อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“เมก้าบัส” เพิ่มเส้นทางแอลเอ-เวกัส แล้ว

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส)​ : ข่าวดีนักเสี่ยงโชคแอลเอ ซัมเมอร์นี้ รถบัสราคาระหยัด “เมก้าบัส” เพิ่มเส้นทางระหว่าง แอลเอ กับลาสเวกัส แล้ว

หลังจากที่ได้แถลงเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ว่ารถบัสของ เมก้าบัส (Megabus) จะกลับมาให้บริการในรัฐแคลิฟอร์เนียอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยจะวิ่งเชื่อมระหว่างหลายเมืองระหว่างแคลิฟอร์เนียเหนือและใต้ นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2023 เมก้าบัส ได้ประกาศว่าจะมีการเพิ่มเส้นทางใหม่ คือระหว่างลอส แอนเจลิส และลาส เวกัส ด้วย

โดยตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป เมก้าบัส จะวิ่งในเส้นทางแอลเอ-ลาส เวกัส วันละ 4 เที่ยว โดยจะแวะรับส่งผู้โดยสารระหว่างทางสองจุด คือที่บาร์สโตว์ และริเวอร์ไซด์ โดยค่าโดยสารขึ้นอยู่กับวันเดินทาง แต่จะอยู่ระหว่าง 40-50 ดอลลาร์ต่อเที่ยวโดยผู้สนใจ สามารถซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ของเมก้าบัส

ส่วนเส้นทางที่มีการประกาศไปก่อนแล้ว คืออนาไฮมส์, ลอส แอนเจลิส, เบเกอร์ฟิลด์, เฟรสโน่, ซานฟรานซิสโก, โอ๊คแลนด์ และซาคราเมนโต้ โดยให้บริการทุกวัน วันละ 3 เที่ยว

เมก้าบัส เริ่มให้บริการตั้งแต่ปี 2006 ปัจจุบันมีเส้นทางเชื่อมระหว่างเมืองต่างๆ ประมาณ 500 เมือง เป็นบริการที่มีจุดเด่นในเรื่องค่าโดยสารที่ย่อมเยา โดยเส้นทางระหว่างบางเมือง อาจจะมีค่าโดยสารเพียงแค่ 1 ดอลลาร์เท่านั้น อีกทั้งยังให้ความสำคัญด้านสภาพแวดล้อม โดยการเลือกใช้รถบัสที่ปล่อยมลภาวะต่ำทั้งหมด.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข