ดาราเปิดร้าน
เถ้าแก่มือใหม่! บอย-มาร์กี้ทุ่ม 10 ล้าน เปิดร้านโยเกิร์ต

เราจะพาไปทำความรู้จักธุรกิจใหม่ของคู่ซี้ จอมกวน แห่งวิกพระรามสี่ จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก หนุ่มบอย ปกรณ์ และ สาวมาร์กี้ ที่ทั้งคู่เคมีตรงกัน และชื่นชอบอะไรเหมือนกัน ธุรกิจของคู่ซี้ "บอย-มาร์กี้" ก็คือ ร้านโยเกิร์ต PARTYLAND

ร้านโยเกิร์ต PARTYLAND ที่ทั้งคู่ลงทุนตัดสินทุบกระปุกร่วมหุ้นกันเปิดร้านโยเกิร์ต ว่ากันว่าทั้งคู่ร่วมลงทุนด้วยตัวเลขมหาศาลประมาณ 8 หลักเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวโยเกิร์ตนั้นซื้อแฟรนไชส์มาจากประเทศญี่ปุ่นมาขายเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ส่วนสาเหตุที่เลือกจับธุรกิจนี้เพราะเจ้าตัวเคยไปชิมลิ้มลองเจ้าโยเกิร์ตนี้ถึงญี่ปุ่น แถมมีคนที่รู้จักได้แนะนำมาและก็ชวนทดลองก็เลยสนใจหันมาจับธุรกิจตัวนี้

บอย เล่าว่า "โยเกิร์ต PARTYLAND  เป็นธุรกิจแรกถือว่าเป็นประสบการณ์ของผมด้วยครับ ตอนนี้กระแสตอบรับดีครับ ดีมากครับ ดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย ลงทุนไปเยอะในระดับนึง" บอย ย้ำว่า "เราทำธุรกิจเราต้องมีความเสี่ยงอยู่แล้ว เราก็เหมือนกับว่านำเข้ามาแล้วน่าจะดีเพราะคนญี่ปุ่นชอบกันแล้วคิดว่าคนไทยก็น่าจะชอบด้วย ไม่เจ๊งแน่นอนครับ"  บอย ยังเชิญให้ทุกคนลองมาชิม หรือจะมากันเป็นคู่ มาเดี่ยว มาเป็นครอบครัวได้หมด รับประกันอร่อยเด็ดชัวร์ มีโยเกิร์ตให้คุณเลือกกดได้เองถึงวันละ 8 รส แต่ละวันรสชาติไม่ซ้ำกัน ทอปปิ้งให้ตักเองตามใจชอบอีกเพียบ

สำหรับร้านโยเกิร์ต PARTYLAND ของ"บอย-มาร์กี้" นั้นตอนนี้ก็พึ่งเปิดมาได้อาทิตย์แล้ว โดยวันที่ 30 พ.ค.นี้ ทั้งคู่ก็จะเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ อยากชิมโยเกิร์ตชื่อดังจากญี่ปุ่นละก็ ลองไปอุดหนุนกันได้ที่ พารากอน ชั้นG โซน sweet avenue งานนี้ต้องบอกว่าทั้งสองสวมวิญญาณพ่อค้าแม่ค้าเร่ขายของโปรโมทโฆษณาสินค้ากันน่าดูในอินสตาแกรม เห็นแบบนี้แล้วน่าไปลองชิมมากๆ ใครไปลองชิมมาแล้วก็มาบอกต่อกันได้นะครับ 










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข