ดาราเปิดร้าน
ธุรกิจเงินล้าน’หมอก้อง’ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ

นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ดีกรีคุณหมอ เลือดรักชาติ''หมอก้อง'' สรวิชญ์ สุบุญ ว่างเว้นจากงานหน้าที่จากการแสดงแล้ว "หมอก้อง"ยังแวะไปทำหน้าที่ผู้บริหารธุรกิจร้านอาหารที่เจ้าตัวได้แรงจูงใจจากร้านของคุณแม่ที่ตั้งอยู่ที่วังน้ำเขียว "หมอก้อง" เล่าว่าร้านอาหารนี้เป็นร้านขายน้ำดื่มและผักสดเพื่อสุขภาพที่ส่งตรงมาจากสวน โดยมีชื่อว่า "Green Gourmet by Miss Andrea"หรือ "กรีน กรูเม บาย มิส แอนเดีย" ตั้งอยู่ที่ CDCหน้าSBเลียบทางด่วนรามอินทรา "กรีน กรูเม บาย มิส แอนเดีย" มาจากที่เราไปเห็นที่ร้านแม่ซึ่งอยู่ที่วังน้ำเขียวก็รู้สึกว่าร้านเขาดีจังเลยเป็นธรรมชาติก็เลยขอเขาว่าเราเอามาเปิดกรุงเทพฯได้ไหม จนทุกวันนี้เราก็เอามาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมีเมนูอาหารเพิ่มขึ้นเพื่อให้มีความหลากหลายมากขึ้น

"หมอก้อง"ย้ำว่าร้านนี่จะขายผลิตภัณฑ์จากวังน้ำเขียว คือของทุกอย่างที่ร้านมาจากวังน้ำเขียวนะครับ จะลงมาอาทิตย์ละ 1 ครึ่ง หรือถ้ามีความต้องการมากก็จะลงมาสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แนวคิดของร้านคือผักสดสะอาดไม่มีสารพิษเจือปน เราก็ต้องยอมเสียค่าเดินทาง แต่ที่ได้รับความนิยมมากคือน้ำสลัด ครีมสลัดธรรมดา ก่อนจะเพิ่มเป็นน้ำสลัดสูตรวาซาบิ สูตรงาดำ และสูตรดอกอัญชัน 

"หมอก้อง" ทิ้งท้ายว่า เมนูเด็ดของร้านที่อยากให้แนะนำ มีอาทิเช่น หอยลายผัดซอสมะเขือเทศ, ไส้กรอกปลากะพง และสลัดผัก ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และที่สำคัญทำให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นอีกด้วย หากใครสนใจก็ลองแวะมาชิมกันได้ที่ CDCหน้าSBเลียบทางด่วนรามอินทรา ร้านเปิดตั้งแต่10.00 น.จนถึง 22.00 น. หรือใครที่อยู่แถว ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน อาคารจอดรถ1 ฝั่งประตูงามวงศ์วาน ลองไปแวะกับร้าน Be Healthy By หมอก้อง ได้ด้วยเช่นกันครับ










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : sanook.com

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข