อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
จับแม่ใจดำ ทิ้งลูกสามขวบในรถกลางแดด

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : จับคุณแม่จากเมืองอนาไฮมส์ เมาหลับในรถที่จอดตากแดดในวันที่อุณหภูมิกว่าร้อยองศา พร้อมลูกน้อยวัยสามขวบ

เอบีซี เสนอข่าวเมื่อค่ำวันที่ 9 กันยายน 2024 ถึงการจับกุม ซานดร้า เฮอร์นานเดซ วัย 41 ปีในฐานะผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมโดยไม่เจตนา และข้อหาปล่อยปละละเลยผู้เยาว์ จนได้รับอันตราย หลังจากที่เธอขังตัวเองกับลูกสาววัยสามขวบเอาไว้ในรถยนต์ฟอร์ด เอ็กพีดิชั่น ที่จอดเอาไว้กลางแจ้ง ข้างถนนนอร์ธ แฟชั่น เลน ของเมืองอนาไฮมส์ ในวันที่อุณหภูมิในบริเวณดังกล่าวสูงถึง 104 องศา

เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองอนาไฮมส์ พร้อมรถดับเพลิงของสำนักงานดับเพลิงเมืองอนาไฮมส์ ได้รับแจ้งและเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 16.20 น. พบสองแม่ลูกในสภาพหมดสติในรถ ที่เชื่อว่าจอดเอาไว้กลางแดดหลายชั่วโมง จึงทุบกระจกและทำการปฐมพยาบาลสองแม่ลูก ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

แพทย์ได้ประกาศการเสียชีวิตของเด็กหญิงหลังจากนั้นไม่นาน โดยสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น ถูกระบุว่าเป็นอาการแทรกซ้อนเกี่ยวกับการเป็นลมแดด (heat stroke) ส่วนผู้เป็นแม่นั้น มีอาการขาดน้ำ และเป็นลมแดดเล็กน้อย แต่ไม่มีอันตรายที่น่าห่วงใดๆ

ข่าวอ้างถ้อยแถลงของสำนักงานตำรวจเมืองอนาไฮมส์ด้วยว่าเจ้าหน้าที่พบขวดเปล่าของเครื่องดื่มอัลกอฮอล์จำนวนหนึ่งในรถยนต์ด้วย จึงได้ทำการจับกุมคุณแม่วัย 41 ปีทันทีที่ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล

ขณะนี้ ทางครอบครัวได้สร้าง เพจรับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของหนูน้อย ซึ่งระบุชื่อบนเพจรับบริจาคว่า อิลี่ อลิซาเบธ รูอิส และว่าเงินจากการบริจาค จะทำให้พ่อ ชื่อ ฮวน สามารถย้ายจากเท็กซัสมาแคลิฟอร์เนีย เพื่อดูแลลูกชายอีกคน รวมถึงเป็นทุนก่อนที่จะสามารถหางานทำได้ด้วย.






 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
15-09-2024 ผู้ว่าแคลิฟฯ ลงนาม กม. เพิ่มโทษ “สแมชแอนด์แกรบ” (0/107) 
13-09-2024 เอฟซี “เทเลอร์ สวิฟ” ทำลงทะเบียนโหวตเพิ่ม 500 เปอร์เซ็นต์ (0/131) 
13-09-2024 อย่าเอ็ดไป!!! “มินิโททส์” ของเทรเดอร์โจส์ กลับมาแล้ว (0/47) 
11-09-2024 “ทรัมป์”โทษปี่โทษกลองตามคาด หลังโพลล์ชี้ “แพ้ดีเบท” หลุดลุ่ย (0/79) 
09-09-2024 ทีเอสเอเตือน ห้ามพก “แคทอาย” ขึ้นเครื่อง (0/230) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข