ดาราเปิดร้าน
อร่อยเว่อร์!ราคาเบาๆ ‘น้ำตาลสด’ ท็อป ดารณีนุช

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารารุ่นใหญ่ที่มีงานชุกไม่ใช่น้อย สำหรับ “ท็อป” “ดารณีนุช โพธิปิติ” ทั้งงานด้านละคร งานพิธีกร ก็มีไม่ขาดสาย ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าเธอคนนี้ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ หนักเอาเบาสู้ทุกอย่าง ที่สำคัญเจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งดาราใจบุญ แต่วันนี้ทางสนุก!มันนี่ จะพาไปดูธุรกิจน่ารักๆของ เธอกับครอบครัว ลงมือลงแรงขายและโปรโมทเองอย่างจริงจังกัน

สำหรับธุรกิจของ “ท็อป” ดารณีนุช ที่เจ้าตัวหันมาลงทุนก็คือ "น้ำตาลสด" และต้องถือว่าเป็นธุรกิจค่อนข้างออกแนวพื้นบ้าน แต่เอามาปรับปรุงเปลี่ยนสูตร ใส่ชื่อแบรนด์ตัวเองใหม่ ที่เธอตัดสินใจมาทำธุรกิจขายน้ำตาลสด นั้นเริ่มต้นมาจากที่สามีสุดที่รัก เป็นคนจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งทุกครั้งที่เดินทางไปจังหวัดเพชรบุรีนั้นมักจะมีของฝากติดไม้ติดมือมาเสมอนั้นก็คือ น้ำตาลสด เพราะรสชาติที่หวาน หอม มัน อร่อย ตรงนี้เอง ทำให้สาว “ท็อป” ดารณีนุช  ยอมควักเนื้อให้สามีลงทุนทำธุรกิจกับผลิตภัณฑ์น้ำตาลสด ที่เธอยอมใช้ชื่อเสียงและหน้าตามาการันตีข้างขวด โดยติดรูปและชื่อเป็นโลโก้ข้างขวด และกระปุก

“ท็อป” ดารณีนุช เล่าว่า กระบวนการผลิตของเราสะอาด ปลอดภัย  และทำจากน้ำตาลสดแท้ๆ ที่สดและใหม่จากธรรมชาติ ไม่มีการปรุงแต่งทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำเชื่อมเพื่อเพิ่มความหวาน หรือ การแต่งสี โดยขณะนี้นำออกมาวางขายแล้ว 2 ขนาด คือ บรรจุขวด ราคา 15 บาทและ แบบไม่มีเนื้อลูกตาล และแบบกระปุกผสมเนื้อลูกตาลราคา 30 บาท 

งานนี้ “ท็อป” ดารณีนุช ลงทุนขายเองโปรโมทเองทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นงานบุญ งานบวช งานแต่ง งานต้องการความหวานหอมจากธรรมชาติ  มีขายที่ตลาด อตก. ไม่สะดวกไปซื้อเองก็สามารถโทรไปสั่งได้ที่ 084-637-7779 มีมอไซด์บริการส่งน้ำตาลบริสุทธ์จากธรรมชาติแท้ๆ ดีต่อสุขภาพ ราคา 15 บาทถูกมาก หากินยาก  ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับลองไปหาชิมหาทานกันได้เพราะของเค้าดีจริงๆ จึงมาบอกต่อ










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : sanook.com

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข