อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
อย่าเอ็ดไป!!! “มินิโททส์” ของเทรเดอร์โจส์ กลับมาแล้ว

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ถุงผ้าไซส์จิ๋วของ “เทรเดอร์ โจส์” ที่กลายเป็นไวรัลมาหมาดๆ เมื่อต้นปี กำลังจะ “คัมแบ๊ก” ปลายเดือนกันยายนนี้

เคทีแอลเอ รายงานข่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยอ้างคำยืนยันจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Trader Joe’s เชนซูเปอร์มาร์เก็ตยักษ์ใหญ่ของอเมริกา ว่าถุงผ้าขนาดเล็ก ที่เรียกกันว่า Trader Joe’s mini totes กำลังจะกลับมาให้ลูกค้าซื้อใส่ของกันอีกครั้ง ตั้งแต่วันพุธที่ 18 กันยายน ที่จะถึงนี้

โดยถุงผ้าไซส์น่ารักของ Trader Joe’s ที่จำหน่ายในราคา 2.99 ดอลลาร์ กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ถุงผ้า ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด (limited product) ขาดตลาดอย่างรวดเร็ว โดยประชาสัมพันธ์ของ Trader Joe’s เปรียบเทียบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ กับแก้วเก็บความเย็นที่เรียกว่า Stanley cups ที่อยู่ๆ ก็กลายเป็นไวรัล จนเกิดการแย่งซื้อกันโกลาหน โดยที่ไม่มีใครระบุสาเหตุที่ชัดเจนได้

ก่อนหน้านี้ ขนมครก หรือ Thai Coconut Pancakes ที่ Trader Joe’s นำเข้าแบบแช่แข็งมาจากประเทศไทย ก็เคยกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์อยู่ระยะหนึ่ง ทำให้สินค้าขาดตลาดอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ข่าวอ้างข้อมูลจากพอดแคสต์ Insider Trader Joe’s ด้วยว่าความนิยมของถุงผ้าไซส์มินิดังกล่าว สร้างความแปลกใจให้กับทีมงานอย่างมาก โดยบอกว่ามีการผลิตออกมา “นับแสนใบ” ซึ่งควรที่อยู่ในตลาดได้ประมาณหนึ่งเดือน

“เรามีสินค้าในสต๊อกที่ควรจะอยู่ได้เป็นเดือน แต่มันหายไปภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ เราไม่คิดเลยว่าพวกเขาจะตื่นเต้นกับมันขนาดนี้” พิธีกรรายการชื่อ แมทท์ สโลน กล่าว

โดยถุงผ้าจิ๋ว Trader Joe’s mini totes ที่กำลังจะกลับมาวางตลาดอีกครั้งนี้ มีสีให้เลือกสี่สี คือเขียว แดง เหลืองและน้ำเงิน.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
18-09-2024 แอลเอ-ซานฟรานฯ ติดอันดับเมือง “หนูชุม” (0/15)   
15-09-2024 ผู้ว่าแคลิฟฯ ลงนาม กม. เพิ่มโทษ “สแมชแอนด์แกรบ” (0/120) 
13-09-2024 เอฟซี “เทเลอร์ สวิฟ” ทำลงทะเบียนโหวตเพิ่ม 500 เปอร์เซ็นต์ (0/139) 
13-09-2024 อย่าเอ็ดไป!!! “มินิโททส์” ของเทรเดอร์โจส์ กลับมาแล้ว (0/52) 
11-09-2024 “ทรัมป์”โทษปี่โทษกลองตามคาด หลังโพลล์ชี้ “แพ้ดีเบท” หลุดลุ่ย (0/82) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข