ดาราเปิดร้าน
“แพนเค้ก” ฟุ้งเปิดร้านเท็ดดี้เฮ้าส์ที่ปักกิ่งกระแสดี สุดปลื้มแฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น

เรียกว่าธุรกิจก้าวหน้าสุดๆ สำหรับ “ร้านตุ๊กตาหมีเท็ดดี้เฮ้าส์” ของ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ซึ่งตอนนี้ไปเปิดสาขาถึงที่ปักกิ่งเลยทีเดียว แถมได้ยินมาว่ากระแสตอบรับดีสุดๆ อีกด้วย พอได้เจอ “แพนเค้ก” ในงานแฟชั่นโชว์ “Angelys Balek Exclusive Fall/Winter 2014 Preview : Somewhere Now Where

Collection” ณ ZEN Event Gallery ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้า ZEN เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องราวให้ฟังว่า “เพิ่งกลับจากจีนมา พอดีไปเปิดร้านเท็ดดี้เฮ้าส์ที่ปักกิ่งค่ะ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ นะคะ ก็ขอบคุณแฟนๆ และผู้บริหารที่โน้นที่เขาชื่นชอบตุ๊กตาหมีของเราค่ะ”

ทำไมถึงไปเปิดที่โน้นได้
                ”จริงๆ แล้วทางผู้บริหารที่ปักกิ่งเขาชอบตุ๊กตาของเราอยู่แล้ว พอดีกับเท็ดดี้เฮ้าส์มีหลายสาขาและตุ๊กตาหมีของเรามีหลายรูปแบบเขาก็เลยอยากจะให้เปิดที่โน้นด้วย ก็ถือเป็นการต่อยอดร้านของเราที่ปักกิ่งค่ะ”

ลูกค้าเป็นยังไงบ้าง
                ”ลูกค้าก็น่ารักค่ะ เขาบอกว่าเปิดวันแรกก็ได้ยอดขายเยอะพอสมควรเหมือนกันเราก็ดีใจค่ะ”

ไปเปิดที่โน้นมีคอลเลคชั่นอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า
                ”ของเราก็จะเป็นยีนส์คอลเลคชั่นแต่ก็จะมีเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เหมือนกับที่บ้านเรานี่แหละค่ะ คือเราทางก็ต้องไปเซ็ททางเขาให้เป็นเหมือนเราทั้งหมดค่ะ”

มีโอกาสได้เจอแฟนคลับที่โน้นไหม
                ”มีค่ะ พอเราจะไปเขาก็มาจากหลายๆ ที่แล้วมารอรับเราที่สนามบิน คือไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้ที่บ้านเราเลยเพราะจะมีป้ายไฟให้เราด้วย ตื่นเต้นดี เขาก็ตั้งใจที่จะมาเจอเราค่ะ (มีถึงตัวเราไหม) ไม่ค่ะ เขาค่อนข้างน่ารักและให้เกียรติกัน คือแค่ไหนก็แค่นั้น เราก็จัดมีตแอนด์กรี๊ดให้เขาเป็นการขอบคุณด้วยค่ะ ก็จะมีถ่ายรูป จับฉลาก มีของมอบให้กัน พูดคุยกันเล็กน้อยแบบสบายๆ เพราะอีกวันเราต้องไปถ่ายแฟชั่นเซ็ทตุ๊กตาหมีเท็ดดี้เฮ้าส์ จริงๆ เขาก็ขอตามเราไปด้วย คืออยากไปเห็นเราทำงานไม่ได้ยุ่งอะไรกับเราหรืองานเลยซึ่งก็น่ารักมากๆ ค่ะ”

แปลว่าแฟนคลับก็มารับเราเยอะเหมือนกัน
                ”ก็มีประมาณหนึ่งค่ะ คือจะมีแฟนคลับที่มาได้และมาไม่ได้เขาก็จะส่งรูปมาให้เราเซ็นหรือมีวีดีโอมาให้เราดู”

เราคิดไหมว่ามีแฟนคลับหนาแน่นขนาดนี้ที่จีน
                ”ไม่เคยคิดเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะเขาได้ชมผลงานของเราซึ่งเป็นการต่อยอดการทำงานของเราด้วยค่ะ”

กลับมาแบบนี้จะมีไปจัดมีตแอนด์กรี๊ดที่โน้นอีกไหม
                ”กลับมานี่ก็ต้องไปเรียนภาษาจีนก่อนค่ะ(หัวเราะ) ก็ตั้งใจไว้ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากไปเจอพวกเขาอีกเพราะมีหลายคนที่สัญญากับเขาไว้ว่าจะไปแต่ก็ยังไม่ได้ไปสักที (เรียนภาษาจีนเพิ่ม) เรียกว่าเริ่มเรียนเลยดีกว่าค่ะ (พูดคุยกับเขายังไง) ก็มีทักทายสั้นๆ ค่ะ คือยาวๆ เราก็พูดไม่ค่อยได้เนอะ ก็ได้แต่บอกว่าจะเริ่มเรียนภาษานี่แหละค่ะ ตอนนี้ก็คงได้ฤกษ์สักทีเพราะเขาก็น่ารักมาๆ เขาพยายามพูดภาษาไทยให้เราฟัง ร้องเพลงละครของเรา เราก็อึ้งที่เขาทำขนาดนี้ให้เรา ตอนนี้เราก็เตรียมเพลงภาษาจีนไปร้องให้เขาฟังค่ะ”

เรียกว่าเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เราอยากเรียนภาษาแบบจริงจัง
                ”เรียกว่าไปแล้วเราอยากสื่อสารกับเขาได้ เรารู้สึกว่าถ้าเราพูดเป็นได้บ้างมันก็น่าจะดี”

มีองครักษ์ไปช่วยดูแล
                ”อย่างเรียกองครักษ์เลยค่ะ(หัวเราะ) เรียกว่าอยากให้เขาไปด้วยกัน อีกอย่างมันเป็นโอกาสดีที่เราได้ไปเปิดเท็ดดี้เฮ้าส์ที่โน้นก็เลยไปด้วยกันค่ะ (แฟนคลับรู้ว่าเป็นแฟนกัน) เขาทราบค่ะ ก็มีการถ่ายรูปกันแล้วแท้กมาหาด้วยค่ะ”

เดินแฟชั่นวันนี้คนชมเราสวยขึ้น
                ”ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ มากกว่าค่ะ อย่างวันนี้เขาให้โอกาสเรามาร่วมเดินด้วย ทีมงานส่วนใหญ่ก็เป็นพี่ๆ ที่คุ้นเคยอยู่แล้ว (จะมีเดินอีกไหม) ตอนนี้มีแค่เดือนนี้แหละค่ะ คือเราจะดูไว้เป็นเดือนๆ ดังนั้นงานอื่นก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ”

มีผลงานละครอะไรบ้าง
                ”ตอนนี้มี “แหวนสวาท” ที่กำลังถ่ายอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องอื่นน่าจะมีผ่านทางช่องมาแต่ต้องรอเรื่องนี้ก่อนค่ะ”

แล้วผลงานที่จีนจะมีบ้างไหม
                ”ยังค่ะ ยังไม่มี (เขาชวนไหม) เราก็บอกเขาว่าถ้ามีโอกาสอะไรดีๆ เราก็ยินดีนะ เราก็อยากจะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง แต่ตอนนี้เราต้องรีบถ่ายละครให้เขาได้ดูกันก่อนเพราะเขาบอกปีหนึ่งถ่ายแค่ 2 เรื่องเองเหรอ โห…แค่ 2 เรื่องก็เต็มปีแล้วนะ เขาก็บอกว่าเขาจะรอติดตามผลงานของเราค่ะ”

แปลว่าเขาก็มีชวนเหมือนกันใช่หรือเปล่า
                ”จริงๆ ก็มีหนังที่เราตั้งใจว่าจะถ่ายแต่อย่างที่บอกว่าเรายังคุยกันไม่เรียบร้อย เอาเป็นว่าถ้ามีงานอื่นๆ ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีต่อไปค่ะ”

 




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : รักดารา

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข