ดาราเปิดร้าน
“ขวัญ” ผันตัวเป็นเจ้าแม่ผิวสวย เปิดตัว “ลา ยูซี่ บาย อุษามณี”

เปรี้ยง ปัง ดังสนั่นลั่น ดิ เอ็มโพเรียม เมื่อนางเอกสาวตัวท็อปแถวหน้า ขวัญ อุษามณี ผันตัวเป็นกูรูผิวสวย ปรากฏตัวในลุคสาวปารีเซียง อวดผิวเนียนสวยแซ่บ แอบเซ็กซี่ขยี้ใจ!!

เป็นสาวเวิร์คกิ้งวูแมน ไม่หยุดนิ่งจริง สำหรับนางอกสาวหน้าหวาน ขวัญ อุษามณี เพราะนอกจากจะมีทั้งงานละครและงานอีเว้นท์แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดตัวธุรกิจLA UZI by Usamanee ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวผสานวัตกรรมจากฝรั่งเศสและญี่ปุ่นของตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิต!!!

แบรนด์  ลา ยูซี่ บาย อุษามณี เพื่อผิวสวย มีเสน่ห์ ดึงดูดใจ ขวัญลั่น ทุ่มทั้งชีวิตให้โปรเจ็คต์ครั้งแรกนี้ ถ้าเชื่อมือขวัญ บอกเลยว่า…เจิดมาก!! งานนี้จึงมีสักขีพยานเพื่อนดารามาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ มิ้นท์- ณัฐวรา วงศ์วาสนา, วูดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา, ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์,น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง, หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล, กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, นิว-วงศกร ปรมัตถากร, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, โก้-วศิน  อัศวนฤนาท  

วางคิวเปิดตัวตามคอนเซปท์ Beauty Charming ที่เจ้าตัวตั้งใจไว้เป๊ะสุดสุด แต่ไม่วายมีเซอร์ไพรส์ให้สาวขวัญใจเต้นตึกตึก เมื่อได้เจอหนุ่ม “อ้น สราวุธ” โผล่กลางงาน ประกาศตัวเป็นพระเอกคนแรกของสาวขวัญ เผยเคยดันขวัญดังเปรี้ยงมาแล้วจากผลงานละคร “เจ้านายวัยกระเตาะ”  พร้อมมอบดอกไม้ช่อยักษ์ ที่ตั้งใจหอบมาแสดงความยินดีกับธุรกิจแรกของน้องรักถึงขอบเวทีอีกด้วย หายตื่นเต้นแล้วสาวขวัญก็รวบรวมสติอวดธุรกิจที่แสนปลื้มบอกเลย “LA UZI by Usamanee จะทำให้ทุกคนติดใจแบบไม่มีวันลืม แน่นอน!!! ถ้าผิวสวยเจิดจ้าอย่าลืมนึกถึงขวัญละกันค่ะ ต้องขอบคุณพี่อ้นด้วยไม่ลืมขวัญ แถมยังปากหวานใส่ “ขวัญก็ไม่เคยลืมพี่อ้นว่าเป็นพระเอกคนแรกของขวัญเช่นกันค่ะ แหม…ผิวเด้งไม่พอ ยังปากหวานได้อีก… เตรียมรอรับทัพติ่ง อ้น-ขวัญ ได้เลย งานนี้หนุ่ม อ้น จะเป็นพระเอกดันให้ธุรกิจน้องสาวไปได้รุ่งสมดังหวังมั้ย ต้องติดตามใน IG:Lauzi_officail อุดหนุนขวัญกันเยอะๆนะคร้า

(เครดิต รักดาราดอทเน็ต)



















 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข