ดาราเปิดร้าน
“ใหม่” จ่อขยายออฟฟิศ “มิสสตาร์ บาย ดาวิกา” เปิดโซนโชว์สินค้าให้คนเลือกซื้อ

เรียกได้ว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าสำหรับธุรกิจสินค้าแฟชั่นแบรนด์ “misstar by davika (มิสต้าร์ บาย ดาวิกา)“ ซึ่งเป็นแบรนด์ของ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่”

 จนล่าสุดได้ยินแว่วๆ มาว่าเจ้าตัวเล็งขยายออฟฟิศและทำหน้าร้านเป็นของตัวเองเพื่อเปิดโซนโชว์สินค้าให้คนที่สนใจได้เข้ามาเลือกชมและซื้อกลับบ้านได้ง่ายๆ พอได้เจอ “ใหม่” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโซนใหม่ SCG SHOWCASE ณ SCG Experience ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เจ้าตัวก็บอกว่า “คือมางานนี้ก็เลยถือโอกาสมาขอคำแนะนำเกี่ยวกับการสร้างออฟฟิศค่ะ เพราะตอนนี้ธุรกิจของใหม่เองก็กำลังต้องการออฟฟิศด้วยค่ะ ก็อยากจะขยับขยายและทำให้มันเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ก็เลยจะมาขอคำแนะนำว่าจะทำยังไงให้มีคุณภาพในเรื่องของระบบไฟ ระบบน้ำ และเรื่องการประหยัดพลังงาน”

จะขยายธุรกิจอะไร
               ”ก็ของ “มิสสตาร์ บาย ดาวิกา” นี่แหละค่ะ ก็จะทำให้มันมีที่ที่คนสามารถมาดูและมาลองสินค้าได้ แล้วก็มีที่แฮงค์เอ้าท์แต่ไม่ใช่เปิดร้านอาหารนะเพราะหนูยังไม่พร้อม แค่เป็นที่ที่คนอยากได้สินค้าเราไปครอบครองสามารถมาที่ร้านได้ค่ะ”

ตอนนี้เตรียมไปถึงไหนแล้ว
               ”ตอนนี้หนูก็วุ่นวายสุดๆ ถ้าเทียบกี่เปอร์เซ็นต์ก็กำลังจะคุยเรื่องแบบกัน ขณะที่ทำแบบก็จะทำโครงสร้างไปด้วยพร้อมๆ กันค่ะ”

เรามีส่วนข่วยอะไรในการออกแบบ
               ”หนูนี่แหละค่ะ คนเดียวเลย คนเดียวอีกแล้ว ทำอะไรก็คนเดียวตลอด เรื่องคือแบบก็มาจากความชอบของหนูเอง หนูอยากได้แบบไหนหนูก็บอกเขาว่าอยากได้แบบนี้ ขนาดเท่านี้นะคะ คือไม่ได้ไปจ้างให้เขาออกแบบตามเราแต่เราออกแบบเองค่ะ ก็สนุกดีนะ เวลาที่เรามีเวลาว่างเราจะได้มีอะไรทำ”

ลงทุนไปเท่าไร
               ”ไม่มากค่ะ ก็ลงทุนคนเดียวเลยค่ะ ทำคนเดียวจนตอนนี้ต้องหาทีมแล้วเพราะหนูเหมือนคนวุ่นวายทำหลายอย่าง แต่ก็ยังสนุกอยู่ ยังมีแรงก็เลยทำได้เรื่อยๆ ค่ะ(ยิ้ม)”




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : รักดารา

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข