ใต้ร่มใบบุญ
ข่าวใต้ร่มบุญ ฉบับที่ 233

คอลัมน์ใต้ร่มใบบุญเปิดขึ้นมาเพื่ออุทิศให้กับองค์กรศาสนาต่างๆใช้เป็นที่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมขององค์กรโดยเสรีหากองค์กรต่างๆไม่ว่าจะเป็นองค์กรพุทธคริสต์อิสลามหรืออื่นๆทั้งในรัฐแคลิฟอร์เนียหรือรัฐอื่นๆหากต้องการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของท่านสามารถส่งภาพถ่ายหรือข่าวมายังหนังสือพิมพ์สยามทาวน์ได้ทางอีเมล์ melody@siamtownus.com ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญทุกท่านร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ 2558 และดินเนอร์ขันโตกการกุศล ณ วัดพระธาตุดอยสุเทพ USA เมืองชิโนฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย 19 เมษายน 2558 นี้


ขออนุโมทนาญาติโยมสาธุชนทุกท่าน ที่ได้มาร่วมงานบุญสมโภชวัดครบ 18 ปี วัดสุทธาวาส 15 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา นับจากจุดเริ่มต้นเมื่อปี 2540 ถึง 2558 ปัจจุบัน เราได้ร่วมใจกันสร้างวัดมา ไว้เป็นสมบัติของพระพุทธศาสนาในแผ่ดินสหรัฐอเมริกาสืบไป


ขออนุโมทนาบุญกับท่านพุทธศาสนิกชนทุกท่านทุกคน ที่มาร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ถวายสังฆทาน ถวายภัตตาหารเพล และร่วมทำวัตรสวดมนต์เย็น นั่งสมาธิ ณ วัดพระธาตุดอยสุเทพ ยูเอสเอ เมืองชิโนฮิลส์ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2558


ขยายปฏิบัติศาสนกิจสู่ชาวพุทธจีน มิสเตอร์เคลวิน เจ้าของธุรกิจส่งออกแถบเอเชีย  บริษัทอยู่เมืองโอ๊กแลนด์  เข้ากราบพระครูวรสิทธิวิเทศ ที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก 




ประเพณีไทยไม่หายไปจากหัวใจคนไทย  กลุ่มแม่บ้านเมืองซานฟรานซิสโกมาเที่ยวทุกวันจันทร์โดยจะนัดแนะกันน้อมนำอาหารมาถวายพระคุณเจ้าที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก  โดยคุณศุภลักษณ์ เศรษฐฉัตรกุล, มาลี เคอร์เคริด, คุณสุนีย์ เนฟ รักษาประเพณีอย่างเหนียวแน่น..


คณะสงฆ์ พร้อมด้วย คณะอุบาสกอุบาสิกา ร่วมประพฤติวัตรปฏิบัติธรรมร่วมกัน เนื่องในวันมาฆบูชา วันเพ็ญ เดือน ๓ ณ วัดมงคลรัตนาราม เบิร์กเล่ย์ มีสวดมนต์ทำวัตรเย็น นั่งสมาธิ พร้อมฟังธรรมะ บรรยาย ขอทุกๆท่านได้เข้าสู่กระแส แห่งพระนิพพานด้วยเทอญ.


งานวันมาฆบูชาวัดรัตนปัญญา เมืองวิลโดมาร์ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการบูชาพระรัตนตรัย เพื่อให้สาธุชนได้ร่วมทำบุญสุนทรทาน เป็นการสร้างกุศล ด้วยการทำบุญตักบาตร และในวันนี้ทางวัดเปิดโอกาสให้สาธุชนได้ร่วมทำบุญ ปิดทอง ลูกนิมิต ณ วัดรัตนปัญญา ในวันที่ ๒๓-๒๔ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ที่จะถึงนี้ จึงขออนุโมทนาบุญมา ณ โอกาสนี้ด้วย ขอให้ทุกท่านมีความสุข สดชื่น ตลอดกาลเป็นนิจเทอญฯ 



 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข