อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ทารกรอดหวุดหวิด หลังรถเข็นไหลสู่ถนนใหญ่...

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ทารกรอดหวุดหวิดจากเหตุการณ์น่าสะพรึง เพราะโฮมเลสขวางรถเข็นเด็ก ที่ไหลถอยหลังสู่ถนนใหญ่

กล้องวงจรปิดของศูนย์ล้างรถ  เอวัน แฮนด์ คาร์วอช ในเมืองเฮสเปอร์เรีย ตอนเหนือของซานเบิร์นนาดิโน่ จับภาพเหตุการณ์สยองขวัญ ขณะผู้หญิงคนหนึ่งกำลังขนของลงจากรถเอสยูวีของเธอ เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2023 โดยมีทารกน้อยในรถเข็นเด็กจอดอยู่ข้างๆ

แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อรถเข็นเด็กเกิดไหลถอยหลังช้าๆ ลงสู่ถนนใหญ่ ที่มีการจราจรคับคั่ง เมื่อเธอเห็นก็รีบวิ่งไปยังรถเข็น แต่หกล้มกระแทกพื้นอย่างแรง และเมื่อพยายามจะลุกขึ้นก็ล้มลงไปอีกครั้ง

แต่ก่อนที่รถเข็นพร้อมทารกน้อยจะได้รับอันตรายจากยวนยานที่วิ่งกันขวักไขว่ พลเมืองดีคนหนึ่งก็วิ่งมาคว้ารถเข็นเอาไว้ได้ และเข็นกลับมาคืนให้สตรีที่ข่าวระบุเพียงว่าเป็น “ผู้ดูแลเด็ก” คนนั้น รวมถึงได้สวมกอดปลอบใจเธอด้วย

ข่าวบอกว่าพลเมืองดี ผู้กลายเป็นฮีโร่ในกรณีนี้ มีชื่อว่า โรนัลด์ เนสส์แมน โดยเขาบังเอิญอยู่ใกล้ๆ ตอนได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้หญิง จึงหันมาดู และวิ่งไปคว้ารถเข็นได้ทันแบบหวุดหวิด พร้อมกับย้ำว่าที่เกิดขึ้นเป็นเพราะบังเอิญเขาอยู่ตรงนั้นเท่านั้น

โรนัลด์ เนสส์แมน เล่าถึงผู้หญิงซึ่งเป็นคนดูแลทารกด้วยว่า เธอหกล้มอย่างแรง และได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลที่หัวเข่าด้วย “เธอร้องไห้ไม่หยุด คงจะตกใจมาก ผมก็เลยกอดเธอ ผมคงไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันถ้านั่นเป็นลูกของผม...”

โรนัลด์ เนสส์แมน บอกว่าเขาเพิ่งผ่านพ้นการเป็นโฮมเลส มาหมาดๆ และเพิ่งเสร็จสัมภาษณ์งาน ตอนที่น้องสาวชวนมาเป็นเพื่อนที่ศูนย์ล้างรถแห่งนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเด็กทารก โรนัลด์ เนสส์แมน บอกว่าเจ้าตัวเล็กยิ้มให้เขา ตอนที่เขาวิ่งไปคว้ารถเข็นได้ทันแบบหวุดหวิด และยิ้มหวานอยู่แบบนั้นจึงทุกฝ่ายแยกย้ายจากกัน...

คลิกดูคลิปเหตุการณ์ได้ที่นี่





 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข