ตีสนิทกองถ่าย
ท็อป ถ่ายทอดศิลปะมวยไชยา สร้างรักต่างศักดิ์ มิว ในละคร ชาติพยัคฆ์

ท็อป-จรณ ถ่ายทอดศิลปะมวยไชยา สร้างรักต่างศักดิ์ มิว-นิษฐา ในละคร ชาติพยัคฆ์ (ช่อง 3)

ได้ฤกษ์ลงจอเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละครพีเรียดน้ำดีที่แฟนช่อง 3 ตั้งหน้าตั้งตารอคอย ชาติพยัคฆ์ แห่งค่าย เมตตาและมหานิยม ที่สะท้อนกลิ่นอายความรักของหนุ่มสาวต่างชนชั้น เรื่องราวประวัติศาสตร์การปกป้องประเทศชาติ และถ่ายทอดศิลปะมวยไทยที่สวยงามอย่าง มวยไชยา สู่สายตาคนไทย โดยผู้จัดฝีมือประณีตนก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช กำกับการแสดงโดย หมี-โชติรัตน์ รักษ์เริ่มวงษ์

          งาน นี้ถือเป็นการเปิดตัวคู่ขวัญเคมีเข้ากันประดับวงการบันเทิงอีกหนึ่งคู่เลยก็ ว่าได้ เมื่อหนุ่มมาดเข้ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ รับบท กล้า ทาสหนุ่มผู้ไม่ยอมแพ้พ่ายต่อโชคชะตา มาประกบคู่กับสาวหน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ในบทบาท คุณพลอย บุตรสาวของคุณพระผู้สูงศักดิ์ เป็นครั้งแรก เสริมทัพความเข้มข้นด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ตู่-นพพล โกมารชุน, อุ้ย-เกรียงไกร อุณหะนันทน์, นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช, นก-สินจัย เปล่งพานิช, เจนิเฟอร์ คิ้ม ร่วมด้วย อาย-กมลเนตร เรืองศรี, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, อู๋-สมิทธิ ลิขิตมาศกุล, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, บอย-โชคชัย บุญวรเมธี และนักแสดงที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานอีกกว่า 40 ชีวิต เรียกได้ว่าถือเป็นละครน้ำดีที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

         ผู้จัด นก-ฉัตรชัย เผย "ชาติพยัคฆ์เป็นเรื่องราวที่สะท้อนความรัก ความเสียสละ และศิลปะแม่ไม้มวยไทยครับ เรื่องของมัดมวยก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราอยากนำเสนอว่าศิลปะมวยไทยมันดีนะ จริง ๆ แล้วศิลปะมวยไทยเป็นสิ่งที่ปกป้องประเทศชาติ สืบทอดต่อกันมา เราก็จะพยายามรักษาไว้แล้วนำมาถ่ายทอดให้คนไทยได้ดูในความสวยงาม และเป็นเอกลักษณ์ สำหรับเรื่องชาติพยัคฆ์เป็นเรื่องราวดราม่าความรัก ความเสียสละ จริง ๆ แล้วเรื่องมันใหญ่มากถึงใช้ชื่อว่าชาติพยัคฆ์ และในช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีผลกระทบจากนักล่าอาณานิคม สิ่งที่เกิดกระทบกับตัวละครก็มาจากนักล่าอาณานิคม"

           "ซึ่งทำให้ตัวละครจะมีทั้งฝ่ายดี และฝ่ายไม่ดี คนไทยก็มีทั้งฝ่ายดี และฝ่ายไม่ดี คนจีนในยุคนั้นก็มีทั้งสองฝ่าย แม้แต่นักล่าอาณานิคมก็มีทั้งสองด้าน เราก็พยายามเฉลี่ยไม่ใช่ว่าพวกนักล่าเป็นคนร้ายทั้งหมด เราจะพยายามสะท้อนชีวิตจริงออกมาให้ดีที่สุดครับ รับรองว่าเรื่องนี้ความสนุกครบรส ภาพสวย ศิลปะมวยไชยาก็สวยงามมาก นักแสดงไปเรียนมวยจริง ซ้อมกันอย่างหนักจริง ๆ มีข้อคิด พื้นฐานประวัติศาสตร์ และปลุกใจเรื่องการรักชาติด้วยครับ อยากให้ติดตาม"

          สำหรับละคร ชาติพยัคฆ์ เป็นเรื่องราวในปี พ.ศ. 2436 ร.ศ.112 ที่ราชอาณาจักรสยาม ต้องสูญเสียดินแดน และไพร่พลจำนวนมากจากการล่าอาณานิคมของต่างชาติ รวมทั้งต้องจ่ายเงินชดเชยถึงสามล้านฟรังก์ให้กับความพ่ายแพ้...กล้า (รับบทโดย ท็อป-จรณ) เป็นลูกของนายทหารที่เสียชีวิตลงเพราะไฟสงครามระหว่างสยามและต่างชาติ กล้าและนางเพียร (รับบทโดย นก-สินจัย) ผู้เป็นแม่ ต้องขายตัวเองเป็นทาสเพื่อความอยู่รอด แต่แล้วนางเพียร และกล้ากลับต้องมีเรื่องให้พรากจากกัน กล้าได้รับโอกาสจาก คุณพระพิสุทธิ์มนตรี (รับบทโดย อุ๊ย-เกรียงไกร) ให้ไปเป็นบ่าวในเรือน ทำให้กล้ามีโอกาสได้รู้จักกับคุณพลอย (รับบทโดย มิว-นิษฐา) บุตรสาวของคุณพระ ด้วยความที่เด็กทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน จึงก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด แต่ด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ที่แตกต่างกัน ทำให้เขาและเธอต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย...

          ชีวิตของกล้า ที่เติบโตมาด้วยบุญคุณของบุคคลสำคัญมากมายในชีวิต การตอบแทนคุณแผ่นดิน และผู้มีพระคุณ จะทำให้เขาต้องพบเจอกับอุปสรรคอะไรบ้าง อีกทั้งเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของเขาและคุณพลอยจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร ชาติพยัคฆ์ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น 3Live ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2559


































 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 หญิงแกร่ง 2018 พรีม รณิดา ท้อแต่ไม่ถอย!! (45/10971) 
05-03-2018 แฟนบุพเพสันนิวาสเฮ!! ‘รอมแพง’แต่งภาค2 ฟันมือดีปล่อยหนังสือ ค่าเสียหาย20กว่าล้าน (0/4229) 
26-02-2018 แม่หญิงการะเกด - พ่อเดช ฟีเวอร์!! ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในโลกโซเชียล (25/4120) 
20-02-2018 จอมขวัญ ผู้ประกาศข่าวคนดัง ควงหนุ่มนักวิชาการเข้าพิธีวิวาห์แล้ว (0/4797) 
12-02-2018 หน่อย ไม่แฮปปี้!! โดนแอบอ้างชื่อขายสินค้า (26/4009) 

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข