อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ดู “ฟรี ซัมเมอร์ คอนเสิร์ท” ที่เก็ตตี้เซ็นเตอร์

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ศูนย์ศิลปะ “เก็ตตี้” นำ “คอนเสิร์ต ซีรีย์” กลับมาให้ผู้สนใจเข้าชมกันฟรีๆ อีกครั้งหลังหยุดช่วงโควิด-19


เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 ศูนย์ศิลปะ เก็ตตี้ (The Getty Center) แถลงว่าจะนำรายการ “ฟรีคอนเสิร์ต” ของศิลปินหลายๆ คนกลับมาแสดงอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนของปีนี้

โดยมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า Off the 405 ซึ่งศูนย์ศิลปะเก็ตตี้จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2009 นี้ จะมีศิลปินหลายสไตล์ ผลัดเปลี่ยนมาแสดง ณ เวทีกลางแจ้งหน้าอาคารพิพิธภัณฑ์ ในวัน (เสาร์) ที่กำหนด โดยเริ่มจากการเปิดเพลงของดีเจ ในเวลา 18.00 น. ก่อนที่การแสดงหลักจะเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น.

โดยฟรีคอนเสิร์ตของศิลปิน 5 คนที่มีการยืนยันแล้ว คือ

-SPELLLING – วันที่ 20 พฤษภาคม
-Makaya McCraven วันที่ 24 มิถุนายน
-Etran de L’Aïr วันที่ 22 กรกฎาคม
-Rahill  วันที่ 29 กรกฎาคม   
-Alabaster DePlume  วันที่ 26 สิงหาคม

ศูนย์ศิลปะเก็ตตี้ ระบุว่าผู้สนใจสามารถดูโปรแกรมการแสดง รวมถึงรับบัตรล่วงหน้าประมาณสามสัปดาห์ก่อนถึงวันคอนเสิร์ต ที่ https://www.getty.edu/visit/cal/performances.html

ทางศูนย์ศิลปะเก็ตตี้ บอกด้วยว่าขอให้ผู้ชมคอนเสิร์ตเดินทางมาถึงก่อนเวลา เพื่อจะได้ชมผลงานศิลปะระดับโลก ที่มีอยู่มากมาย  รวมถึงชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของเมืองลอส แอนเจลิส ด้วย โดยขอให้นำอุปกรณ์การชมคอนเสิร์ตส่วนตัว เช่นเก้าอี้หรือเสื่อมาเอง โดยทางศูนย์ศิลปะเก็ตตี้ มีน้ำและอาหารจำหน่ายในบริเวณงานด้วย

แม้จะเป็นฟรีคอนเสิร์ต แต่ผู้ชมจะต้องเสียค่าจอดรถด้วย โดยค่าจอดรถจะลดลงตามเวลาที่เข้าชม คือ 20 ดอลลาร์ต่อคัน สำหรับการเข้าชมก่อน 15.00 น., ลดลงเหลือ 15 ดอลลาร์ หากเข้าชมหลัง 15.00 น. และ 10 ดอลลาร์ หากเข้าชมหลัง 18.00 น.





สนับสนุนข่าวโดย
อยากพิมพ์ป้าย นามบัตร หรือพิมพ์งานต่างๆ ของร้านอาหารแบบครบวงจร เช่นเมนู ป้ายราคา หรือป้ายบาร์โค้ด ใช้บริการ Inprint ผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิมพ์ ราคาประหยัด เมนูในร้านเริ่มต้นที่ $5 เว็บไซต์ เริ่มต้นที่ $399 โทรติดต่อ คุณหนุน ที่เบอร์ 818-919-2788 (6380 Hollywood Blvd, LA CA 90028)



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข