ดาราเปิดร้าน
มารู้จัก "น้ำผัก ผลไม้" สูตรสกัดเย็น เมนูเครื่องดื่มคนรักสุขภาพ ของพิธีกรสาว “ลอร่า”

น้ำผัก ผลไม้เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหายแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ทำให้มีผู้สนใจลงมาทำตลาดเครื่องดื่มน้ำผัก ผลไม้กันมากขึ้น รวมถึงดาราสาวและพิธีกรคนนี้ “ลอร่า” “ศศิธร วัฒนกุล” เจ้าของน้ำผัก ผลไม้สกัดแบรนด์ “เฌอวิม”

       ศศิธรเล่าว่า น้ำผัก ผลไม้ เฌอวิม มีความแตกต่างจากน้ำผัก ผลไม้ทั่วไป เพราะได้คิดค้นสูตรน้ำผัก ผลไม้ที่ร่วมกับแพทย์แผนไทย เพื่อให้ได้น้ำผัก ผลไม้ที่ช่วยปรับสมดุลธาตุต่างๆ ป้องกันปัญหาสุขภาพต่างๆ โดยใช้แนวคิดอาหารตามธรรมชาติ ใช้อาหารเป็นยา เป็นส่วนหนึ่งของอาหารในชีวิตประจำวัน
       
       โดยสูตรของน้ำผัก ผลไม้ของคุณลอร่าจะใช้วิธีการสกัดเย็น เพราะการสกัดเย็นช่วยรักษาคุณค่าทางอาหารไว้ครบ ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน เกลือแร่ ซึ่งผัก ผลไม้ที่ใช้จะต้องเป็นผัก ผลไม้ตามฤดูกาล เก็บไว้ไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ เพื่อให้ได้ความสดของผัก ผลไม้ บวกกับการสกัดเย็น ทำให้น้ำผัก ผลไม้ของเฌอวิมมีความสด สะอาด และได้มาตรฐาน
       
       สำหรับที่มาของการทำน้ำผัก ผลไม้ เฌอวิม มาจากเมื่อครั้งที่คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็ง ทราบมาว่าการดื่มน้ำผัก ผลไม้ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งได้เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ และการสกัดเย็นช่วยให้ได้สารอาหารเยอะกว่าการดื่มน้ำผัก ผลไม้ทั่วไป จึงได้ทำน้ำผัก ผลไม้ สกัดเย็นให้คุณพ่อดื่มมานานราวเกือบ 10 ปี คุณพ่อสุขภาพดีขึ้น ลูกๆ ก็ได้ดื่มด้วย ซึ่งก็ดีต่อสุขภาพของลูกด้วย







 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : ผู้จัดการ

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข