สาระน่ารู๋
5 อาหารดีที่คนอยากมีลูกเร็ว ห้ามพลาด!!

หลายคนแต่งงานกันมานานแต่ก็ยังไม่มีลูกสักที ทั้งที่ต่างคนต่างก็เซ็กส์จัดกันทั้งคู่ แต่ก็ใช่ว่าจะหมดหวังกันซะทีเดียวนะคะ เพราะเรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝาก นั่นก็คือ การทานอาหารบำรุงเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตั้งครรภ์โดยเร็วนั่นเอง ใครที่อยากมีลูก ห้ามพลาด 5 เมนูนี้เด็ดขาด

1.ข้าวโอ๊ต

Image result for ข้าวโอ๊ต

ข้าวโอ๊ต เมนูอาหารยามเช้าที่ให้ทั้งสารอาหารและพลังงานอย่างครบถ้วน แถมไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย จึงเป็นเมนูที่สาวอวบส่วนใหญ่ให้ความนิยมเป็นอย่างมาก แต่รู้ไหมว่านอกจากประโยชน์ดังนี้แล้ว ข้าวโอ๊ตก็สามารถกระตุ้น sex และเพิ่มฮอร์โมนเพศ ที่จะทำให้เกิดอารมณ์ความต้องการต่อกันมากขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสตั้งครรภ์ได้ดี

2.ไข่

Image result for ไข่

กินไข่วันละฟอง จะช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงและบำรุงสมองให้ปลอดโปร่งมีความคิดสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น แต่การกินไข่วันละ 2 ฟอง จะช่วยกระตุ้นและรักษาระดับฮอร์โมนที่ทำหน้าที่ในการขับเคลื่อนพลังเซ็กส์ได้ดี พร้อมทั้งช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ให้สูงขึ้น เพราะฉะนั้นใครที่อยากมีลูกเร็วๆ หรือเป็นคนที่มีลูกยากมาก ก็อาจจะลองทานไข่วันละ 2 ฟองกันดู โดยเน้นช่วงเช้าเป็นหลัก เพราะหากทานหลังช่วงเย็นไปแล้ว อาจกลายเป็นเพิ่มน้ำหนักแทน

3.อัลมอนด์

Image result for อัลมอนด์

บางทีสาเหตุที่คุณมีลูกยาก อาจจะเป็นเพราะอสุจิของฝ่ายชายไม่แข็งแรง จึงไม่สามารถเจาะไข่เข้าไปเพื่อผสมพันธุ์ได้ ดังนั้นจึงควรทานอัลมอนด์บ่อยๆ เพราะอัลมอนด์อุดมไปด้วยธาตุสังกะสี ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวอสุจิได้ดี ทีนี้ต่อให้มีลูกยากแค่ไหน ก็หมดกังวลไปได้เลย

4.แซลมอน

Image result for แซลมอน

และเมนูสุดท้ายที่อยากจะแนะนำก็คือแซลมอน ปลาที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ที่จะช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้แข็งแรงและมีประสิทธิภาพสูง แถมอร่อยและมีประโยชน์ต่อสมองอีกด้วย ใครอยากมีลูก ทานแซลมอนบ่อยๆ ช่วยได้แน่นอน

5.แตงโม

Image result for แตงโม

ใครอยากมีลูก แตงโมก็เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากจะช่วยให้ความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าแล้ว แตงโมก็ยังช่วยกระตุ้นให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวได้ดี และเพิ่มความอึดทนให้คุณผู้ชายสามารถบรรเลงเพลงรักได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วย นั่นก็เพราะแตงโมมีกรดที่ชื่อว่า แอล-ซิทรูลีน สูงนั่นเอง

มี ลูกยากไม่ต้องกังวล แค่ทานอาหาร 5 เมนูนี้ ก็จะทำให้คุณมีพลังขับเคลื่อน sex ที่สูงขึ้น และมีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ อย่างรวดเร็วทันใจ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีลูกยากเพราะอะไรด้วยนะ เพราะหากใครคนหนึ่งเป็นหมันโดยธรรมชาติ ก็ไม่อาจมีลูกได้เช่นกัน


(เครดิต สนุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 วิธีทำให้รูขุมขนหน้าเล็กลง เผยผิวหน้าเนียนสวยเป๊ะด้วย 5 เทคนิคง่าย ๆ (63/13186) 
05-03-2018 18 ปัญหากวนใจของผู้หญิง ยุคนี้ ถ้าไม่ใช่ ผู้หญิง ไม่รู้หรอก! (23/4403) 
26-02-2018 เคล็ดลับความงาม กับ 10 เทคนิคเปลือยหน้าสดอย่างมั่นใจ โดยไม่ใช้เครื่องสำอาง (0/4468) 
12-02-2018 17 เรื่องน่ารู้ คู่ความงาม (0/3837) 
05-02-2018 3 สูตรความงามจากเปลือกกล้วย ตัวช่วยกู้ผิวหน้าให้สวยสดใส (0/4372) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข