ดาราเปิดร้าน
“Homer Collection” โดนใจคนรักแมว ธุรกิจแมวๆ ของผู้จัดฯ คนสวย “ตู่-ปิยวดี”

“จุดเด่นของการออกแบบอยู่ที่ภาพแมวในแต่ละชิ้นงาน ซึ่งจะวาดเหมือนแมวของเราเลย จึงเป็นเอกลักษณ์ของ “Homer Collection” ที่ทำให้เป็นที่จดจำค่ะ ” ช่วงนี้กระแสแมวเหมียวกำลังมาแรง ด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งของเจ้าเหมียวทำให้คนครึ่งค่อนประเทศ ต่างหันมาคลั่งไคล้หลงเสน่ห์สัตว์เลี้ยงแสนซนอย่างเจ้าเหมียวกันเป็นแถว หรือเรียกกันอย่างติดปากว่าเป็นทาสแมวนั่นอง โดยเฉพาะในโลกของโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่เพจแมวต่างๆได้รับความนิยมจนกระทั่งมียอดไลค์มากมายมหาศาล จนกลายเป็นที่มาของกระแสน้องเหมียวฟีเวอร์อยูในขณะนี้เองจากกระแสนี้ส่งผลให้ธุรกิจที่เปิดมาได้ 2 ปี อย่าง “Homer Collection”(โฮมเมอร์ คอลเลคชั่น) ของผู้จัดละครคนสวย “คุณตู่ - ปิยวดี มาลีนนท์” ที่ทำธุรกิจในด้านการออกแบบของใช้ประจำวัน ที่มีสไตล์คอลเลคชั่นทั้งหมดเป็นรูปแมว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หมวก ผ้าพันคอ กระเป๋า เคสมือถือ ฯลฯ โดยงานออกแบบดังกล่าว เซเลบคนดังเป็นผู้ออกแบบเองทั้งหมด

 ทั้งนี้คุณตู่เล่าให้ฟังว่า “แมวที่ปรากฏอยู่บนคอลเลคชั่นของเรา เป็นแมวที่เราเลี้ยงเอง คือทุกตัวมีตัวตนอยู่จริงๆ จะมีอยู่ 3 ตัว ชื่อ “โฮป” “อีเลียด” และ “ไททัน” ซึ่งเป็นแมวที่มีแฟนคลับของเขาอยู่แล้ว รวมทั้งเราทำฟาร์มแมวอยู่ก่อนแล้ว จึงอยากลองทำสินค้าที่มีธีมเกี่ยวกับแมว จะได้เป็นของที่ระลึก ซึ่งส่วนตัวก็ชอบสินค้ารูปแมวอยู่แล้วด้วยจึงลองทำดู ปรากฏว่าผลตอบรับดีมาก เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายคือคนที่รักแมว กลุ่มแฟนคลับของเจ้า 3 ตัวนี้ด้วย”
 
ซึ่งไม่เฉพาะคนที่รักแมวเท่านั้น เนื่องจากการออกแบบที่ทำออกมาได้น่ารัก หวานๆ และเข้ากับบรรยากาศช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี จึงโดนใจสาวๆ กันไปแบบเต็มๆ โดยเฉพาะกลุ่มสาวๆ แห่งวงการบันเทิงที่กำลังนิยม สินค้าจาก “Homer Collection” กันอย่างมากมาย เรียกได้ว่า หากพูดถึงแบรนด์นี้ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก

 "ช่วงแรกก็คิดว่าอยากทำเพียงเพราะอยากลองตอบความต้องการของตัวเอง และเอาใจกลุ่มคนรักแมว แต่พอมาวันนี้กระแสคนรักแมวเพิ่มขึ้น เราได้รับผลตอบรับที่ดีตามไปด้วยเราก็ดีใจค่ะ จากคนที่ติดตามแมวเราอยู่ แล้วอยากได้ แต่เราให้ไม่ได้ และด้วยความที่ฟาร์มของเราไม่ได้ทำการผลิตลูกแมวออกมามากเหมือนฟาร์มอื่นๆ ปีละ 2 คอกเท่านั้น เราจึงเลือกที่จะทำของพรีเมี่ยมออกมาจำหน่าย เป็นตัวแทนและที่ระลึกให้กับลูกค้ามากกว่า อย่างบางคนซื้อผ้าพันคอครบทุกลาย ซึ่งในตอนนี้เราจะมีอยู่ 5 ลาย อย่างเสื้อผ้าเราเพิ่งทำออกมาก็มีแฟนคลับที่เขาจะซื้อทุกแบบที่เรามีเลย โดยเฉพาะคนอเมริกาจะชอบแมวมาก จึงมีออเดอร์เข้ามาเยอะ นอกจากนี้ก็มีแฟนคลับอยู่ที่ไต้หวัน ฮ่องกง ด้วยค่ะ”

แม้ว่าจะไม่มีหน้าร้าน แต่ “Homer Collection” ก็ยังคงเป็นแบรนด์ที่มีลูกค้าประจำอย่างเหนียวแน่น จากสื่อออนไลน์ที่นับวันจะขยายวงกว้างอยู่ทุกวัน ทำให้แบรนด์ดีๆที่น่าสนใจ ก็จะยังคงอยู่ได้ต่อไปอย่างไม่มีตก หากมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของการออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ๆ และขยันโปรโมทบ่อยๆ ซึ่งแม้กระแสนิยมแมวจะซาไป แต่กลุ่มคนที่ยังคงรักแมวก็ย่อมมีอยู่นั่นเอง
 










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : sanook.com

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข