ดาราเปิดร้าน
ส่องธุรกิจส่วนตัวของ นุ่น วรนุช!!!!

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี สาวสวยมากความสามารถ ที่นอกจากจะเก่งด้านการแสดงแล้วก็ยังเก่งในด้านธุรกิจอีกด้วย เมื่อเธอคนนี้ได้หยิบจับธุรกิจสารพัด

ไม่ว่าจะเป็นสถาบันสอนนาฏศิลป์ไทยอย่าง "สถาบันนาฏก" ก่อนจะก้าวเข้ามาสู่วงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่สาวนุ่นได้ร่วมทุนกับสมาชิกในครอบครัวจัดตั้ง "บริษัท ทเวลฟ์ เอสเตท จำกัด" พร้อมเปิดตัวด้วยโครงการแรกคือ "เดอะ พีซ (The Peace)" คอนโดมิเนียม ลาดพร้าว 15 

         ตามมาด้วยธุรกิจสุดแหวกอย่างส้วมสวรรค์ "Heaven Toilet" บริการให้เช่ารถสุขาเคลื่อนที่ซึ่งมอบความสะดวกสบายระดับวีไอพี 

         รวมทั้ง นุ่น วรนุช ยังได้จับมือกับอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา เปิดธุรกิจชุดวิวาห์ร่วมกันภายใต้แบรนด์ "BRIDE by WORRA" ซึ่งได้คัดสรรชุดวิวาห์ในฝันมาเพื่อบรรดาเจ้าสาวทั้งหลาย ซึ่งนอกจากชุดเจ้าสาวแล้วก็ยังมีบริการให้เช่าชุดงานหมั้น ชุดออกงาน เครื่องประดับ ตลอดจนบริการให้คำปรึกษาเรื่องการแต่งหน้าทำผมอย่างครบวงจร และยังมีธุรกิจหมวกปานามาในแบรนด์ "WORRA Panama Hat" อีกด้วย

         นอกจากนี้ สาวนุ่น วรนุช ก็ยังได้ร่วมกับกลุ่มเพื่อนเปิดธุรกิจในไลน์อาหารที่ใครหลายคนคงได้มีโอกาสเข้าไปแซ่บกันมาแล้ว กับร้าน "แสนแซ่บ" ร้านอาหารอีสาน-ไทย สไตล์โมเดิร์น ที่ในตอนนี้ได้ขยายสาขากันไปแล้วถึง 8 สาขาด้วยกัน พ่วงด้วย "แซ่บบาร์ (SabBar) by แสนแซ่บ" พร้อมเสิร์ฟความแซ่บทั่วกรุง

























 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข