ดาราเปิดร้าน
“แก๊ป ธนเวทย์”ปลื้มธุรกิจกระดาษห่อของขวัญไปได้สวย เล็งกระจายสินค้าไปต่างประเทศ

ดูเหมือนจะคลำมาถูกทางแล้วสำหรับ “แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล” ที่เจ้าตัวเปิดธุรกิจกระดาษห่อของขวัญมาได้พักใหญ่ซึ่งตอนนี้กระแสตอบรับดีสุดๆ ทั้งเรื่องดีไซน์และสีสันที่โดนใจกับทุกเพศทุกวัย แถมหลังๆ มานี้ยังมีสินค้าแบบอื่นนอกจากกระดาษห่อของขวัญให้เลือกซื้อกันอีกด้วย

 “แก๊ป” อัพเดทเรื่องธุรกิจให้ฟังว่า "ตอนนี้กระดาษของขวัญก็โอเคเลย คือขายดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างช่วงปีใหม่ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่อุดหนุนและพูดถึงนะครับ ด้วยความที่เราแตกไลน์ออกมาเรื่อยๆ จากกระดาษก็เป็นสมุดโน๊ต กล่องของขวัญ เคสมือถือ คือทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น ผมชอบมากเวลาที่คนมาที่ร้านแล้วเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกแบบไหนดี”

“เรื่องเปิดร้านจริงๆ ความตั้งใจผมก็อยากจะมีร้านเป็นของตัวเองเหมือนกันแต่ก็กำลังดูต้นทุนก่อนครับ ตอนนี้เราใช่วิธีขยายไปตามร้านในห้างก่อนซึ่งมันก็ช่วยลดต้นทุนได้อยู่ อีกอย่างเรากำลังลองตลาดด้วยว่ากระแสจะเป็นยังไง”

“ทุกวันนี้ก็ยังมีรายการโทรทัศน์มาถ่ายทำอยู่นะครับ นิตยสารก็มี อินสตาแกรมกับเฟสบุ๊คเรามีเป็นของตัวเอง ล่าสุดเราก็ลองส่งออเดอร์ของสิงคโปร์ที่เขาอยากให้เราไปวางที่ร้านของเขาครับ เราก็ลองแบบเล็กๆ ไปก่อนแต่จริงๆ ผมอยากกระจายสินค้าไปตามประเทศต่างๆ ครับ ถ้ามีใครสนใจผมก็ยินดี(ยิ้ม)”

“ตอนนี้ยังยังมีโอกาสได้คิดและวาดลายเองอยู่บ้างครับ ก็ช่วยกับแฟนครับ แต่ถ้าเป็นลายเส้นที่ผมถนัดก็จะเป็นผมที่ทำเอง (มีลายคู่รักไหม) มันก็คงจะมีแต่ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น กลัวคนซื้อจะเลี่ยนก่อน(หัวเราะ) ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะทำลายใหม่ขึ้นมาดีไหม คือคอนเซปต์ที่พยายามจะทำในงานแต่งจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับกระดาษ ทำให้ธีมมันเชื่อมโยงไปกับธุรกิจที่เราทำครับ(ยิ้ม)”
















 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : รักดารา

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข