อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ดีเอ็มวีพลาด! ใส่ภาพหญิงสวมหน้ากากในเรียลไอดี


Lesly Pilgrim ที่อาศัยอยู่ในเมืองซาคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย ได้รับเรียลไอดีหรือบัตรประจำตัวประชาชนทางไปรษณีย์จากดีเอ็มวี แต่ภาพที่ปรากฎบนบัตรกลับเป็นภาพที่เธอสวมหน้ากากขณะถ่ายรูป

“ฉันรู้ดีกว่าภาพที่ไปถ่ายบัตรเรียลไอดีหรือบัตรประจำตัวประชาชนมักจะออกมาไม่ดีอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่ารอบนี้จะออกมาเป็นตัวฉันเองที่สวมหน้ากาก” Lesly Pilgrim กล่าวไว้

เธอยังเล่าถึงวันที่เธอเดินทางไปทำเรียลไอดีและถ่ายรูปในวันดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ค่อนข้างจะเข้มงวด เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปไว้สองครั้ง ครั้งแรกเป็นรูปที่ไม่ใส่หน้ากาก และอีกรูปแบบมีหน้ากาก 

ด้านโฆษกของดีเอ็มวีออกมาแจ้งว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบว่าเพราะเหตุใดเจ้าหน้าที่จึงเลือกใช้รูปที่มีการสวมหน้ากาก แต่อย่างไรก็ตาม เรียลไอดีใบนี้ก็สามารถใช้ได้งานได้ปกติ แต่จะมีการส่งใบใหม่ที่เป็นรูปที่ถูกต้องต่อไป 





Farmers Insurance โดยคุณยิ่งศักดิ์ ประสบการณ์ยาวนานด้านประกันภัยทุกชนิดกว่า 30 ปี ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ บ้าน ร้านค้า ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต และประกันธุรกิจทุกชนิด สนใจสอบถามที่ 562-408-1874 หรือ 562-408-2595 สำนักงานอยู่ที่ 3331 South St. Long Beach CA 90805



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข