อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
Bed Bath & Beyond ลดราคากระหน่ำ ก่อนปิดกิจการ

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : Bed Bath & Beyond ประกาศเลิกกิจการ ลดราคาสินค้า 10-30 เปอร์เซ็นต์ทั้ง 360 สาขาทั่วประเทศ


Bed Bath & Beyond ร้านเครื่องนอน เครื่องเรือน ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ในห้องน้ำ ซึ่งประกาศเลิกกิจการและยื่นล้มละลายเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้แถลงเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2023 ว่าร้าน Bed Bath & Beyond ทั้ง 360 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงร้านในเครือ คือ Buy Buy Baby อีก 120 สาขา จะเริ่มเลหลังสินค้าในร้านทั้งหมดในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยสินค้าทุกชนิดในร้านจะลดราคาระหว่าง 10-30 เปอร์เซ็นต์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Bed Bath & Beyond บอกว่าสินค้าที่จำหน่ายในช่วงเลหลังนี้ ถือเป็นที่สิ้นสุด คือไม่สามารถนำมาคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ ส่วนผู้ที่ประสงค์จะคืนหรือเปลี่ยนสินค้าที่ได้ซื้อไปก่อนหน้านี้ ทางร้านจะยินยอมเฉพาะสินค้าที่ซื้อไปก่อนวันที่ 26 เมษายน เท่านั้น

นอกจากนี้ ผู้ที่ถือบัตรกำนัล หรือ Gift card ของทางร้าน ให้รีบนำมาออกใช้โดยด่วน เพราะทั้งร้าน Bed Bath & Beyond และ Buy Buy Baby จะเลิกรับบัตรกำนัลตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมนี้

ในส่วนของคูปองของ Bed Bath & Beyond ที่ผู้บริโภคอาจตัดเก็บเอาไว้นั้น ฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯ บอกว่าทางร้านจะไม่รับคูปองอีกต่อไป

ทั้งนี้ Bed Bath & Beyond ถือเป็นร้านค้าปลีกสไตล์ Bib box แห่งแรกๆ ของอเมริกา ก่อตั้งเมื่อปี 1971 และประสบความสำเร็จอย่างสูง มีสาขาทั้งในอเมริกา แม็กซิโก และแคนาดา แต่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทางร้นประสบปัญหายอดขายที่ถูกแย่งไปโดยคู่แข่งและการซื้อสินค้าออนไลน์ และไม่ว่าจะพยายามแก้ไขอย่างไร สถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้น จนในที่สุด Bed Bath & Beyond จำเป็นต้องยื่นเรื่องขอล้มละลายพิทักษ์ทรัพย์เมื่อปลายเดือนเมษายน 2023 ที่ผ่านมา.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข