ตีสนิทกองถ่าย
ไก่ วรายุฑ ส่งละคร มายาฉิมพลี ดราม่าสุดเข้มข้น ลงช่อง 28

ไก่-วรายุฑ ส่งละคร มายาฉิมพลี ดราม่าสุดเข้มข้น ลงช่อง 28 รับรองมัน แซ่บ แบบฉบับเมียหลวง เมียน้อย สะท้อนสังคม ! (ช่อง 3)

ขึ้นชื่อว่า ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา แล้ว จะต้องไม่ให้เสียชื่อผู้จัดละคร เจ้าของฉายา เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ทำ อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดพี่ไก่ หัวเรือใหญ่ของ บริษัท สองห้าห้าแปด จำกัด ได้ส่งละครมัน ๆ แซ่บ ๆ ถึงพริกถึงขิง สะท้อนสังคม เรื่อง มายาฉิมพลี ชุดเมียน้อย เตรียมลงจอให้ได้ชมอีกเพียงไม่กี่วันนี้แล้ว ไม่เพียงแค่คุณผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังจะได้เห็นมุมมองต่าง ๆ ที่แฝงไปด้วยแง่คิด เป็นบทเรียนในการใช้ชีวิตจริงได้อีกมากมาย

          ซึ่งงานนี้ยังได้ผู้ใหญ่ใจดี อย่าง อาชู-ชูศักดิ์ สุธีรธรรม มานั่งแท่นผู้กับกำฯ คอยดูแลควบคุมความสนุก และยังได้นักแสดงน้องใหม่แต่ฝีมือเก๋า อาทิ พัท-กันติพัส นาคปั้น, จีน่า-อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์, โดนัท-ณัฐชยา มั่งนิมิต, จิน-ภคฐมน กันตวรวัฒน, เจมส์-พรรณเชษฐ ทิมใจ, โอ๋-วิชยุตม์  ศุภพร, โจม-ปวิณ ชินวงษ์, มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ และนักแสดงมากฝีมือ อีกคับคั่งที่จะมาถ่ายทอดความสนุกสนาน พร้อมกับความดราม่าแบบแซ่บ ๆ ผ่านตัวละครให้ทุกคนได้รับชมกัน

           โดยพระเอกหนุ่มหล่อน้องใหม่ ที่พึ่งมาชิมลางละครเรื่องแรก แถมได้รับบทพระเอกละครดราม่าหนัก ๆ อย่าง พัท-กันติพัส นาคปั้น กับบท วาทิศ รัตนสกุลเกียรติ (ทิศ) ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเครียด พร้อมเปรยว่า "ละครเรื่องนี้ดราม่าหนักมากครับ แต่ก็จะมีโรแมนติกแทรกอยู่ในนั้นนะครับ แล้วผมมารับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกต้องมีทั้งดราม่า และโรแมนติก ยากมากครับ ดราม่าว่ายากแล้วเจอโรแมนติกทีเหงื่อแตกเลยครับ เกร็ง ตื่นเต้นด้วยครับ เข้าฉากวันแรกตื่นเต้นมากครับ แต่ว่าพอถ่ายไปเรื่อย ๆ พี่ ๆ ทีมงานเขาจะช่วยเราได้เยอะเลยครับ มีแนะนำมีบอก เริ่มคุ้นเคยกับนักแสดงมากขึ้นครับ"
   
          ด้านภรรยาหลวง จีน่า-อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ ที่รับบท ชนิกานต์ ดำรงค์เวช (มาย) ภรรยาหลวงของ วาทิศ ถึงแม้จะผ่านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่ก็ต้องเตรียมตัวกับบทนี้ค่อนข้างหนักเหมือนกัน โดยนางเอกเผยว่า "สมาธิต้องแน่วแน่มากค่ะ คือมันมีช่วงที่ดราม่ามาก ๆ จนตีสองหนูยังไม่หยุดร้องเลยค่ะ จนเลิกกองแล้วนอนอยู่ก็มีสะอื้น เพราะมันอยู่ข้างใน ตอนนี้ถ้าพูดถึงวาทิศนิดนึงเราก็จะร้องเองเลยค่ะ เหมือนเป็นเรื่องจริงของเรา"

          ฟากฝั่งของ โดนัท-ณัฐชยา มั่งนิมิต ที่รับบท ชนากานต์ ดำรงค์เวช หรือ ณัฐสีนี อังคณิต (อาย) เมียน้อยของวาทิศ ก็กดดันไม่แพ้กัน โดยเธอเล่าว่า "รู้สึกกดดันค่ะ อันนี้เป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ เพราะนี่เป็นช่องใหม่ด้วยแล้วบทเราค่อนข้างที่จะดีมาก ๆ ตอนอ่านบทดีใจมาก ที่พี่ไก่ และผู้ใหญ่ให้โอกาสเราค่ะ หนูเกร็งแน่นอนค่ะเพราะว่าหนูต้องเข้าฉากกับผู้ใหญ่ค่ะ และต้องเจอกับระดับตัวแม่ หนูก็ใหม่เลยเกร็งค่ะยอมรับค่ะ"
 
          มายาฉิมพลี  เรื่องราว ชนากานต์ ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวฐานะปานกลาง เธอเป็นคนเจียมตัว ประหยัด ตั้งใจเรียน วันหนึ่งเธอบังเอิญไปเจอใบสมัครลีดเดอร์ของนักศึกษาแพทย์ที่ชื่อคล้องกับเธอ แถมนามสกุลเดียวกัน ชนิกานต์ ดำรงค์เวช เธอคิดว่าคงเป็นญาติจึงตามหาโดยไม่ได้คาดคิดว่าการได้พบกับคนที่ชื่อคล้าย เธอไม่ใช่แค่ญาติแต่เป็นลูกสาวที่เกิดจากภรรยาอีกคนของพ่อที่ขึ้นชื่อว่า เมียหลวง คนที่เกลียดคำว่า เมียน้อยจึงรับสถานะใหม่ตัวเองไม่ได้ ความฝันพังทลายที่พ่อของเธอโกหก และไม่สามารถปกป้องเธอได้ การแก้แค้นจึงบังเกิดขึ้น

          รับรองได้ว่าละครเรื่องนี้ทั้งครบรส ดราม่า เข้มข้น มัน สนุกสนาน และให้มุมมองแง่คิดอีกมากมาย จนคุณผู้ชมจะไม่พลาดแม้แต่ตอนเดียวอย่างแน่นอน แฟน ๆ สามารถติดตาม ความสนุก ครบรส ละครเรื่อง มายาฉิมพลี ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2559

มายาฉิมพลี

มายาฉิมพลี

มายาฉิมพลี

มายาฉิมพลี

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 หญิงแกร่ง 2018 พรีม รณิดา ท้อแต่ไม่ถอย!! (45/10984) 
05-03-2018 แฟนบุพเพสันนิวาสเฮ!! ‘รอมแพง’แต่งภาค2 ฟันมือดีปล่อยหนังสือ ค่าเสียหาย20กว่าล้าน (0/4234) 
26-02-2018 แม่หญิงการะเกด - พ่อเดช ฟีเวอร์!! ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในโลกโซเชียล (25/4124) 
20-02-2018 จอมขวัญ ผู้ประกาศข่าวคนดัง ควงหนุ่มนักวิชาการเข้าพิธีวิวาห์แล้ว (0/4801) 
12-02-2018 หน่อย ไม่แฮปปี้!! โดนแอบอ้างชื่อขายสินค้า (26/4015) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข