ข่าวแอลเอ
โดย ทีมข่าวสยามทาวน์ยูเอส (news@siamtownus.com)
สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 543 : พี่ปุ๋ยแจกทุนการศึกษาให้เด็กไทยอเมริกัน


สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 543 ฉบับที่ 543 ประจำวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2021...

 

ท่านใดมีบุตรหลานที่พึ่งจบการศึกษาในระดับไฮสคูลที่มีเกรดเฉลี่ย 3.00 ขึ้นไปและกำลังเข้าการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยหรือคอลเลจ ขณะนี้มูลนิธิ Angles Wings Foundation ของคุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ไซม่อน มีการแจกทุนการศึกษาฟรี โดยสามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่เวปไซต์ www.angelswingsfoundation.org/application 

ทีมชุมชนไทยรวมใจ Thai Unity Community (TUC) จะจัดกิจกรรมยืนเคียงข้างครอบครัวคุณลุงวิชา รัตนภักดี เหยื่อถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ในวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2021 เวลา 9.00 น. ที่ Hall of Justice 850 Bryant St , San Francisco CA 94103  โดยกิจกรรมมีการจับตาดูการพิจารณาคดีเพื่อส่งกระแสให้อัยการ ผู้พิพากษารับทราบ ว่าชุมชนไทยมาทวงความยุติธรรม ร่วมกันกับองค์กรและชุมชนชาวเอเชีย กลุ่มคนผิวสี ทางชมรมจะมีเสื้อยืดภาพคุณลุงวิชาเตรียมไว้ให้จิตอาสา โดยสามารถแจ้งความประสงค์ว่าจะไปร่วมกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก ของชุมชนไทยรวมใจ https://www.facebook.com/TUC2562 

ท่านใดต้องการฝากข่าวประชาสัมพันธ์ส่งอีเมลล์มาได้ที่ news@siamtownus.com แล้วกันใหม่ฉบับหน้า สวัสดีครับ.......


เจอรี่ ราเบิร์น (ซ้าย) นักเคลื่อนไหวกิจกรรมต่อต้านการเหยียดคนเอเชีย พูดคุยและถ่ายรูปร่วมกับ  Officer Gary Kunaboot  ตำรวจอเมริกันเชื้อสายไทย นครซานฟรานซิสโก ที่มาให้กำลังใจชุมชนไทยที่ออกมาแสดงพลังหน้าศาลในวันที่ผู้ต้องหาฆาตกรรมคุณลุงวิชามีนัดมารับขึ้นศาลเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจะมีกิจกรรมอีกครั้งวันที่ 22 มีนาคม




หลวงพ่อชลินทร์ ปิ่นวัฒนะ ธมฺมวฑฺฒโน ภิกฺขุ เจ้าอาวาสวัดบ้านป่านาบุญ ไวท์วอเตอร์ แคลิฟอร์เนีย พ้นวิกฤติจากอาการอาพาธหนัก ได้เข้ารับการผ่าตัดที่ประเทศไทยและปลอดภัยดีแล้ว โดยก่อนหน้านี้พบเนื้องอกที่ต่อมไทรอยด์ ด้านขวา ที่เคลื่อนเข้าเบียดหลอดลมจนแทบจะหายใจได้ โดยมีญาติโยมช่วยกันบริจาคค่ารักษากันเข้ามาจำนวนมาก




ด.ช. มาร์ต้า ธัชธรรม์ โพชนา  อายุ 4 ขวบ ได้ไปเดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเด็กที่งาน Macy’s Spring March Fashion Show ในห้าง Macy’s เมืองวาเลนเซีย โดยมีพี่ชายมาร์ตี้ ที่เดินแบบในงานวันเดียวกันด้วย ดูแลน้องไม่ห่าง 




วรินทร์ทิพย์ แจ้งดี นายกสมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้และทีมงานชื่อ Thai Harmony เข้ารับมอบตำแหน่งอย่างเป็นทางการ  (ประจำปี 2021-2022) จากทีมงานชุดเดิม ที่วัดไทย ลอส แอนเจลิส โดยมีสื่อมวลชนและผู้นำชุมชนไทยเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน




“นิกกี้” สัมมาวดี บุปผา (ซ้าย) ประธานสภาหอการค้าซานดิเอโก้ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดศูนย์สุขภาพของผู้สูงอายุ San Diego Family Circle Adult Health Care Center ที่เมืองแซนดีเอโก แคลิฟอร์เนีย 




เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2021 กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส และข้าราชการประชุมร่วมกับผู้แทนองค์กร สมาคม ชมรมไทยในนครลอสแอนเจลิส เพื่อติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในชุมชนไทย และหารือถึงแนวทางและกิจกรรมในระยะต่อไปที่สอดคล้องกับแผนงานของสถานกงสุลใหญ่ฯ และเชื่อมโยงกับนโยบายและยุทธศาสตร์ของรัฐบาล  




งานทำบุญอายุวัฒนมงคลพระครูวิเทศกัลยาณธรรมครบรอบ 70 ปี มีญาติโยมร่วมอนุโมทนากันมากมาย และพิธีลดนำ้ต้นสนดินสอ วัดพระธาตุดอยสุเทพ เมืองชิโนฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย วันอาทิตย์ ที่7 มีนาคม 2564




วันที่ 14 มีนาคม 2021 คุณสุรุจี บุญพิทักษ์ได้นำน้ำและข้าวของเครื่องใช้ต่างๆมาถวายพระสงฆ์วัดธัมมาราม นครชิคาโก ในช่วงโควิด-19 




คณะสงฆ์และคณะกรรมการวัดไทยลอสแองเจลิส โดยหลวงพ่อใหญ่ ท่านเจ้าคุณพระเทพมงคลวิเทศ จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม อุทิศให้ คุณพิมล สรกิจ อดีตพระครูพิมลสรกิจ รองเจ้าอาวาสและผู้ควบคุมการก่อสร้างอุโบสถศาลาวัดไทยฯ เจ้าของผลงานช่อฟ้าใบระกาหลังคาอุโบสถศาลาอันสง่างามด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทย โดยจัดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่ 7 มีนาคม 2021 มีท่านที่เคารพนับถือร่วมพิธีพร้อมหน้า



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
22-11-2023 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 559 โครงการฝันที่เป็นจริง จัดแถลงข่าวงาน “ร่วมด้วยช่วยคนพิการ” ครั้งที่ 8 (0/1830) 
02-08-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : คุณจอห์น สังขมี เจ้าของร้าน Emporium Thai Westwood ได้ร่วมงานยูเอสพรีเมียร์ หนัง Thirteen Lives (0/6486) 
14-07-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน “ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” (0/1186) 
21-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 557 : บริการกงสุลสัญจรที่ลาส เวกัส มีนาคม 2022 นี้ (0/3802) 
07-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 556 : เชิญร่วมสัมมนาออนไลน์เริ่มต้นธุรกิจ ฟรี!! (0/2043) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข