เดินชนคนบันเทิง
ชาคริต ไม่ขอยุ่ง! วุ้นเส้น เจอดราม่า รู้ไปก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น


อดีตภรรยา "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กำลังเจอดราม่าครั้งใหญ่ แถมสถานะความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวร่วมแก๊ง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็อยู่ในช่วงเปราะบางเต็มที

งานนี้พอมีโอกาสเจอกับพระเอกหนุ่มคนเคยคุ้น อย่าง "ชาคริต แย้มนาม" ก็เลยต้องขอสอบถามสักหน่อยว่า เจ้าตัวได้มีโอกาสพูดคุยหรือให้กำลังใจสาววุ้นเส้นถึงเหตุการณ์ดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นบ้างหรือเปล่า!? ซึ่งหนุ่มชาคริตได้เปิดเผยว่า...

"ไม่มีความคิดเห็นอะไรดีกว่าครับ คือเราไม่รู้เรื่องอ่ะ มันค่อนข้างไกลตัว และอีกอย่างมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนด้วย ซึ่งนิสัยของผมเองคือผมไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครอยู่แล้ว แต่ถามว่าผมได้คุยกับวุ้นบ้างไหม เอ่อ...ไม่ได้คุยเลยครับ แต่เขาคงโอเค คือผมไม่ได้อ่านข่าวอ่านอะไรเลย ถือว่าผมไม่รู้ละกันครับ เพราะว่ารู้ไปมันก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นหรือแย่ลง มันก็เป็นชีวิตคนเนอะแค่นั้น"

"อย่างที่บอกครับผมไม่ได้อยากรู้เรื่องสักเท่าไหร่ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว อีกอย่างผมไม่ได้รู้สึกด้วยว่าผมจะต้องไปถามหรือไปอะไร คือ... (หัวเราะ) เราไม่ได้คุยกันเลยครับ ช่วงนี้ผมยุ่งมากทำงานตลอด ชีวิตไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็ึืแค่ทำงาน ทำรายการ เอาจริงๆ นะ ผมเป็นคนที่อยากให้ทุกคนบนโลกนี้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขมากกว่าครับ (ยิ้ม) เพราะผมเองก็เนอะ ทำไมคนเราจะต้องลบ เราบวกๆ กันดีกว่าครับ"

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลฯ ก็ยังได้จับตามองถึงสเตตัสหัวใจครั้งใหม่ของสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และหนุ่มหล่อ "ไฮโซณัย" หลังฝ่ายชายโพสต์ถ่ายร่วมเฟรมลงในอินสตาแกรม จนมีเพื่อนๆ ในวงการหลายคนเข้ามาคอมเม้นต์แซวในทำนองว่าเป็นการเปิดตัวใช่หรือเปล่า !?

โดยหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวดังกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตนเองไม่รู้เรื่อง และก็ไม่ได้อยากจะยุ่งเรื่องของคนอื่นด้วย...

"ไม่รู้เรื่องเลยครับ แต่ก็มีคนพูดให้ฟังบ้างเหมือนกัน แค่ผมไม่ได้ตามข่าวหรือดูข่าวอะไร เรียกว่าเป็นคนที่โลเทคมาก ทำอะไรไม่ค่อยเป็น (หัวเราะ) คือเรื่องข่าวเอาตรงๆ ผมไม่ได้ใส่ใจนะ เพราะผมก็มีคำถามแค่อย่างเดียวคือ "จะไปยุ่งเรื่องชาวบ้านทำไม" ถามแค่นั้นแหละครับ เพราะคนเราก็ต้องมีชีวิตเป็นของตัวเองบ้าง และผมเองก็เข้าใจนะเพราะผมก็อยู่ตรงนี้ แถมผ่านอะไรมาเยอะทั้งดีทั้งไม่ดี มนุษย์ก็คือมนุษย์ครับแค่นั้นเอง ดังนั้นเอาเรื่องเราก่อนดีกว่าเอาครอบครัวเราก่อนดีกว่าครับ อย่าเพิ่งไปคิดถึงอะไรข้างนอกที่มันไม่ได้มีผลอะไรกับเราเลย"

"ถามว่าอึดอัดไหมที่พอมีเรื่องเกี่ยวกับวุ้นเส้นแล้วผมต้องถูกถามด้วย ผมก็บอกได้แค่ว่ามาถามผมแล้วผมจะรู้ไหม (หัวเราะ) แต่ไม่ได้อึดอัดนะครับ แค่ผมไม่รู้จริงๆ มากกว่าว่าชีวิตของแต่ละคนมันเป็นยังไง ดังนั้นเราจะไปพูดแทนเขาได้ยังไงละครับ เน้นทำชีวิตของตัวเองให้ดีดีกว่า ส่วนอะไรที่มันไม่จำเป็นหรืออันไหนที่เราไม่รู้ก็คือไม่รู้อ่ะครับ"

หัวใจยังโสด ชีวิตตอนนี้ไม่โฟกัสเรื่องความรัก
"ช่วยมากันหน่อยครับ ไม่รู้จะไปหาที่ไหน (หัวเราะ) พูดเล่นๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดจริงๆ ครับ เพราะชีวิตตอนนี้ทำงานอย่างเดีววเลย ตื่นเช้ามาปุ๊ปก็นึกถึงแต่งาน คือมันก็เหมือนๆ กับทุกคนแหละครับ ไม่ได้วิเศษวิโสอะไร วงการบันเทิงเป็นโลกของคนบ้าครับ (หัวเราะ)"



(เครดิต สนุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 ณเดชน์ ไม่ปิดอีกต่อไป พูดชัดๆ ใส่เสื้อเบอร์ 18 หมายถึงวันเกิด ญาญ่า (47/14032) 
05-03-2018 กว่าจะเป็น นางสาวไทย ไม่ง่าย อรอนงค์ เล่าย้อน 25 ปีที่แล้ว ต้องเจออะไรบ้าง! (0/4252) 
26-02-2018 ใหม่ ดาวิกา เผยภาพติดบัตรในชุดครุย ยังสวยเป๊ะสมเป็นนางเอกร้อยล้าน (0/5780) 
20-02-2018 เป๊ก ผลิตโชค สลัดภาพซุปตาร์ กลายเป็นเด็กวัด เดินตามพระเป๊กบิณฑบาต (0/4048) 
12-02-2018 เปิดประวัติ ไฮโซเคน ขันธ์เพชร ว่าที่เจ้าบ่าวของ ขนมจีน (0/4739) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข