ข่าวคนไทยในอเมริกา
รัสเซลล์ โครว์ และแซค แอฟรอน ถ่ายหนังเมืองไทย








รัสเซลล์ โครว์ ถ่ายภาพกับเจ๊ไฝ เจ้าของเมนูเด็ด "ไข่เจียวปู" ที่โด่งดัง





หลังจากที่ดาราดังอย่าง รัสเซลล์ โครว์ วัย 57 ปี และแซค แอฟรอน วัย 34 ปี ได้ปรากฎตัวในประเทศไทยผ่านโซเชียลมีเดีย จนเป็นที่ฮือฮาของแฟนภาพยนตร์ชาวไทยมาระยะหนึ่งแล้วนั้น ล่าสุด วารสารข่าวบันเทิง วาไรตี ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2021 ว่าดาราทั้งสองคน อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Greatest Beer Run Ever ที่ประเทศไทย

วาไรตีระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ดัดแปลงจากหนังสือเรื่อง The Greatest Beer Run Ever: A True Story of Friendship Stronger Than War ซึ่งข่าวบอกว่าเป็นหนังสือแนวชีวประวัติของ จอห์น ‘ชิกกี้’ โดนาฮิว ร่วมเขียนโดย โจแอนน่า มอลลอย

เนื้อหาของหนังสือเรื่องนี้ วาไรตีบอกว่าเป็นเรื่องของ จอห์น โดนาฮิว ชาวอเมริกันที่ออกเดินทางจากนิวยอร์กเมื่อปี 1967 เพื่อตามหา (และร่วมดื่มเบียร์) กับเพื่อนรักที่คบหากันขณะเป็นทหารและถูกส่งมาปฏิบัติภารกิจในสงครามเวียดนาม และว่ากองถ่ายที่กำลังปักหลักถ่ายทำกันอยู่ในเมืองไทยนั้น ถูกสมมุติให้เป็นประเทศเวียดนาม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย ปีเตอร์ เฟอร์เรลลี (Green Book) โดยเขาร่วมเขียนบทกับ ไบรอัน เคอร์รี่ และพีท โจนส์ สร้างโดยบริษัทสกายแดนซ์ มีเดีย และเป็นภาพยนตร์ที่สร้างเพื่อฉายทาง Apple TV Plus

วาไรตี บอกด้วยว่าขณะนี้ ดาราใหญ่ทั้งสองคนกำลังสร้างกระแสฮือฮาโดยการโพสต์ภาพของตัวเองในกรุงเทพฯ ผ่านโซเชียลมีเดีย ขณะตระเวน “กินของอร่อย” ตามที่ต่างๆ รวมถึงร้านของ “เจ๊ไฝ” ที่ทั้งสองคนแวะไปชิมและต่างโพสต์ภาพในไอจีของตัวเองด้วย

โดยในส่วนของ แซค เอฟรอน ซึ่งวาไรตีบอกว่ามีผู้ติดตามไอจีมากถึง 49.7 ล้านคนนั้น เขาได้โพสต์ภาพเปลือยอกริมทะเล เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 34 ปีของเขา โดยบรรยายว่า

“วันเกิดของผมอีกแล้วเหรอ ผมเริ่มแก่ล่ะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะทุกคน ผมรักคุณ” และว่า “(วันเกิด) ครั้งนี้ผมรู้สึกพิเศษ เพราะได้ใช้ (วันเกิด) ที่ประเทศไทย เคียงข้างกับนักแสดงและทีมงานที่มีความสามารถและใจดีมากที่สุด กำลังถ่ายทำหนังที่ผมคิดว่าจะเป็นหนังยอดเยี่ยม... จะมีช่วงเวลาที่มีความสุขมากกว่านี้ไหมในชีวิตผม รักทุกคนมากจริงๆ”

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
24-04-2024 จับ (ซะที) สามโจรทุบร้านไทยและ ฯลฯ กว่า 130 แห่งในแคลิฟอร์เนีย (0/301) 
23-04-2024 เตรียมปรับผังแอลเอเอ็กซ์ครั้งใหญ่ รับ “บอลโลก-โอลิมปิก (0/73) 
22-04-2024 จับโจร “งัดแมนชั่น” นายกเทศมนตรีเมืองแอลเอ (0/170) 
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/266) 
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/275) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข