รอบรู้เรื่องกฏหมาย
ระเบียบใหม่ที่ ตม.สหรัฐฯ ต้องปฏิบัติ


กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐฯ (DHS) กำลังแก้ไขกฎระเบียบใหม่ โดยให้เริ่มมีผลใช้บังคับในวันที่ 27 มกราคม 2015 ซึ่งกฎระเบียบดังกล่าวจะใช้บังคับเมื่อสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติ (USCIS) จะออกจดหมาย, ส่งหนังสือบอกกล่าวเพื่อแจ้งผลการตัดสิน และเอกสารหลักฐานแสดงสถานะที่ถูกต้องตามกฎหมายในสหรัฐอเมริกาให้แก่ผู้สมัคร ผู้ยื่นคำร้อง และทนายความ

โดยเฉพาะกฎสุดท้ายซึ่งอธิบายวิธีการที่ USCIS จะออกหนังสือคำร้อง, หนังสือบอกกล่าว, บัตรต่างๆ และเอกสารต้นฉบับให้แก่ผู้สมัคร, ผู้ยื่นคำร้อง และทนายความ หรือตัวแทนอื่นที่ได้รับการรับรองจากบุคคลเหล่านั้น โดยกฎดังกล่าวได้แก้ไขกฎระเบียบโดยการอนุญาตให้ผู้สมัครที่มีทนายความเป็นตัวแทน สามารถที่จะให้ความยินยอมในการส่งหนังสือบอกกล่าวคำตัดสิน, และเอกสารประจำตัว ไปยังที่อยู่อย่างเป็นทางการของสำนักงานของทนายความของพวกเขาได้โดยตรง โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องมีการทำเอกสารการเข้าเป็นตัวแทนของทนายความ (Notice of Entry of Appearance as Attorney) อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

นอกจากนี้แล้ว กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐฯ (DHS) ยังได้ชี้แจงสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติ (USCIS) ถึงการทำหนังสือบอกกล่าวให้กับบุคคลที่มีตัวแทนดังกล่าวผ่านทางกฎระเบียบสุดท้ายนี้ โดยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะสอดคล้องกับกระบวนการออกหนังสือบอกกล่าวของ USCIS เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานร่วมกันของผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมด และเป็นไปตามที่ผู้มีส่วนได้เสียดังกล่าวได้แสดงความคิดเห็นไว้

USCIS กำลังมองหาความคิดเห็นต่างๆ ซึ่งสามารถอธิบายวิธีการที่ USCIS จะออกหนังสือคำร้อง, หนังสือบอกกล่าว, บัตรต่างๆ และเอกสารต้นฉบับให้แก่ผู้สมัคร, ผู้ยื่นคำร้อง และทนายความหรือตัวแทนอื่นที่ได้รับการรับรองจากบุคคลเหล่านั้นได้ ซึ่งสามารถแสดงความคิดเห็นได้จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2014 ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านทางอีเมล์ได้ที่ uscisfrcomment@uscis.dhs.gov   โดยเข้าไปที่เลขคดีที่ USCIS-2012-0006

…………..

หากท่านต้องการคำแนะนำทางด้านกฎหมาย  หรือต้องการประเมินคดีของท่านเกี่ยวกับอิมมิเกรชั่น กรุณาติดต่อสำนักงานกฎหมายเอเดรียน เมดเวย์ (Law Offices of Adrien Medvei) ตั้งอยู่ที่ 3055 ถนน Wilshire ห้อง 900 ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย 90010 โทรศัพท์ (213) 984-4013 หรือสามารถใช้บริการโทรฟรีที่   (866) 731-1067  ทางอีเมลล์ amedvei@medveilaw.com  ทางเว็บไซต์ของสำนักงาน www.medveilaw.com   หรือทาง Facebook ที่ www.facebook.com/medveilaw    หรือทาง Twitter ที่ www.twitter.com/medveilaw.com

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 2

With all these silly wetsebis, such a great page keeps my internet hope alive. http://mietpctluz.com [url=http://wgkoqs.com]wgkoqs[/url] [link=http://dgqjlwtwnz.com]dgqjlwtwnz[/link]

  • ¼ÙéÊè§: Mehmet
  • 188.143.234.155 Feb 13, 2016 @03:51 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

Back in school, I'm doing so much lengianr.

  • ¼ÙéÊè§: Anday
  • 221.178.182.38 Feb 11, 2016 @10:33 PM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข