ละครไทย
รีเมค "ข้ามสีทันดร" โป๊ป-พีช พิสูจน์ฝีมือ พลิกบทเป็นคนติดยา

..เป็นการคัมแบคงานละครที่น่าจับตามองสำหรับผู้จัดมากฝีมือย่าง "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ที่หลังจากแสดงลุยงานละครเย็นทางช่อง 3 มาได้พักใหญ่ ก็ถึงเวลากลับมาลุยงานละครหลังข่าวแล้วจ้า

งานนี้คุณแดงจะประเดิมละครหลังข่าวทางช่อง 3 ด้วยการปัดฝุ่นรีเมคละครดัง "ข้ามสีทันดร" ละครดราม่าเข้มข้นแนวสะท้อนสังคมที่ละครไทยช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมีให้เห็นกัน กำกับการแสดงโดย วุธ อัษฎาวุธ โดยเป็นการจับ 2 พระเอกมากฝีมืออย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์" (รับบท เที่ยงตรง) และพระเอกรุ่นใหม่ "พีช พชร" (รับบท ดวล) มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับบทบาทของชายที่ชีวิตเคยพัวพันกับยาเสพติด เป็นการพิสูจน์มือการแสดงที่น่าจับตามองไม่น้อย อีกทั้งยังได้นางเอกสาว "ชิปปี้ ศิรินทร์"มารับบทเป็น "เดือนสิบ" พี่สาวของ ดวล ที่ต้องแบกรับปัญหาของครอบครัวเอาไว้

"ข้ามสีทันดร" ละครที่สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน เรื่องราวสะท้อนปัญหาครอบครัวที่เป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้ตระหนักถึงโทษพิษภัยของยาเสพติด ถูกสร้างเป็นละครครั้งแรกเมื่อปี 2542 ทางช่อง 7 เป็นละครเรื่องแรกที่แจ้งเกิดพระเอก "ตุ้ย ธีรภัทร์" จนคว้ารางวัลนำชายจากเวทีเมขลาในปีนั้น จนกลายเป็นพระเอกยอดนิยมมาจนวันนี้ ประกบคู่นางเอก "กบ สุวนันท์" เรียกว่าในตอนนั้นได้รับการตอบรับที่ดีจากคนดูเป็นอย่างมาก

โดย "ข้ามสีทันดร" ในเวอร์ชั่น 2560 จะมีกำหนดเปิดกล้องในเดือนมิถุนายนนี้










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : sanook.com

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข