Hot News
ดีเบต "วอลซ์ VS แวนซ์" คืนนี้

การดีเบทครั้งแรกของผู้สมัครชิงตำแหน่ง “รองประธานาธิบดี” จากสองพรรค คือวุฒิสมาชิก เจดี แวนซ์ ตัวแทนพรรคเดโมแครต และทิม วอลซ์ ผู้ว่าการรัฐมินนิโซต้า จะมีขึ้นในค่ำของวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2024 จากอาคาร ซีบีเอส บรอดแคสท์ เซ็นเตอร์ ในนิวยอร์ก

การประชันวิสัยทัศน์ จะเริ่มเมื่อเวลา 9 p.m. ET หรือตรงกับเวลา 6 p.m. ในแคลิฟอร์เนีย มีผู้ประกาศข่าวชื่อดังของ ซีบีเอส คือ โนร่าห์ โอ’โดนแนลล์ และ มาร์กาเร็ท เบิร์นแนน เป็นพิธีกร

ข่าวบอกว่าศึกดีเบทครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากชาวอเมริกันค่อนข้างมาก เพราะมีขึ้นก่อนวันเลือกตั้งเพียง 5 สัปดาห์ และเชื่อว่าจะเป็นการดีเบทครั้งสุดท้ายของสองพรรค เพราะโดนัลด์ ทรัมป์ จากรีพับลิกัน ได้ปฏิเสธที่จะขึ้นเวทีประชันวิสัยทัศน์ครั้งที่สอง กับรองประธานาธิบดี คามาล่า แฮร์ริส ผู้สมัครฯ จากพรรคเดโมแครต ไปแล้ว

ทั้งนี้ ผลการสำรวจของ Prolific for The Independent ระบุว่าผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 56 เปอร์เซ็นต์ มองว่าผลของการดีเบทระหว่างคู่ชิงรองประธานาธิบดี จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อคะแนนนิยมของทั้งสองพรรค ทำให้ทั้งสองพรรคต่างมีความหวังว่าการดีเบทครั้งสุดท้ายนี้ จะช่วยเพิ่มคะแนนเสียงให้กับผู้สมัครจากพรรคของตัวให้ทิ้งห่างจากคู่แข่ง เพราะผลสำรวจความเห็นประชาชนส่วนใหญ่ในช่วงนี้ มักระบุว่าทั้งสองพรรคมีคะแนนสูสีกัน.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข