ดูหนังไทย
‘มอ 6/5 ปากหมาท้าผี 3’ โชว์เก๋าปิดย่านเศรษฐกิจภูเก็ต

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกันละว่า ภาพยนตร์วัยรุ่นสยองขวัญชวนฮาอย่าง ’มอ 6/5 ปากหมาท้าผี“ จะประสบความสำเร็จและสามารถเดินหน้าสร้างจนมาถึงภาคที่ 3 เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นไตรภาคเรื่องแรกก็คงจะไม่ผิดนัก ซึ่งทางบริษัท พระนครฟิลม์ จำกัด โดย ธวัชชัย พันธุ์ภักดี ยังคงเป็นผู้ดูแลงานสร้างทั้งหมดเช่นเดิม

แต่ดูเหมือนว่าในภาค 3 นี้จะเพิ่มดีกรีความสยองมากกว่าเดิมหลายเท่าทวีคูณ เพราะแอบรู้มาว่า ผี ในเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ 1 หรือ 2 ตนเท่านั้น แต่...อืม!! มากันแบบแน่น ๆ เน้น ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงนำของเรื่องก็ยังคงเป็นเหล่าบรรดาหนุ่มหล่อหน้าใสก๊วนปากหมาครบทีม ไม่ว่าจะเป็นสุดหล่อหัวหน้าทีมอย่าง นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ และเหล่าพลพรรคไม่ว่าจะเป็น บิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, เจมข์-ภูวดล เวชวงศา, ออย-ฤทธิชัย ตะสาลิกา, เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ, ไอซ์-เมธากร สุภาภัณฑารี, มาร์ค-วิทวัส ท้าวคำลือ, ไบรอัน-ไบรอัน การ์ตั้น, เน็ท-สิรภพ มานิธิคุณ, โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ ร่วมด้วย อี๊ด โปงลาง-สมพงษ์ คุนาประถม, ซี-ภูวรินทร์ คีแนน, กัส-วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย และ แบ๊ด-น้องบิว ขาวคง ที่จะมาช่วยเสริมความสนุกให้กับภาคนี้

’มอ 6/5 ปากหมาท้าผี 3“ ยังคงเป็นเรื่องราวของกลุ่มก๊วนเพื่อนสนิทของห้อง 6/5 ที่นำทีมโดย นิก หนุ่มหล่อหน้าคม แต่ก็ปากหมา...ได้โล่ ซึ่งในภาคนี้ทั้งหมดเดินทางไปโชว์ความเก๋าสุดห่ามกันถึงจังหวัดภูเก็ต ฉะนั้นโลเกชั่นในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนใหญ่จึงปักหลักอยู่กันที่จังหวัดที่ได้ชื่อว่าเป็น...ไข่มุกแห่งอันดามัน แห่งนี้และฉากแรกที่เราจะไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำกันนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ของเรื่อง เพราะจะเป็นฉากที่คลื่นยักษ์ (CG) โถมเข้าถล่มย่าน บางลา บริเวณหาดป่าตอง ถนนสายเศรษฐกิจที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต

การทำงานครั้งนี้ค่อนข้างลำบากและยุ่งยากเอาเรื่องเลยทีเดียว เพราะทุกอย่างต้องแข่งขันกับเวลา หากใครที่เคยไปเยือนย่านนี้มาจะรู้ว่าพอตกบ่ายผู้คนในบริเวณนั้นจะพลุกพล่านมากมายขนาดไหน ทีมเซตฉากต้องระดมทีมกันตั้งแต่เช้ามืดเพื่อเตรียมทุกอย่างให้พร้อมและสมจริง กับการที่เมืองจะถูกคลื่นยักษ์ซัดกระหน่ำ รวมไปถึงต้องมีการกำหนดจุดต่าง ๆ ให้กับเอ็กซ์ตร้าจำนวนมากที่มาร่วมเข้าฉากในครั้งนี้ แต่นั่นยังไม่ยุ่งยากเท่ากับการที่นักแสดงทุกคนต้องเล่นกับสิ่งที่มองไม่เห็น ทุกคนต่างต้องจินตนาการกันเอาเองถึงคลื่นยักษ์ที่ไล่ตามหลังมา










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

ใครไม่ได้ดูมอ6/5ปากหมาท้าผี3 บอกเลยว่าน่าเสียดายมากกกก เพราะภาคนี้เขาอลังการมาก

  • ¼ÙéÊè§: เด็กไทยปี2015
  • 171.99.86.81 Mar 18, 2015 @02:15 AM
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข