สตาร์แฟมมิลี่
เอ ไชยา เปิดใจแฮปปี้-สบายใจเรื่องลูก พร้อมแถลงตอบทุกคำถาม


พระเอกลิเกเงินล้าน "เอ ไชยา มิตรชัย" ออกมาพูดสัมภาษณ์กับสื่ออย่างเป็นทางการ หลังจากที่ประเด็นเรื่องลูกและครอบครัว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาถ่ายทำรายการในพื้นที่ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงประเด็นนี้ที่หลายคนยังให้ความสนใจ ยืนยันว่าจะออกมาแถลงข่าวตอบทุกคำถามอย่างแน่นอน

เอ ไชยา เปิดเผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจและมีความสุขมากๆ เวลาใครมาถามก็จะได้พูดได้เต็มปากว่ามีภรรยา มีลูกสาว ลูกชายแล้ว เพราะอย่าง น้องแป้ง ลูกสาวคนโต ที่ตนเองได้ประกาศเปิดตัวในวันแรก ถึงกับร้องไห้ด้วยความยินดี ซึ่งตนเองยอมรับว่าในตอนแรกกระแสข่าวมาแรงมาก กลัวว่าครอบครัวของตนเองจะตั้งตัวไม่ทัน

โดยในช่วงนั้นไม่ได้อยู่ด้วยกันกับน้องแป้ง ซึ่งน้องแป้งต้องเรียนหนังสือและพักอยู่ที่หอ ส่วนตนต้องเดินทางไปอัดรายการตามสถานที่ต่างๆ เพียงแต่ได้มีโอกาสโทรศัพท์ไปพูดคุยกับลูกสาวสุดที่รักบอกว่า "พ่อได้ทำให้หนูแล้วนะ" น้องแป้งก็ร้องไห้ ตนเห็นว่าเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ จึงได้บอกกับลูกไปว่าให้ตั้งใจเรียนหนังสือให้จบ เละให้ทำตัวตามปกติ เพราะน้องแป้งยังตั้งตัวไม่ทัน และต้องขอขอบพระคุณจริงๆ จากใจ ที่หลายคนชมว่าลูกสาวไชยา น่ารักและ สวยมาก

หลังจากที่สังคมรับรู้ว่าตนเองมีครอบครัวแล้วก็ยังใช้ชีวิตอยู่ตามปกติ อย่างที่เคยบอกว่าครอบครัวเราอยู่ด้วยความรักความเข้าใจกัน ไม่เคยปิดบังอะไรแต่ก็ไม่ได้เปิดในช่วงนั้น ทุกคนอยากมีชีวิตอย่างปกติเพียงเท่านั้น ตนและครอบครัวมีกำลังใจที่ดีอยู่แล้วเพราะว่ามีแต่ข่าวดีเข้ามา

สำหรับลูกชายคนเล็กก็อยากจะให้เข้าวงการบันเทิง แต่คงจะต้องถามลูกก่อนเพราะลูกชายคนเล็กค่อนข่างมีโลกส่วนตัวสูง สุดท้ายนี้ตนเองขอฝากงานในวันที่ 8 พฤษภาคม 2560 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตนจะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด พร้อมตอบทุกคำถามที่พี่น้องสื่อมวลชนต้องการที่จะทราบ



(เครดิต สนุกดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 เก็บตกงานบอลช่อง 3 รวมความสวยเหล่านางเอก แอน-เจนี่-ศรีริต้า นำทีมซุป'ตาร์ตัวลูก เป๊ะปังอลังเว่อร์ (6/11292) 
05-03-2018 สวยตะลึง ชุดประจําชาติ สุดอลังการ Miss International Queen 2018 (0/4509) 
26-02-2018 10 ดาวดังประดับวงการมากว่า 20 ปี ถึงวันนี้ยังโดดเด่นไม่ตกซีน (0/4180) 
20-02-2018 ติ๊ก ชีโร่ ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล หลังล้มป่วยด้วยโรคยอดฮิตไวรัสโรต้า (0/4882) 
12-02-2018 สวยสง่ารวมรุ่นนางเอก 7 สี พิ้งกี้ ขวัญ แพนเค้ก หวนรียูเนียน (0/4090) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข