ละครไทย
เรื่องย่อละคร ชายไม่จริงหญิงแท้

เรื่องราวของ ริน (ใหม่ ดาวิกา) สาวต่างจังหวัดที่ต้องเข้ามาผจญชีวิตในเมืองหลวง แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อจู่ ๆ แม่ต้องเป็นหนี้ก้อนโต เธอจึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อหาเงินมาปลดหนี้

แต่ก่อนที่รินจะจนตรอก โชคชะตาก็เปิดทางสว่างให้เธออีกครั้ง เมื่อรินได้มาพบกับ เคน (เบน ชลาทิศ) กะเทยผู้มีชะตาชีวิตต้องสู้เช่นเดียวกันกับริน ที่วางแผนผลักดันให้ ริน ปลอมตัวเป็นกะเทย และก้าวเข้าสู่วงการชาวสีม่วง จนเกิดเป็นเรื่องวุ่น ๆ สุดฮา

ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ในละครคอมมาดี้ ชายไม่จริงหญิงแท้ รับชม 4 วันรวด ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง One 31 ละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560
ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ รับบท ริน / ซิน หญิงสาวสู้ชีวิตจากต่างจังหวัด เข้ามาทำงานอยู่กรุงเทพ ส่งเงินให้แม่ กับ น้าสาวทุกเดือน แถมเป็นนักช้อป แต่จู่ๆ บริษัทต้องล้มละลาย และ ไล่พนักงานออก รินจึงตกที่นั่งลำบาก หนำซ้ำเธอยังต้องดิ้นรนหาเงินส่งไปให้แม่ไปไถ่ที่ดินที่โดนโกงคืนมา ความจนตรอกทำให้รินต้องร่วมมือกับเคน และตัดสินใจปลอมตัวเป็นกะเทยเพื่อชิงเงินรางวัลจากการประกวด Miss Queen Beauty 2017
เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับบท ภาค ผู้กำกับละครแอ็คชั่นสุดระห่ำ ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ เปิดบริษัทผลิตละคร ชื่อ เสือทะยานฟ้า กับเพื่อนๆ แต่เมื่อสถานะการเงินของบริษัทแย่ลง ภาคจึงได้รับโอกาสสุดท้ายจากทางสถานีโทรทัศน์ ด้วยการยื่นขอเสนอให้ภาคกำกับละครเรื่อง นางงิ้ว ทำให้ภาคได้เจอกับ ซิน นางเอกของเรื่อง ความผูกพันทำให้ภาคเริ่มรู้สึกชอบซิน จนทำให้ตัวเองเริ่มสับสน
 เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ รับบท เคน กะเทยแต่งชายร่างท้วม น้ำเสียงทรงพลัง มีดีกรีเป็นนางโชว์ ตัวแม่ แต่ด้วยความป็นคนรักสนุก และทนงตนกับเสียงสวรรค์ที่มี เคนจึงตัดสินใจลาออกจากผับแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง จนทำให้เคนต้องตกงาน และใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก แต่วันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้เคนได้มาเจอกับริน เคนจึงคิดแผนให้รินปลอมตัวเป็นกะเทย ไปประกวด Miss Queen Beauty 2017 หลังซินคว้ารางวัลมาได้ เคนจึงเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว และพี่สาวของรินในที่สุด
ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับบท แองจี้ เจ้าของแบรนด์สินค้าชื่อดัง สวย เก่ง ฉลาด แต่ลึกๆ แล้ว แองจี้มีนิสัยชอบเอาชนะ สามารถทำทุกอย่างที่ตนเองต้องการได้ โดยไม่แคร์ใคร แองจี้คบหาดูใจกับภาคมานาน จนวันหนึ่งแองจี้จับได้ว่าภาคเริ่มเปลี่ยนไปเพราะซิน
ภูริ หิรัญพฤกษ์ รับบท อิทธิ เจ้าของรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง ที่สามารถกำหนดชะตาชีวิตของคนในวงการบันเทิง ให้ดัง หรือ ดับได้ชั่วข้ามคืน อิทธิถูกชะตากับซินตั้งแต่แรกเห็น จึงพยายามผลักดันให้ซินโด่งดังเป็นพลุแตก

(เครดิต เอ็มไทยดอทคอม) 

































 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข