต้องหาธนาคารอนุมัติเงินกู้ให้ได้ก่อนถึงจะไปดูบ้านตามราคาของวงงินที่ธนาคารอนุมัติเพราะถ้าดูบ้านก่อนหาเงินกู้จะเสียเวลาหากไม่ได้รับอนุมัติเงินกู้. การซื้อบ้านด้วยการกู้เงินธนาคารจะใช้เวลาการปิดและโอนบ้านประมาณ 30 วันหรือมากก่วานั้น

3.ขั้นตอนการพูดคุยและฟังความต้องการของลูกค้าว่าจุดประสงค์ของการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนจะได้หาบ้านที่ตรงกับความต้องการของผู้ซื้อว่ามีความสามารถหรืออยากจะซื้อบ้านในราคาเท่าไหรทำเลไหนต้องการบ้านกี่ห้องนอนกี่หอ้งน้ำและชอบบ้านทรงแบบไหน. คนซื้อบ้านเพือการลงทุนมักชอบบ้านราคาถูกถึงสภาพไม่ดีก็ซื้อมาซ้อมได้, แต่คนซื้อเพื่ออยู่มักจะชอบบ้านที่สะอาดตบแต่งแล้วพร้อมอยู่เพราะต้องทำงานไม่มีเวลาซ้อมจึงชอบบ้านที่ไม่ต้องซ้อมหรือถ้าต้องซ้อมก็อาจมีบ้างเล็กน้อย,ลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่เองหากมีลูกส่วนใหญ่ชอบบ้านในเขตที่มีโรงเรียนชั้นมัธยมที่ดีเพราะเมื่อลูกเรียนจบมักจะได้เข้ามาหาวิทยาลัยที่ดีและดัง. เมื่อรู้ข้อมูลเบื่องต้นของความต้องการของลูกค้าแล้วเริ่มค้นหาบ้านจากข้องมูลของ MLS Lists data base ซื้งมีบ้านที่จะขายอยู่ทุกเมืองในรัฐแคลิฟอร์เนีย. เมื่อได้รายการบ้านที่ถูกใจคนซื้อแล้วก็นัดลูกค้าไปดูบ้านจะดูบ้านกี่หลังขึ้นอยู่กับว่าลูกค้ามีเวลาให้มากน้องแค่ไหนและต้องดูบ้านที่ขายด้วยว่าจะนัดเจ้าของเข้าดูได้กี่หลังเพราะบ้านบางหลังว่างเปล่าไม่มีคนอยู่เลยหากคนขายติดกุญแจ
ของสมาคมนักขายบ้านในแคลิฟอร์เนียผมก็สามารถเป็ดเองได้เพราะมีกุญแจระบบมือถือสามารถเปิดบ้านได้ทุกหลังในเขตลอสแอนแจลิส. ถ้าเป็นบ้านที่เจ้าของยังอยู่ต้องนัดเวลาเข้าดู.การหาบ้านตามราคาที่สามารถจ่ายได้ตามวงเงินที่มีนั้นต้องพิจารณาดูตลาดบ้านในช่วงที่จะซื้อว่าราคาอยู่ระดับไหนซื้อไหวไหมถ้าไม่ไหวก็ครวจะลดระดับความต้องการจากบ้านเปลี่ยนเป็นคอนโดหรือทาวน์โฮมแทนก็ได้ถ้าอยากซื้อเพื่ออยู่จริงๆ แต่มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย. ข้อเสียคือต้องจ่ายเงินค่าดูแลส่วนกลางทุกเดือน, มีที่จอดรถจำกัด, เราไม่รู้ว่าเพื่อนบ้านที่อยู่ในตึกเดียวกันทั่งชั้นบนและชั้นล่างอีกทั้งห้องซ้ายและขวาเป็นอย่างไรจะสร้างความลำคาญให้เราไหมจะส่งเสียงดังรบกวนหรือเปล่าเราไม่สามารถรู้ได้จนกว่าจะได้เข้าไปอยู่, และราคาขึ้นช้ากว่าบ้าน,

ไม่ค่อยเป็นอิสระในการจะต่อเติมหรือจะทำอะไรที่ต้องรื้อหรือสร้างต้องขออนุมัติจากส่วนกลางก่อนถ้าขอไม่ได้ก็ทำไม่ได้ข้อเสียอีกอย่างคือไม่ที่ดินที่จะปลูกต้นไม่เพราะบางคนชอบปลูกผักสวนครัวหรือผลไม้รวมทั้งดอกไม้. ข้อดีคือราคาถูกกว่าบ้านและไม่ต้องใช้เวลารักษาดูแลมากและไม่ต้องตัดหญ้า

4. Offer เมื่อลูกค้าพบบ้านที่ถูกใจและตกลงจะซื้อและพร้อมที่จะให้ส่งใบเสนอซื้อไปยังผู้ขายมันเป็นช่วงเวลาชี้ขาดว่าผู้ซ้อจะได้รับตอบตกลงจากผู้ขายว่าเราจะได้บ้านหรือไม่ได้บ้านนาทีที่ทั้งนายหน้าและคนซื้อรอรุ่นระทึกผมเองก็รอรุ่นคอยโทรหาพูดคุยกับนายหน้าฝ่ายขายทุกวันเพื่อติดตามผลและบอกให้เขารู้ว่าคนซื้ออยากได้บ้านมากและตั้งใจที่จะซื้อจริงๆโทรเพื่อยึนยันความตั้งใจในการซื้อเพราะบางคั้รงถ้าเราไม่โทรหาฝ่ายขายเขาอาจจะคิดว่าเราแค่ส่งใบเสนอซื้อไปเล่นๆเพื่อพลาดจากหลังอื่นจะได้เอาหลังนี้เพราะเวลาคนซื้อหาบ้านจำเป็นต้องหาหลายๆหลังและจำเป็นต้องส่งใบเสนอซื้อไปหลายๆหลังเพื่อคนซื้ออื่นมาแย่งไปเพราะเขามีการเสนอราคาสูงกว่าและอีกทั้งซื้อด้วยเงินสด.
เทคนิคการส่งในเสนอซื้อไปไปให้ผู้ขายตามประสพการณ์ที่เคยทำมาแล้วได้ผลคือ

-ข้อแนะนำในการสนอราคาเราจะต้องดูว่าตลาดบ้านในช่วงเวลาที่เราจะซื้อเป็นช่วงที่ราคาบ้านขึ้นหรือลงเพราะแต่ละช่วงผู้ขายจะมีความอยากขายไม่เหมือนกันตัวอย่างเช่นถ้าเป็นช่วงราคาบ้านต่ำเศรษฐกิจไม่ดีคนซื้อหายากเวลาเราเขียนในเสนอซื้อให้เสนอราคาต่ำไว้ถ้าตลาดเป็นของผู้ซื้อถ้าคนขายตอบรับเราจะได้ไม่ต้องซื้อบ้านราคาที่แพง. แต่ถ้าเป็นช่วงบ้านราคาสูงคนแย่งกันซื้อบ้านก็หายากช่วงนี้ผมขอแนะนำว่าถ้าผู้ซื้อมีความสามารถที่จะสู้ราคาได้และเต็มใจที่ซื้อในราคาที่สูงก็แนะนำให้เสนอราคาสูงตามความเหมาะสมกับสภาพบ้านและคู่แข่งที่มาแย่งกันซื้อเพราะโอกาสที่จะได้บ้านมีสูงกว่าเสนอราคาต่ำ

-ผู้ซื้อที่ชอบขอให้ผู้ขายช่วยจ่ายเงินค่าซ้อมค่าปิดโอนบ้านค่าซื้อประกันหลังคาท้อน้ำและอื่นๆในบ้านมันจะถูกปฏิเสธจากผู้ขายไม่ขายบ้านให้โดยเฉพราะอย่างยิ่งในช่วงที่มีคนแย่งกันซื้อบ้านแต่ถ้าเป็นช่วงที่ไม่มีคนแย่งซื้ออาจจะขอได้เป็นบางรายการหากคนซื้อตอบรับมาเขาจะบอกว่าสิ่งไหนให้ได้สิ่งไหนไม่ให้

-คนที่ซื้อบ้านด้วยเงินสดและสู้ราคาไม่อั้นมักจะได้บ้านเพราะคนขายเขาชอบคนซื้อประเภทนี้มากกว่าคนซื้อประเภทใช้เงินกู้บ้านเพราะซื้อเงินสดได้เงินเร็วแน่นอนกว่าและปิดโอนบ้านได้เร็วกว่าไม่ต้องรอนานเพราะมีเอกสารน้อย

-เทคนิกการซือขายบ้านนั้นยังมีอีกมากมายไม่อาจบอกได้หมดเพราะพื้นที่มีจำกัดใครสนใจอยากรู้โทรถามพูดคุยได้ (คอยติดตามตอน 2 ต่อไปจะเป็นเรื่องสัญญาซื้อขายที่คนซื้อขายบ้านต้องรู้) ผมเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพที่ยินดีให้บริการปรึกษาฟรีครบวงจรตั้งแต่ เริ่มต้นจนจบทั้งผู้ซื้อและผู้ขายผมจะพูดคุยและดูแลลูกค้าทุกคนเป็นพิเสษเป็นการส่วนตัวเพื่อจะได้เรียนรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรขอบแบบไหนไม่ชอบแบบไหนเพราะวิถีชีวิตของแต่ละคนแตกต่างกันออกไปผมต้องเข้าใจความต้องการของลูกค้าเพื่อจะได้จัดหาสิ่งที่เขาต้องการให้เขาได้สมความปรารถนาตามที่เขาตั้งใจ. สิ่งหนึ่งที่พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการผมคืออะไรที่ให้ได้ก็จะให้มีอะไรที่จะให้ช่วย ก็จะทำให้จนสุดความสามารถเพื่อให้ลูกค้าจบการซื้อหรือขายบ้านตามความต้องการ. ถ้าชอบสิ่งที่ผมบอกมารีบโทรหารับรองไม่ผิดหวังครับ 818-445-4220

I am a professional real estate agent who provides full services for my buyers and sellers for their real estate needs. I take good care of my clients individually to make sure that I understand their unique lifestyles, needs, and wishes for them. I also provide free real estate consulting and help my clients to reach their goals.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
14-02-2024 ด่วนรัฐแจกเงินให้คนซื้อบ้านใครอยากได้ต้องรีบอ่าน มาก่อนได้ก่อนช้าหมดเรามีคำตอบพร้อมแนะวิธีซื้อบ้านที่คุณต้องรู้ (0/580) 
05-02-2024 บทความ: ทำความรู้จัก ภูชวิน “Gather” บริรักษ์คูเจริญ -ผู้นำการฟื้นฟูเทคโนโลยีของไทย (0/210) 
20-04-2022 อาณาจักรสระว่ายน้ำของ Pechanga Resort Casino จะกลับมาเปิดให้บริการได้ทันเวลาในช่วงสปริงเบรก (0/3962) 
29-01-2022 Pechanga Resort Casino ฉลองตรุษจีน ปีเสิอ ด้วยเมนูสุดพิเศษ (0/1410) 
24-12-2021 สมัครขอส่วนลด $50 บิลค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน คนมีรายได้ต่ำ (0/1203) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข