ดาราเปิดร้าน
“โฟร์ ศกลรัตน์” ควักกระเป๋าเปิดร้าน “มอนิ่ง กลอรี่”

“ศกลรัตน์ วรอุไร” หรือ “โฟร์” นักร้อง นักแสดง เอวบาง ร่างน้อย จากค่ายอาร์เอส ขวัญใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ทีแอบหลงใหลในความน่ารักเซ็กซี่ และ เสียงร้องของเธอ รวมไปถึงแฟนคลับ ที่ยังคงให้ความรัก และติดตามผลงานของเธอ มาตลอด วันนี้ ทุกคนจะได้มีโอกาส ชื่นชม และเป็นกำลังให้กับเธออีกครั้ง เมื่อเธอได้ตัดสินใจ ควักกระเป๋า ทำธุรกิจ ร้านดอกไม้ ที่มีชื่อว่า ร้าน “มอร์นิ่ง กลอรี่” ที่ “เฟสติวัล วอล์ก เกษตร-นวมินทร์” ย่าน เกษตร-นวมินทร์

          สำหรับนักร้อง นักแสดง โฟร์ ได้เข้าสู่วงการบันเทิง โดยการร่วมงานกับค่ายอาร์เอส ออกอัลบั้มเพลง คู่กับ “มด” “ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์” นับเป็นคู่ดูโอ้ที่สร้างกระแสเพลงป๊อปวัยรุ่น อย่างเพลง หายใจเป็นเธอ เด็กมีปัญหา Love Love และ ละลาย ส่วนผลงานล่าสุดที่แฟนคลับ จะได้พบกับเธอในอีกบทบาท หนึ่ง ซึ่งเธอไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือ การรับบทในละคร เรื่อง “ดงดอกงิ้ว” สาวโฟร์รับบทบาทเป็น พริตตี้สาวสุดเฟี้ยว

          ทั้งนี้ ในส่วนของธุรกิจร้านดอกไม้ ที่กล่าวมาข้างต้น นั้น “สาวโฟร์” บอกกับเราว่า ตนเองเคยไปเรียนจัดดอกไม้แล้วลองถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ปรากฏมีคนชมว่าสวย แฟนคลับก็ชอบ คนรอบข้างเลยเชียร์ให้เปิดร้าน พอมีคนยุมากขึ้นๆ เลยลองจัดดอกไม้ขายผ่านอินสตาแกรม ปรากฏมีคนซื้อ เลยปรึกษาที่บ้านว่าอยากเปิดร้านดอกไม้ ซึ่งคุณแม่ก็เห็นด้วยแต่แนะนำว่าให้ไปเรียนเพิ่มเติม เพราะการจะเป็นเจ้าของร้านที่ดีควรรู้ให้ลึกรู้ให้จริง และก่อนตัดสินใจเปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้ โฟร์ก็ไปเรียนเพิ่มเติมตามคำแนะนำจากแม่

          หลังจากที่ สาวโฟร์ได้ไปเรียนมาในระดับที่มองว่าน่าจะเปิดร้าน จึงได้ตัดสินใจ เปิดร้าน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเธอเองไม่ได้อยู่ร้านตลอด ดังนั้น เธอจึงจำเป็นที่จะต้องมีช่างฝีมือ ที่เสมือนเป็นตัวแทนของเธอ คอยให้บริการลูกค้า ซึ่งสาวโฟร์ เธอได้เลือกช่างด้วยตัวเอง ซึ่งช่างคนนี้ มีประสบการณ์ด้านการจัดดอกไม้จากร้านใหญ่มากว่า 10 ปี ดังนั้น ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ถ้าไม่เจอเจ้าของร้าน ช่าง ฝีมือคนนี้ ที่คอยให้บริการได้อย่างแน่นอน

          “ร้านดอกไม้นี้โฟร์ลงทุนเองคนเดียว เนื่องจากเป็นสิ่งที่เราชอบ และลงทุนไปเรียนมา ส่วนตัวมองว่า ดอกไม้เป็นเรื่องของความอ่อนโยน ความสวยงาม บ่อยครั้งที่ได้รับดอกไม้จากแฟนคลับ สัมผัสได้ถึงความสวยงาม ความใส่ใจจากผู้ที่มอบให้ เลยอยากแบ่งปันความรู้สึกดีๆ เหล่านี้ไปยังผู้อื่น”

          สำหรับในส่วนของการลงทุน เจ้าตัว เผยว่า มีส่วนร่วมในร้านทั้งหมด ตั้งแต่ออกแบบร้าน ไปเดินตลาดนัดจตุจักรซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง ไปเดินปากคลองตลาดเพื่อเลือกดอกไม้ เบ็ดเสร็จใช้เงินลงทุนครึ่งล้านถือว่าเยอะ เพราะไม่ได้หุ้นกับใครเลยลงทุนเองคนเดียว ตั้งใจจะทำธุรกิจนี้ให้ดีที่สุด ไม่ตั้งเป้าเรื่องผลกำไร ขอทำในสิ่งที่ชอบ

          ความพิเศษของร้านดอกไม้ร้านนี้ อยู่ที่การจัดเก็บดอกไม้ให้มีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งทางโฟร์ ได้ยอมควักกระเป๋าลงทุนสร้างห้องติดแอร์เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับดอกไม้ หลายชนิดที่เป็นไม้เมืองหนาว ที่ต้องอยู่ในห้องเย็นตลอดเวลา เพื่อความสดใหม่ โดยดอกไม้ที่ทางร้านเลือกใช้ จะมีทั้งดอกไม้ไทย และดอกไม้นำเข้า อย่างกุหลาบ ไฮเดรนเยีย อายุการใช้งานดอกไม้มีตั้งแต่ 3 วัน จนถึง 7 วัน

          “โฟร์” ได้พูดถึง ธุรกิจร้านดอกไม้ในครั้งนี้ ว่า หลังจากเปิดร้านได้เพียง ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะโฟร์ ได้นำไปแชร์ในสังคม โซเชียลมีเดีย อย่างอินสตาแกรม (IG) และเฟซบุ๊ก เป็นการบอกกล่าวไปยังกลุ่มแฟนคลับ ซึ่งแฟนคลับก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน มีการสั่งซื้อดอกไม้จากร้านของ โฟร์ ไปใช้กันในโอกาสต่างๆ และแฟนคลับเป็นตัวกระจายข่าวให้โฟร์ ทำให้มีคนรุ้จักมากขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งโฟร์ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : รักดารา

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข