ข่าวแอลเอ
โดย ทีมข่าวสยามทาวน์ยูเอส (news@siamtownus.com)
งานเริงลีลาศวาดลีลา โดย กฤติยา รักแต่งาม


บุญส่ง อนันตสุคนธ์ ประธานจัดงาน “เริงลีลาศวาดลีลา”




นิตยา นนทบุตร 




วราภรณ์ เหลืองสฤษฎิ์ creative ของงาน




สตีฟ-เอื้อง




ทีมบันเทิงศิลปิน “ชานกรุง” ครบรสครบเครื่องเรื่องเพลงแด๊นซ์




ขอเชิญร่วมงาน เริงลีลาศวาดลีลากับ “ชานกรุง” สนับสนุนดำเนินงานโดย พี่บุญส่ง - พี่นิด

ครั้งแรกของ วราภรณ์ (เหน่ง) เหลืองสฤษฎิ์ ที่เข้ามารับบทบาท “ครีเอทีฟ” แบบสายฟ้าแล่บ จัดงาน “เริงลีลาศวาดลีลา” ร่วมกับ “ชานกรุง”  พอคิดได้ก็ “เทค แอ๊คชั่น” ทันที จับเอาคนโปรดของสังคมอย่าง บุญส่ง อนันตสุคนธ์ นักธุรกิจติด”เครื่องราชฯ” คนนั้น มาเป็น“แม่เหล็กดึงพลัง” จากหลายฝ่ายมา “มัดรวม”

“...ตอนแรกคิดว่าจะทำเล็กๆ เพราะเห็นพี่นิด (นิตยา นนทบุตร) เขามาร้องเพลงที่วัดนี้ทุกวันอาทิตย์ เลยคุยกับ “ลอง” (ดาลอง เพชรจำรัส เทคนิเชี่ยน เจ้าพ่อเครื่องเสียง แห่ง “ชานกรุง”) เขาก็รับไอเดียเลย ก็เริ่มติดต่อเรื่องสถานที่ไปทางคุณอ้อย (วิรงรอง ถาวโรทิพย์) ที่เขาดูแลเรื่องนี้อยู่ที่ Alicia Senior Center 

           ...ทีนี้พอคนรู้มากขึ้นก็เลยกลายเป็นต้องไปเชิญคุณบุญส่ง มาให้ช่วยเป็นประธาน ซึ่งความจริงก็ทราบอยู่แล้วว่าถ้าเป็นเรื่องงานบุญของวัดศรีโสดาน่ะแกไม่ขัดข้อง เพราะสนับสนุนมาตลอด เลยทำโปสเตอร์โฆษณาไปเลย...” 

                 ในเจตนารมณ์ที่มุ่งแต่จะคิดจัดงานเพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อที่ดินถวายแด่วัดศรีโสดา ซึ่งมีพระเดชพระคุณพระครูนิวาสจริยาธร หรือ “ท่านมณเฑียร” เป็นเจ้าอาวาส อยู่นั้น พุ่งแรงจนจับต้นชนปลายไม่ถูก เธอจึงเริ่มต้นที่ บุญส่ง อนันตสุคนธ์ 

               คิดได้ดังนั้น ในโปสเตอร์โฆษณา จึงมีรูป ร็อคเกอร์สาวของแอล.เอ. นิตยา นนทบุตร ยืนคู่อยู่กับ “ท่านประธาน” และถัดมาเป็นชาวคณะศิลปิน “ชานกรุง” ที่ปวรณาตัวเป็น “ศิษย์วัดศรีฯ” โดยเรื่องนี้ บุญส่ง อนันตสุคนธ์ กล่าวว่า

“...เรื่องนี้ไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน ตอนเห็นโปสเตอร์ก็ยังไม่ได้ถามเหน่งเลยว่าจะให้สนับสนุนยังไง เขาก็บอกขอเชิญไปเป็นประธานจัดงานผมก็ยังงงๆ อยู่ การเป็นประธานน่าจะมีการประชุมกันก่อนหลายๆ ฝ่าย ต้องให้ผู้มีส่วนร่วมในงานรับรู้ว่า ให้บุญส่งเป็นประธานจัดงานนะ แล้วต้องเซ็ทงานขึ้นมา งานเริ่มยังไง เมื่อไหร่ ใครทำอะไรอยู่ฝ่ายไหน มีรายการอะไรบ้าง คือผมจะได้ทำตัวถูก...” บุญส่ง อนันตสุคนธ์ ให้ถ้อยแถลงตามประสาคนผ่านงานใหญ่มาเยอะ 

              มุมมองนี้ถือเป็น “ของขวัญ” ชิ้นสำคัญ ที่ บุญส่ง อนันตสุคนธ์ มอบให้ วราภรณ์ เหลืองสฤษฎิ์ เป็นชิ้นแรก เผื่อสร้างงานอีกคราวหน้าจะได้เป็น “ครีเอทีฟ” มือวาง ที่มีการวางแผนงานที่ “เก่งกว่าเก่า”

              “...งานนี้จะเรียกว่าเป็น มินิ คอนเสิร์ท ก็ได้ ซึ่งจุดประสงค์ของการจัดงานก็คือเพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อที่ดินให้กับทางวัดศรีโสดา เพราะงั้นผู้ซื้อบัตรเข้ามาก็จะได้รับบุญกุศลไปด้วย...

...ลักษณะของงานที่อยากจะประกาศให้ทราบก็คือ จะเป็นแบบมีโชว์เพลงมันส์ๆ จาก นิตยา นนทบุตร ส่วน สตีฟ-เอื้อง มาร่วมด้วยเพลงประสานเสียง เห็นว่าเตรียมไว้ 4 เพลงนะครับ  อันนี้คร่าวๆ ก่อนนะครับ เพราะผมก็ยังไม่ทราบคิวว่าอันไหนก่อนอันไหนหลัง แต่ที่แน่ๆ คือผมจะเชิญท่านกงสุลใหญ่ ต่อ ศรลัมพ์ กล่าวเปิดงาน (ซึ่งท่านได้ตอบรับเชิญมาแล้ว) หลังจากนั้นจะมีรำวงกัน แล้วกีช่วงเพลงการกุศล...

                 ...ขอฝากบอกผู้ซื้อบัตรเข้างานทุกท่านนะครับ โดยเฉพาะสุภาพสตรี นอกจากท่านจะแต่งตัวงดงามแล้ว ใส่หมวกสวยๆ ไปด้วยนะครับ เรามีรางวัลสำหรับผู้ใส่หมวกสวยที่สุด โดย “แมวมอง” จะเดินเสาะหากันตามโต๊ะ และเราได้เชิญ คุณยุพดี เข็มทอง มาเป็นกรรมการตัดสิน ใครได้รับรางวัล มี “สะดุ้ง” นะครับ เพราะเราจะประกาศกันบนเวทีเชิญท่านรับรางวัลเลย ไม่มีการเดินประกวด ใครชนะ ก็ถือ “รางวัลเซอร์ไพรส์” กลับบ้าน...

              ...อีกเรื่องที่ผมอยากชี้แจงนะครับ คือที่ผ่านมาเนี่ย “ชานกรุง” เขาจัดกันมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งก็ใช้ชื่องานว่า “เริงลีลาศกับชานกรุง”  แต่ครั้งนี้ “ชานกรุง” เข้ามาช่วยในเรื่องเพลงเต้นรำครบรส สลับกับความหลากหลายบนเวที ซึ่งทางผู้จัด มินิ คอนเสิร์ท ครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทุกท่านใน “ชานกรุง” ด้วยนะครับ...”

นอกจากนี้ บุญส่ง อนันตสุคนธ์ ยังฝากถึงผู้ที่ถามไถ่กันมาเกี่ยวกับการจัดงาน “ร้อยใจรักครั้งที่ 3” ในฐานะของผู้จัดงานขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้กำลังดูสถานที่อยู่ และจะมีเกิดขึ้นแน่นอน เนื่องจากงานที่ผ่านมาสองครั้งนั้นได้สนับสนุนให้มีการประกวด “สาวสอง” อันเป็นที่ฮือฮา สนุกสนาน สวยงาม และประสบความสำเร็จมาแล้ว ครั้งที่ 3 นี้ก็ยังคงยืนยันจุดประสงค์เดิม คือจัดให้มีการประกวดสาวงามประเภทสองเหมือนเช่นที่ผ่านมา ซึ่งจะแจ้งให้ทราบความคืบหน้าต่อไป

             ทางฝ่าย นรินทร์ ประสานสุข หัวหน้าทีมงาน “ชานกรุง” ได้กล่าวถึงงาน “เริงลีลาศวาดลีลา” และบทบาทครั้งนี้ ว่า

          “...ผมดีใจที่คุณบุญส่ง กับคุณวราภรณ์ มาช่วยในเรื่องของการหารายได้สมทบซื้อที่ดินถวายวัดศรีโสดา ทาง “ชานกรุง” เองก็คิดไว้เหมือนกันว่าจะจัดกันอีกสักครั้ง ที่ผ่านมาก็เป็น “เริงลีลาศกับชานกรุง” ทั้งหมด 4 ครั้ง พอจะมีครั้งที่ 5 (28 มีนาฯ ปี 2019) ก็ต้องหยุด เพราะโควิดแพร่กระจาย ทาง Arcadia Recreation Center ที่เราจองเวทีไว้ เขาปิดสถานที่ โฆษณาก็ลงไปแล้ว บัตรที่จำหน่ายได้ก็ต้องคืนเงินเขาไป แล้วก็หยุดต่อเนื่องกันหลายปีเลย...

           พอรวมตัวกันได้ คิดจะร่วมกันจัดอีก เริ่มมองหาสถานที่ อยู่ๆ เราเสีย “พี่แป๊ว” ชลอ แสงจันทร์ พี่สาวนักร้องในวงไป ทุกคนก็ยังอาลัยอาวรณ์กันอยู่ พวกเรามีความรักใคร่ผูกพันกันมาก เลยยังไม่ค่อยจะมีแรงทำอะไรกันต่อ...ก็เงียบกันไปอีก...

        ...อีกอย่างผมต้องพักตัวเองด้วย เพราะเกิดอุบัติเหตุเรื่องรถมาสองครั้ง พอร่างกายดีขึ้น คิดไว้ว่าน่าจะดำเนินการได้แล้ว ก็ประจวบเหมาะกับที่ คุณบุญส่งกับคุณวราภรณ์ ริเริ่มงานนี้ขึ้นพอดี “ชานกรุง” ก็พร้อมครับ พร้อมอยู่แล้ว

        ....ในเรื่องของงานเพลง โดยเฉพาะเพลงสำหรับลีลาศ ถึงแม้จะมีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่ผมขอรับรองว่าสนุกสนานแน่นอน ครุนิวัฒน์ จาตุพัตร์ (ครูสอนเต้นรำ) ของเราเป็นผู้เรียบเรียงจังหวะ และวางตัวนักร้องตามสไตล์ที่เหมาะกับเพลงในแต่ละช่วง ผมดีใจมากๆ ที่มีคนในวงการบันเทิงของแอล.เอ.มาร่วมสร้างเสียงเพลงสานบุญกุศลร่วมกันในครั้งนี้ครับ...”

          สำหรับ “ชานกรุง” ในรูปแบบของ “การเคลื่อนตัวออกจากจุดเดิม” เพื่อ “เจาะ” เข้า “งานแด๊นซ์” โดยเฉพาะ ร่วมกับ มินิ คอนเสิร์ท นี้ นรินทร์ ประสานสุขนำหน้าทีมเดิมครบถ้วน เริ่มที่ “เจ้าพ่อเครื่องเสียง” เทคนิเชี่ยนประจำวง ดาลอง เพชรจำเริญ, สำราญ อินเปล่ง, เผด็จ สมศรี, สุรพล สิงห์สนอง, เท็ด ถาวโรทิพย์, ภูมิ ชั้นศิริ, วิคเตอร์ ฟักทองพรรณ, สกุลพร นิสพร, ลำไย แสนวัง, แหม่ม ฟักทองพรรณ

           “คนเพลง” ที่ล้วนแล้วแต่เป็น “คนดังน้ำใจดี” มา “ทำบุญสุนบันเทิง” กันขนาดนี้...คนจัดกับคนซื้อบัตรเข้างานก็ ทุ่ม “กัมมันตภาพศักยภาพ” ขนาดหนักเหมือนกัน สะสมกุศลไปใส่ “ธนาคารบุญ” ไว้สำหรับชาติภพหน้า...ในแบบ “อริยบุคคล” กันพร้อมเพรียง.

งานจะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤษภาคม 2024 เวลา 6 PM - 11 PM สถานที่จัดงาน Alicia Senior Center เลขที่ 11300 Glenoaks Bevd. Pacoima ,CA 91331

สอบถามรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ Neng: 213-263-8568 Tina: 818-802-0986

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
06-05-2024 งานเริงลีลาศวาดลีลา โดย กฤติยา รักแต่งาม (0/390) 
06-05-2024 งานเริงลีลาศวาดลีลาโดย กฤติยา รักแต่งาม (0/45) 
22-11-2023 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 559 โครงการฝันที่เป็นจริง จัดแถลงข่าวงาน “ร่วมด้วยช่วยคนพิการ” ครั้งที่ 8 (0/1993) 
02-08-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : คุณจอห์น สังขมี เจ้าของร้าน Emporium Thai Westwood ได้ร่วมงานยูเอสพรีเมียร์ หนัง Thirteen Lives (0/6520) 
14-07-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน “ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” (0/1218) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข