ละครไทย
เรื่องย่อ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

4 ปีก่อน ภีม เตชะดำรงกุล ก่อตั้ง คิวปิดฮัต บริษัทจัดหาคู่ครบวงจร มีพนักงานสาว 8 คนในนาม กามเทพ ทำหน้าที่แตกต่างกันไปบนคอนเซ็ปต์หลัก ทำให้คนรักกัน ณ บัดนี้ บริษัทจับคู๋ครบวงจร คิวปิดฮัต ของภีมทำรายได้ไม่เข้าเป้า ภีมพบสาเหตุว่า พนักงานสาวตำแหน่งหลัก ๆ ของเขาทั้งแปดคน ล้วนไม่มีแฟน ! แบบนี้จะไปหาแฟนให้ชาวบ้านได้อย่างไร ? ภีมจัดการเรียกกามเทพแสนสวยทั้งแปดคนมาประชุมด่วนในวันวาเลนไทน์

ภีมพบว่าสาว ๆ ของเขา ต่างมีปัญหาทัศนคติด้านความรักย่ำแย่ ถึงขั้นโคม่าแบบนี้นี่เอง สถิติการจับคู่สำเร็จของบริษัทถึงลดลง ขืนเป็นเช่นนี้ต่อไป คิวปิดอัต คงต้องปิดตัวลง ภีมจีงยื่นข้อเสนอ...ไม่ ๆ จอมเผด็จการอย่างเขาไม่เคยมีข้อเสนอ !! มีแต่คำสั่ง สาวทั้งแปด ต้องหาแฟนให้ได้ ภายใน 1 ปี ใครที่หาได้จะได้เงินโบนัส 1 ล้านบาท ถึงวาเลนไทน์หน้า ใครที่หาไม่ได้ ก็จะอดเงินโบนัส และที่สำคัญหากบริษัทต้องปิดตัวลง สาว ๆ ทั้งแปดที่รักใคร่สนิทสนมกันก็ต้องแยกย้าย ไม่ได้ทำงานในบริษัทที่ตนรักอีกต่อไป The Cupids บริษัทรักอุตลุด ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 The Cupids บริษัทรักอุตลุด เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560

เรื่องย่อ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา

คู่รักที่ต่างกันสุดขั้ว ต่างเติมเต็มจนสมบูรณ์แค่ต้องหาแฟนให้ได้ภายหนึ่งปี เพราะสัญญากำจัดความโสดสุดหฤโหดนั้น หรรษา พนักงานสาวแสนซุ่มซ่าม โก๊ะนิด ๆ มึนหน่อย ๆ ของบริษัทคิวปิดฮัต ก็เครียดจนน้ำในหูแทบจะไม่เท่ากันอยู่รอมร่อ ! แต่นี่ยังได้รับภารกิจให้ไปเจรจากับทิม พิชยธร ชีอีโอหนุ่มหล่อ ที่คงสืบเชื้อสายมาจากมนุษย์พันธุ์โหด ! เพื่อขอร้องให้เขายุติการฟ้องร้องคิวปิดฮัต ที่ทำให้เขาต้องเป็นข่าวฉาวบนหน้าหนังสือพิมพ์ แม่สาวจอเปิ้นจึงจำต้องตามตื้อทิม แถมต้องทนกับวาจา และสายตาหยามเหยียดของตาบ้านั่น จนทั้งสองต้องเผชิญกับเรื่องวุ่น ๆ และตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายร่วมกันหลายครั้ง แต่สุดท้ายเหตุการณ์ก็กลับตาลบัตร เมื่อจู่ ๆ ทิมกลับพลิกบทบาทมาเป็นฝ่ายตามดื้อหรรษาเสียเอง โอ้ว ! แต่บริษัทเธอมีกฎเหล็กว่า ห้ามพนักงานเคลมลูกค้ามาเป็นแฟนเด็ดขาด !!


เรื่องย่อ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก

โอ้โน ! เพราะสัญญาสลายโสดฉบับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาแท้ ๆ หอมหมื่นลี้ กามเทพสาวแห่ง คิวปิดฮัต สาวหมวยอกคัพซี เจ้าของผิวขาวจนเกือบเรืองแสง และมั่นใจว่าตัวเองคือ ผีจูออน ต้องจำใจกัดฟันกระโดดเข้าร่วมรบในสมรภูมิรัก เพื่อตามหาคนที่ใช่ ร่วมกับเพื่อนสาวอีกเจ็ดนาง โดยมีเครื่องสำอางชุดใหญ่ และปีมงคล คนขับแท็กซี่หนุ่มขาประจำคอยช่วยเหลือ แต่แล้วเธอกลับพบว่าเป้าหมายในการบครั้งนี้ คือหัวใจของกุนซือหนุ่มนั่นเอง ทว่า ถึงเธอจะเป็นผีจูออนสาว แต่ก็มีตำแหน่งตั่วเจ้โรงงานลูกชิ้นหมูติดตัวมาแต่เกิด ส่วนเขาเป็นแค่ คน-ขับ-แท็ก-ซี่ ยิ่งกว่านั้นเขายังชื่นชอบผิวหน้าเปล่าเปลือยของเธอเป็นที่สุด แต่จะให้เธอไปไหนต่อไหนในสภาพผีจูออนตอนตกถังแป้งสามถังงั้นหรือ ฝันไปเถอะ ! มิหนำซ้ำปริศนาลึกลับที่ติดตามตัวคนขับรถหนุ่มราวกับเงาก็ทำให้กามเทพสาวเริ่มคลางแคลงใจ ปีมงคลเป็นใคร และศึกรักครั้งนี้จะจบลงด้วยความรักแน่หรือ และเธอจะได้มีโอกาสเอ่ยประโยคนี้สักครั้งไหมในชีวิต ประโยคที่บอกว่า โอ้ เยส ไอเลิฟยู วาเลนไทน์


เรื่องย่อ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์

แพรวพราว ต้องหาเงินใช้หนี้ลูกพี่ลูกน้องภายในเวลาจำกัด โบนัสพิเศษ 1 ล้านบาทถ้าเจอรักแท้ จึงทำให้ตัดสินใจแอบใช้โปรแกรมแชตคุยกับลูกค้า โดยใช้เพียงแต่ชื่อไม่เผยหน้าตาว่า ลูกเป็ดขี้หร่ เพื่อค้นหามิตรภาพที่ นำไปสู่รักแท้จริง เพราะปมอดีตที่เคยเป็นนางสาวแก้วหน้าม้า แม้จะเรียนเก่งแต่ก็ถูกรังเกียจจากเด็กหนุ่มที่แอบชอบ เรื่องวุ่น ๆ เกิดขึ้นเมื่อเธอเริ่มใช้ความสวยที่ได้จากการศัลยกรรมใหม่ แก้แค้นอดีตชายหนุ่มโรคจิตที่เคยหักอก และยังได้พบรักกับ ลุงแพนด้า ชายแก่คราวพ่อที่คุยถูกคอ โดยหารู้ ว่า...กามเทพกำลังเล่นตลกให้ได้พบกับโรมทนายความหนุ่มไฟแรง ลูกชายของลุงแพนด้าที่ความจริงเป็นผู้คุยออนไลน์กับเธอมาตลอด มิตรภาพ และรักแท้ที่ซ่อนตัวอยู่ในโลกออนไลน์

เรื่องย่อ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ

เพราะเหตุสะเทือนขวัญ อดีตลูกค้าคิวปิดฮัตถูกล่อลวงไปขายบริการในยุโรป ถูกฆ่าตายโดยมาเฟียข้ามชาติ ทำให้การะเกด กามเทพสาวสวยหัวใจปิดตายเพราะถูกบอกเลิกในวันแต่งงาน ต้องติดตามหาตัวคนร้ายร่วมกับแดเนียล ตำรวจสากล หนุ่มยียวนกวนประสาท และหัวใจปิดตายจากความรักเช่นกัน ทั้งคู่ต้องร่วมหัวจมท้ายหนีการตามล่าจากมือสังหาร และช่วยเหลือน้องสาวการะเกดจากการเป็นเหยื่อ ภารกิจเสี่ยงตายว่าหนักแล้วภารกิจรักหนักยิ่งกว่า เพราะความรักคงเกิดอีกครั้งไม่ได้ ถ้าทั้งคู่ไม่หยุดใช้อดีตอันเจ็บปวดเป็นอาวุธความรักทำลายหัวใจกันเอง


เรื่องย่อ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ


เรื่องราวความรักของนันทิสา ฝ่ายบุคคลสาว ผู้ที่ชิงชังผู้ชายยิ่งกว่าอสรพิษกับอังค์กูณฑ์ สถาปนิกหนุ่มสุดหล่อ ผู้มีงานอดิเรกคือวาดรูปนู้ด ทั้งสองบังเอิญพักคอนโดห้องติดกัน ความสัมพันธ์แบบหลอก ๆ จึงบังเกิด เหตุเพราะอังค์กูณฑ์ถูกครอบครัวบังคับให้ทำความรู้จักกับบรรดาหญิงสาวมากหน้าหลายตา เขาจึงต้องใช้นันทิสาเป็นไม้กันหมา เอ๊ย ! กันหญิง ด้วยการปลอมตัวเป็นคนรักของเขากำจัดผู้หญิงเหล่านั้นออกไป ทว่าเรื่องกลับบานปลายกว่าที่คิด เมื่อคุณหญิงแม่ของอังค์กูณฑ์กิดคลั่งไคล้ว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ จึงตั้งเงื่อนไขกับบุตรชายว่า เขาต้องแต่งงานกับนันทิสาเท่านั้น ! แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร เมื่อความรักของเขากับเธอเป็นแค่เรื่องหลอก ๆ ที่มีใครรู้ นอกจากเขาและเธอเท่านั้น

เรื่องย่อ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล

มิลิน ฝ่ายการเงินประจำบริษัทคิวปิดฮัต ฉายา เกลือเรียกแม่ ตกกระไดพลอยโจรต้องรับหน้าที่เป็นกามเทพให้ยัยเพื่อนตัวแสบกับศรันย์ ทันตแพทย์หนุ่มหล่อผู้ร่ำรวย แต่เขากลับสนใจในตัวมิลินมากกว่าผู้หญิงทุกคน เหตุเพราะตัวเธอมีกลิ่นหอมเดียวกับผู้หญิงที่เขาตามหามานานนับสิบปี แล้วความสนิทสนมใกล้ชิดกัน ทำให้ความรักของคนสองฐานะก่อเกิด และนำพามาซึ่งการคลี่คลายคดีฆาตกรรมที่สร้างบาดแผลให้ศรันย์มานาน เขาจึงเหมือนมีชีวิตใหม่ แต่หัวใจดวงเดิม คือหัวใจที่ใช้รักมิลิน


เรื่องย่อ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง

ความรักก็เหมือนปาฏิหาริย์ทำให้คนที่อยู่กันคนละขอบฟ้าได้มาพบกัน แม้แตกต่าง...แต่พรหมลิขิตก็ยังนำทางให้คนสองคนหาอีกครึ่งหัวใจจนเจอ พริมาคิดว่าชาตินี้คงไม่ได้มีคู่เหมือนคนอื่น ๆ แล้ว จนกระทั่งคำสั่งฟ้าฟาดให้เธอหาตัว เควิน เบลค ซีอีโอเพลย์บอยตัวพ่อของโซลเมทดอทคอม ที่เจ้านายของเธอต้องการจะร่วมธุรกิจด้วย แม่ชีสาวผู้ตั้งมั่นในศีลธรรมจึงต้องตามหาหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่แท้จริงแล้วจำแลงกายมาอยู่ข้างเธอ โดยที่เธอไม่รู้ตัว

เรื่องย่อ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพปราบมาร


สัญญาที่เขียนขึ้นเพราะความเมา ทำให้วราลี เลขาฯ สาววัยเลขสามแห่ง คิวปิดฮัต ผู้ควบตำแหน่งผู้ช่วยส่วนตัวของซีอีโอหนุ่มหล่อมาดขรึมอย่าง ภีมต้องเลือกว่าจะจับเขาให้อยู่ หรือยอมสูญเงินโบนัสที่วางเดิมพันไว้ให้แก่น้อง ๆ ที่ชิงมีแฟนกันไปแล้วทั้งบริษัท เธอช่วยเจ้านายให้รอดพ้นจากเงื้อมมือหญิงสาวมามากมาย แต่กลับต้องมาทลายกำแพงหัวใจเพื่อให้ได้มาครอบครองเสียเอง และกำแพงหัวใจที่ว่านั้นไม่ใช่ของเขา แต่เป็นของเธอ...ผู้ปฏิญาณไว้ว่าจะไม่ยอมอกหัก เพราะชายหนุ่มหน้าไหนอีกเด็ดขาด และครองความเป็นโสดมาได้นับสิบปี ความบังเอิญของเขา และความตั้งใจของเธอ ทำให้คนที่ไม่น่าจะลงเอยกันได้ใกล้ชิดกันในที่สุด แต่หัวใจปิดตายที่ต้องการเพียงเงินที่วางเดิมพันไว้ กับหัวใจอันหนักแน่นที่เปิดรอเธอมาเนิ่นนานจนท้อ แต่สุดท้ายเธอก็ตระหนักในใจว่า กามเทพแผลงศรปราบมารตัวแม่อย่างเธอ หลงรักเจ้านายรอดไวเลอร์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น










































 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : กระปุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข